Học tập đạo đức HCM

Những thông điệp có tác động mạnh nhờ Photoshop

Thứ tư - 18/01/2012 23:11
Lời tuyên truyền bảo vệ môi trường, cứu nguồn nước… có sức lay động và gây ấn tượng mạnh nhờ sự sáng tạo trong việc sử dụng phần mềm đồ họa.

ads 1 [Photo] Những thông điệp có tác động mạnh nhờ Photoshop

Trái đất đang nóng lên.

ads 2 [Photo] Những thông điệp có tác động mạnh nhờ Photoshop

Hậu quả của lái xe khi say rượu.

ads 4 [Photo] Những thông điệp có tác động mạnh nhờ Photoshop

Chi phí phải trả để mua thuốc lá.

ads 5 [Photo] Những thông điệp có tác động mạnh nhờ Photoshop

Cần tỉnh táo khi tham gia giao thông.

ads 6 [Photo] Những thông điệp có tác động mạnh nhờ Photoshop

Giành lại sự sống cho rừng như giành giật miếng bánh cuối cùng.

ads 17 [Photo] Những thông điệp có tác động mạnh nhờ Photoshop

Bảo vệ sắc màu của sự sống.

ads 16 [Photo] Những thông điệp có tác động mạnh nhờ Photoshop

Hạn hán.

ads 10 [Photo] Những thông điệp có tác động mạnh nhờ Photoshop

Để xây dựng cuộc hôn nhân lâu dài, hãy cắt theo đường gạch ngang rồi xoay ngược lại để biến chữ ME

(tôi) thành chữ WE (chúng ta).

ads 11 [Photo] Những thông điệp có tác động mạnh nhờ Photoshop

Đừng đốt cháy cuộc sống của mình.

ads 9 [Photo] Những thông điệp có tác động mạnh nhờ Photoshop

Trẻ con nhìn sự việc khác người lớn, hãy giảm tốc độ.

ads 3 [Photo] Những thông điệp có tác động mạnh nhờ Photoshop

Nguồn nước cạn kiệt.

ads 12 [Photo] Những thông điệp có tác động mạnh nhờ Photoshop

ads 15 [Photo] Những thông điệp có tác động mạnh nhờ Photoshop

Cả thế giới sẽ ngập chìm trong nước nếu con người không hành động.

ads 13 [Photo] Những thông điệp có tác động mạnh nhờ Photoshop

Có bộ óc thông minh là chưa đủ, quan trọng là sử dụng nó như thế nào.

ads 14 [Photo] Những thông điệp có tác động mạnh nhờ Photoshop

Người rừng không chốn dung thân.

ads 8 [Photo] Những thông điệp có tác động mạnh nhờ Photoshop

Cái giá phải trả cho việc lái xe sau khi uống rượu.

ads 7 [Photo] Những thông điệp có tác động mạnh nhờ Photoshop

Rừng xanh – lá phổi của trái đất – đang bị hư hại nghiêm trọng.

ads 19 [Photo] Những thông điệp có tác động mạnh nhờ Photoshop

Sự sống như ngọn nến sắp tàn.

Theo Yume

 Tags: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Văn bản ban hành

Văn bản số 4414/UBND-NL5

Về việc tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Chương trình OCOP trong thời gian tới

Văn bản số 4305/UBND-NL5

Hướng dẫn thành lập BCĐ cấp huyện và bộ phận giúp việc BCĐ cấp huyện, BCĐ đạo cấp xã, BQL cấp xã, Ban Phát triển thôn, tổ dân phố

Quyết định số 15/2024/QĐ-UBND

Sửa đổi một số tiêu chí, chỉ tiêu của các Bộ tiêu chí ban hành kèm theo Quyết định số 36 và Quyết định số 37 ngày 09/12/2022 của UBND tỉnh

Công văn số 3608/UBND-NL5

Giao hướng dẫn thành lập Ban Chỉ đạo các Chương trình MTQG cấp huyện, cấp xã

Quyết định số 211/QĐ-TTg

Sửa đổi một số tiêu chí, chỉ tiêu của Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM, Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM nâng cao, Bộ tiêu chí quốc gia về huyện NTM và Bộ tiêu chí quốc gia về huyện NTM nâng cao giai đoạn 2021 - 2025;

Hát về nông thôn mới
MÃ QR CODE ZALO-BỘ NỘI VỤ Bộ nông nghiệp Cổng thông tin Đảng bộ hà tĩnh Công báo tỉnh Điều hành tỉnh Dự thảo văn bản văn bản Nhật ký truyền thanh
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thực hiện Chương trình OCOP nên phát triển theo hướng nào:

Thống kê
  • Đang truy cập295
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm287
  • Hôm nay36,314
  • Tháng hiện tại214,881
  • Tổng lượt truy cập90,278,274
®VĂN PHÒNG ĐIỀU PHỐI CHƯƠNG TRÌNH MTQG XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI
Trưởng ban biên tập:  Nguyễn Văn Việt - Chánh Văn phòng 
Phó trưởng ban biên tâp: Ngô Ðình Long - Phó Chánh Văn phòng
Địa chỉ: 148 - Đường Trần Phú - Thành Phố Hà Tĩnh
Điện thoại: 02393.892.689;  Email: nongthonmoitinhhatinh@gmail.com
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây