Học tập đạo đức HCM

26 sản phẩm OCOP Quảng Ninh lên Sàn thương mại điện tử Đặc sản Việt Nam

Thứ hai - 27/11/2017 08:50
Theo thông tin từ Bưu điện tỉnh, tính đến nay, Quảng Ninh có 26 sản phẩm OCOP đang được quảng bá, giới thiệu, bày bán trên Sàn thương mại điện tử Đặc sản Việt Nam (https://badasa.com.vn).

Trong đó, có: 11 sản phẩm của TP Cẩm Phả; 7 sản phẩm của huyện Vân Đồn; 1 sản phẩm của huyện Tiên Yên; 1 sản phẩm của huyện Bình Liêu; 4 sản phẩm của huyện Ba Chẽ; 1 sản phẩm của huyện Hải Hà; 1 sản phẩm của TP Hạ Long.

Tính từ ngày lên Sàn thương mại điện tử Đặc sản Việt Nam (13/6/2017) đến ngày 20/11, tổng doanh thu bán hàng của sản phẩm OCOP Quảng Ninh đạt 44,7 triệu đồng. Được biết, thời gian tới, Bưu điện tỉnh sẽ phối hợp với các doanh nghiệp, HTX, cơ sở sản xuất tại huyện Đầm Hà và Cô Tô để đưa các sản phẩm hải sản khô, củ cải, nấm linh chi, bày bán trên Sàn thương mại điện tử Đặc sản Việt Nam.

Hàu sữa chưng thịt-một trong những sản phẩm đã được đăng sàn Đặc sản Việt Nam
Hàu sữa chưng thịt - Một trong những sản phẩm đã được đăng lên Sàn thương mại điện tử Đặc sản Việt Nam.

Sàn thương mại điện tử Đặc sản Việt Nam hiện cung cấp khoảng 20.000 sản phẩm đặc sản nông - lâm - thủy sản (hàng khô); thực phẩm thảo dược bổ dưỡng; thực phẩm chế biến đồ uống; đồ thủ công mỹ nghệ, quà tặng và các ngành hàng khác do 5.000 nhà cung cấp phân phối. Đây đều là đặc sản vùng miền của 63 tỉnh, thành phố trong cả nước. Các sản phẩm được cơ quan chức năng chứng nhận đạt tiêu chuẩn về nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng. Giá thành sản phẩm, chi phí vận chuyển, phương thức thanh toán đều được công khai ngay khi khách hàng thực hiện thao tác mua hàng.

Sàn thương mại điện tử Đặc sản Việt Nam hoạt động trên nguyên tắc mua hàng trực tiếp từ các cơ sở sản xuất và cung cấp tới tận tay khách hàng, không thông qua cấp trung gian.

Việc các sản phẩm OCOP Quảng Ninh được bày bán trên Sàn thương mại điện tử Đặc sản Việt Nam góp phần quan trọng đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm, mở rộng thị trường đồng thời đáp ứng nhu cầu mua sắm hiện đại của người tiêu dùng hiện nay.

Hạ An/baoquangninh.com

 Tags: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản ban hành

Văn bản số 4414/UBND-NL5

Về việc tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Chương trình OCOP trong thời gian tới

Văn bản số 4305/UBND-NL5

Hướng dẫn thành lập BCĐ cấp huyện và bộ phận giúp việc BCĐ cấp huyện, BCĐ đạo cấp xã, BQL cấp xã, Ban Phát triển thôn, tổ dân phố

Quyết định số 15/2024/QĐ-UBND

Sửa đổi một số tiêu chí, chỉ tiêu của các Bộ tiêu chí ban hành kèm theo Quyết định số 36 và Quyết định số 37 ngày 09/12/2022 của UBND tỉnh

Công văn số 3608/UBND-NL5

Giao hướng dẫn thành lập Ban Chỉ đạo các Chương trình MTQG cấp huyện, cấp xã

Quyết định số 211/QĐ-TTg

Sửa đổi một số tiêu chí, chỉ tiêu của Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM, Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM nâng cao, Bộ tiêu chí quốc gia về huyện NTM và Bộ tiêu chí quốc gia về huyện NTM nâng cao giai đoạn 2021 - 2025;

Hát về nông thôn mới
MÃ QR CODE ZALO-BỘ NỘI VỤ Bộ nông nghiệp Cổng thông tin Đảng bộ hà tĩnh Công báo tỉnh Điều hành tỉnh Dự thảo văn bản văn bản Nhật ký truyền thanh
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thực hiện Chương trình OCOP nên phát triển theo hướng nào:

Thống kê
  • Đang truy cập527
  • Máy chủ tìm kiếm32
  • Khách viếng thăm495
  • Hôm nay26,499
  • Tháng hiện tại107,279
  • Tổng lượt truy cập88,785,613
®VĂN PHÒNG ĐIỀU PHỐI CHƯƠNG TRÌNH MTQG XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI
Trưởng ban biên tập:  Nguyễn Văn Việt - Chánh Văn phòng 
Phó trưởng ban biên tâp: Ngô Ðình Long - Phó Chánh Văn phòng
Địa chỉ: 148 - Đường Trần Phú - Thành Phố Hà Tĩnh
Điện thoại: 02393.892.689;  Email: nongthonmoitinhhatinh@gmail.com
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây