MM đang hướng tới mục tiêu trở thành điểm mua sắm xanh trong thời gian sớm nhất. Ảnh: TL.
Với MM Mega Market Việt Nam (MM), sức khỏe và sự an toàn của toàn thể nhân viên cũng như của quý khách hàng, đối tác luôn là ưu tiên hàng đầu, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh như hiện nay.
Vì vậy, ngay khi nhận được sự hỗ trợ của Sở Y tế và Sở Công Thương tại địa phương, MM đã nhanh chóng triển khai tiêm phòng cho toàn bộ nhân viên tại các khu vực chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19.
Tính đến nay, hơn 1.500 nhân viên tại TP.HCM đã được tiêm phòng đầy đủ 2 mũi vacxin. MM sẽ tiếp tục nỗ lực để hướng tới mục tiêu 100% nhân viên trên toàn hệ thống có thẻ xanh Covid và MM sẽ là điểm mua sắm xanh – điểm đến an toàn cho người dân trong thời gian sớm nhất.
Nhằm phát huy cam kết này trong thời kì bình thường mới, MM đã đưa ra giải pháp giúp tuân thủ chặt chẽ hơn quy định 5K. Tiêu biểu trong số đó là hệ thống máy kiểm soát số lượng khách hàng đang mua sắm tại siêu thị trong cùng một thời điểm tại 3 trong số 4 trung tâm MM thuộc khu vực TP.HCM.
Đây là hệ thống vận hành theo công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) có thể phân biệt được khách hàng và nhân viên thông qua nhận diện đồng phục siêu thị. Hệ thống bao gồm camera được lắp đặt tại lối vào và lối ra đồng thời kết nối với hệ thống máy chủ trung tâm để phân tích lượng người đang mua sắm thực tế trong siêu thị và gửi cảnh báo cho Ban quản lý nếu vượt mức quy định.
Hệ thống máy kiểm soát số lượng khách hàng đang mua sắm tại siêu thị đã được lắp đặt tại 3 trung tâm MM ở TP.HCM. Ảnh: TL.
Khách hàng cũng sẽ biết được số lượng người đang mua sắm thực tế trong siêu thị thông qua màn hình hiển thị trực tiếp tại lối vào và xếp hàng chờ bên ngoài khi số lượng vượt ngưỡng cho phép.
Để xây dựng tập thể ý thức thông qua từng cá nhân ý thức, MM đã chủ động trang bị kiến thức cần thiết về Covid-19 cho đội ngũ nhân viên thông qua các buổi trò chuyện, tư vấn trực tuyến với đội ngũ bác sĩ theo nhiều chủ đề khác nhau như cách chăm sóc F0 tại nhà, những điều cần biết về văcxin phòng Covid-19, các quy tắc an toàn khi tiếp xúc với khách hàng, đồng nghiệp tại nơi làm việc...
MM cũng đang đẩy mạnh các giải pháp mua sắm và thanh toán trực tuyến. Theo đó, bên cạnh 3 kênh bán hàng trực tuyến hiện có của MM là website MM Click & Get, Zalo OA và Telesales, khách hàng sẽ có thêm một kênh mua sắm trực tuyến mới là GrabMart, dự kiến sẽ chính thức hoạt động vào đầu tháng 10.
Cũng trong nỗ lực thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số, hạn chế tối đa tiếp xúc cho khách hàng, MM đã triển khai nhiều phương thức thanh toán trực tuyến linh hoạt và đa dạng như Momo, Payoo, Zalopay (áp dụng cho kênh đặt hàng trực tuyến trên nền tảng Zalo) và VNpay trong thời gian tới.
Ông Bruno Jousselin, Tổng giám đốc Điều hành của MM Mega Market Vietnam chia sẻ “Tại MM, chúng tôi luôn cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao với giá tốt nhất. Hơn nữa, theo nghiên cứu, 60% người tiêu dùng trên toàn cầu ngày càng quan tâm cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần của mình trong 12 tháng tới. Họ chủ động tiếp cận các loại thực phẩm dinh dưỡng chức năng, những nguyên liệu gần gũi với thiên nhiên.
Chính vì thế chúng tôi luôn đặc biệt chú trọng phát triển thực phẩm tốt cho sức khỏe và thương hiệu thực phẩm tươi sống “We are Fresh” của MM – chiến lược kinh doanh theo mô hình từ nông trại đến bàn ăn đã được rất nhiều khách hàng doanh nghiệp và hộ gia đình Việt Nam tin dùng từ bao năm qua”.
https://nongnghiep.vn/mm-mega-market-viet-nam-chuan-bi-cho-giai-doan-binh-thuong-moi-d303358.html
Theo Thanh Sơn/nongnghiep.vn
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Quyết định số 49/QĐ-UBND Ban hành Quy chế hoạt động của Ban Chỉ đạo các chương trình MTQG và xây dựng đô thị văn minh tỉnh Hà Tĩnh giai đoạn 2021-2025
Hướng dẫn về việc thành lập Ban Chỉ đạo cấp xã, Ban Quản lý cấp xã, Ban phát triển thôn, tổ dân phố giai đoạn 2021 - 2025
Quyết định thành lập Ban Chỉ đạo và Tổ giúp việc về phát triển KHCN, ĐMST, CĐS và Đề án 06 của Văn phòng Điều phối nông thôn mới tỉnh Hà Tĩnh
Kế hoạch triển khai Phong trào “Bình dân học vụ số” gắn với “học tập số” của Văn phòng xây dựng nông thôn mới tỉnh
Triển khai Phong trào thi đua “Cả nước thi đua đổi mới sáng tạo và CĐS” của VPĐP thực hiện Chương trình MTQG xây dựng NTM tỉnh