Học tập đạo đức HCM

MM Mega Market Việt Nam chuẩn bị cho giai đoạn ‘bình thường mới’

Thứ sáu - 24/09/2021 00:43
Để đảm bảm an toàn cho nhân viên, khách hàng, MM Mega Market Việt Nam đã chuẩn bị cho giai đoạn ‘bình thường mới’ với các giải pháp mua sắm an toàn.
MM đang hướng tới mục tiêu trở thành điểm mua sắm xanh trong thời gian sớm nhất. Ảnh: TL.

MM đang hướng tới mục tiêu trở thành điểm mua sắm xanh trong thời gian sớm nhất. Ảnh: TL.

Xây dựng điểm mua sắm xanh

Với MM Mega Market Việt Nam (MM), sức khỏe và sự an toàn của toàn thể nhân viên cũng như của quý khách hàng, đối tác luôn là ưu tiên hàng đầu, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh như hiện nay.

Vì vậy, ngay khi nhận được sự hỗ trợ của Sở Y tế và Sở Công Thương tại địa phương, MM đã nhanh chóng triển khai tiêm phòng cho toàn bộ nhân viên tại các khu vực chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19.

Tính đến nay, hơn 1.500 nhân viên tại TP.HCM đã được tiêm phòng đầy đủ 2 mũi vacxin. MM sẽ tiếp tục nỗ lực để hướng tới mục tiêu 100% nhân viên trên toàn hệ thống có thẻ xanh Covid và MM sẽ là điểm mua sắm xanh – điểm đến an toàn cho người dân trong thời gian sớm nhất.

Nhằm phát huy cam kết này trong thời kì bình thường mới, MM đã đưa ra giải pháp giúp tuân thủ chặt chẽ hơn quy định 5K. Tiêu biểu trong số đó là hệ thống máy kiểm soát số lượng khách hàng đang mua sắm tại siêu thị trong cùng một thời điểm tại 3 trong số 4 trung tâm MM thuộc khu vực TP.HCM.

Đây là hệ thống vận hành theo công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) có thể phân biệt được khách hàng và nhân viên thông qua nhận diện đồng phục siêu thị. Hệ thống bao gồm camera được lắp đặt tại lối vào và lối ra đồng thời kết nối với hệ thống máy chủ trung tâm để phân tích lượng người đang mua sắm thực tế trong siêu thị và gửi cảnh báo cho Ban quản lý nếu vượt mức quy định.

Hệ thống máy kiểm soát số lượng khách hàng đang mua sắm tại siêu thị đã được lắp đặt tại 3 trung tâm MM ở TP.HCM. Ảnh: TL.

Hệ thống máy kiểm soát số lượng khách hàng đang mua sắm tại siêu thị đã được lắp đặt tại 3 trung tâm MM ở TP.HCM. Ảnh: TL.

Khách hàng cũng sẽ biết được số lượng người đang mua sắm thực tế trong siêu thị thông qua màn hình hiển thị trực tiếp tại lối vào và xếp hàng chờ bên ngoài khi số lượng vượt ngưỡng cho phép.

Để xây dựng tập thể ý thức thông qua từng cá nhân ý thức, MM đã chủ động trang bị kiến thức cần thiết về Covid-19 cho đội ngũ nhân viên thông qua các buổi trò chuyện, tư vấn trực tuyến với đội ngũ bác sĩ theo nhiều chủ đề khác nhau như cách chăm sóc F0 tại nhà, những điều cần biết về văcxin phòng Covid-19, các quy tắc an toàn khi tiếp xúc với khách hàng, đồng nghiệp tại nơi làm việc...

Đẩy mạnh mua sắm và thanh toán trực tuyến

MM cũng đang đẩy mạnh các giải pháp mua sắm và thanh toán trực tuyến. Theo đó, bên cạnh 3 kênh bán hàng trực tuyến hiện có của MM là website MM Click & Get, Zalo OA và Telesales, khách hàng sẽ có thêm một kênh mua sắm trực tuyến mới là GrabMart, dự kiến sẽ chính thức hoạt động vào đầu tháng 10. 

Cũng trong nỗ lực thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số, hạn chế tối đa tiếp xúc cho khách hàng, MM đã triển khai nhiều phương thức thanh toán trực tuyến linh hoạt và đa dạng như Momo, Payoo, Zalopay (áp dụng cho kênh đặt hàng trực tuyến trên nền tảng Zalo) và VNpay trong thời gian tới.

Ông Bruno Jousselin, Tổng giám đốc Điều hành của MM Mega Market Vietnam chia sẻ “Tại MM, chúng tôi luôn cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao với giá tốt nhất. Hơn nữa, theo nghiên cứu, 60% người tiêu dùng trên toàn cầu ngày càng quan tâm cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần của mình trong 12 tháng tới. Họ chủ động tiếp cận các loại thực phẩm dinh dưỡng chức năng, những nguyên liệu gần gũi với thiên nhiên.

Chính vì thế chúng tôi luôn đặc biệt chú trọng phát triển thực phẩm tốt cho sức khỏe và thương hiệu thực phẩm tươi sống “We are Fresh” của MM – chiến lược kinh doanh theo mô hình từ nông trại đến bàn ăn đã được rất nhiều khách hàng doanh nghiệp và hộ gia đình Việt Nam tin dùng từ bao năm qua”.

https://nongnghiep.vn/mm-mega-market-viet-nam-chuan-bi-cho-giai-doan-binh-thuong-moi-d303358.html
Theo Thanh Sơn/nongnghiep.vn

 

​​​​​

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản ban hành

Văn bản số 4414/UBND-NL5

Về việc tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Chương trình OCOP trong thời gian tới

Văn bản số 4305/UBND-NL5

Hướng dẫn thành lập BCĐ cấp huyện và bộ phận giúp việc BCĐ cấp huyện, BCĐ đạo cấp xã, BQL cấp xã, Ban Phát triển thôn, tổ dân phố

Quyết định số 15/2024/QĐ-UBND

Sửa đổi một số tiêu chí, chỉ tiêu của các Bộ tiêu chí ban hành kèm theo Quyết định số 36 và Quyết định số 37 ngày 09/12/2022 của UBND tỉnh

Công văn số 3608/UBND-NL5

Giao hướng dẫn thành lập Ban Chỉ đạo các Chương trình MTQG cấp huyện, cấp xã

Quyết định số 211/QĐ-TTg

Sửa đổi một số tiêu chí, chỉ tiêu của Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM, Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM nâng cao, Bộ tiêu chí quốc gia về huyện NTM và Bộ tiêu chí quốc gia về huyện NTM nâng cao giai đoạn 2021 - 2025;

Hát về nông thôn mới
MÃ QR CODE ZALO-BỘ NỘI VỤ Bộ nông nghiệp Cổng thông tin Đảng bộ hà tĩnh Công báo tỉnh Điều hành tỉnh Dự thảo văn bản văn bản Nhật ký truyền thanh
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thực hiện Chương trình OCOP nên phát triển theo hướng nào:

Thống kê
  • Đang truy cập210
  • Hôm nay44,536
  • Tháng hiện tại815,725
  • Tổng lượt truy cập88,170,795
®VĂN PHÒNG ĐIỀU PHỐI CHƯƠNG TRÌNH MTQG XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI
Trưởng ban biên tập:  Nguyễn Văn Việt - Chánh Văn phòng 
Phó trưởng ban biên tâp: Ngô Ðình Long - Phó Chánh Văn phòng
Địa chỉ: 148 - Đường Trần Phú - Thành Phố Hà Tĩnh
Điện thoại: 02393.892.689;  Email: nongthonmoitinhhatinh@gmail.com
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây