Học tập đạo đức HCM

VINAMILK đem sản phẩm sữa tốt nhất đến người tiêu dùng

Thứ ba - 16/04/2013 03:19

Để có nguồn sữa tươi nguyên liệu tốt nhất, Vinamilk đặc biệt coi trọng việc đầu tư phát triển các trang trại chăn nuôi quy mô lớn với công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới.

 

Những con bò sữa giống tốt nhất được tuyển chọn từ Úc, New Zealand… được chở bằng chuyên cơ về Việt Nam, sau đó chuyển thẳng về trang trại của Vinamilk trên cả nước. Ở đây, bò được chăm sóc một cách hiện đại với giường nệm, hệ thống cung cấp thức ăn, hệ thống vệ sinh chuồng trại hoàn toàn tự động hóa, giúp cho bò có được sức khỏe tốt nhất để cho những dòng sữa tốt nhất.

Đặc biệt, mỗi bò được gắn 2 chíp theo dõi để trong quá trình vắt sữa có thể theo dõi được chất lượng, sản lượng sữa và tự động dừng việc vắt sữa nếu phát hiện sữa nhiễm vi sinh. Đây là công nghệ chăm sóc tiên tiến nhất thế giới hiện nay và chỉ được một số ít quốc gia áp dụng.

Với dây chuyền sản xuất hoàn toàn khép kín theo tiêu chuẩn ISO và công nghệ chế biến UHT đã tạo nên những dòng sản phẩm sữa tươi thơm ngon tinh khiết và tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

Chính vì thế sữa tươi Vinamilk, không những chiếm thị phần lớn nhất trong phân khúc sữa tươi ở trong nước, mà còn trở thành doanh nghiệp duy nhất hiện nay của Việt Nam xuất khẩu sữa tươi ra nước ngoài, mở ra triển vọng mới cho ngành sữa Việt Nam trong tương lai và hướng đi mới cho ngành nông nghiệp Việt Nam.

Với thành công đó, năm 2012, Vinamilk đã nghiên cứu và cho ra mắt thị trường sản phẩm mới sữa tươi tách béo thơm ngon và tốt cho sức khỏe.

Hiện nay Vinamilk đang có 11 nhà máy sản xuất sữa ở trong nước, 1 nhà máy ở New Zealand đã chạy hết 100% công suất. Nhằm đáp ứng yêu cầu mở rộng sản xuất hướng đến mục tiêu lọt vào top 50 doanh nghiệp sản xuất sữa lớn nhất thế giới với doanh số 3 tỷ USD/năm, sắp tới Vinamilk sẽ khánh thành 2 “siêu nhà máy” chế biến sữa hiện đại bậc nhất thế giới với vốn đầu tư khoảng 4.000 tỷ đồng.

Để phục vụ mục tiêu này chắc chắn sẽ có thêm nhiều những chuyến chuyên cơ nữa để đưa các “cô” bò từ nước ngoài về với các trang trại trên toàn quốc của Vinamilk để niềm hạnh phúc có được những sản phẩm sữa tươi ngon tinh khiết do Việt Nam sản xuất lan tỏa tới khắp các thị trường trong nước và quốc tế.

Theo danviet.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Văn bản ban hành

Công văn số 3608/UBND-NL5

Giao hướng dẫn thành lập Ban Chỉ đạo các Chương trình MTQG cấp huyện, cấp xã

Quyết định số 211/QĐ-TTg

Sửa đổi một số tiêu chí, chỉ tiêu của Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM, Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM nâng cao, Bộ tiêu chí quốc gia về huyện NTM và Bộ tiêu chí quốc gia về huyện NTM nâng cao giai đoạn 2021 - 2025;

Quyết định số 149/QĐ-BCĐ

Quy chế hoạt động của Ban Chỉ đạo các Chương trình MTQG và xây dựng đô thị văn minh tỉnh Hà Tĩnh giai đoạn 2021-2025

Thông báo 420/TB-UBND

Kết luận của Đ/c Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo các Chương trình MTQG và xây dựng đô thị văn minh tại Hội nghị đánh giá công tác xây dựng NTM 8 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 4 tháng cuối năm 2023

Văn bản số 4802/UBND-NL5

Giới thiệu mô hình hay và đề xuất sáng kiến triển khai hiệu quả Chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới

Hát về nông thôn mới
MÃ QR CODE ZALO-BỘ NỘI VỤ Bộ nông nghiệp Cổng thông tin Đảng bộ hà tĩnh Công báo tỉnh Điều hành tỉnh Dự thảo văn bản văn bản Nhật ký truyền thanh
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thực hiện Chương trình OCOP nên phát triển theo hướng nào:

Thống kê
  • Đang truy cập393
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm385
  • Hôm nay31,025
  • Tháng hiện tại157,587
  • Tổng lượt truy cập85,064,623
®VĂN PHÒNG ĐIỀU PHỐI CHƯƠNG TRÌNH MTQG XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI
Trưởng ban biên tập:  Nguyễn Văn Việt - Chánh Văn phòng 
Phó trưởng ban biên tâp: Ngô Ðình Long - Phó Chánh Văn phòng
Địa chỉ: 148 - Đường Trần Phú - Thành Phố Hà Tĩnh
Điện thoại: 02393.892.689;  Email: nongthonmoitinhhatinh@gmail.com
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây