Theo đó, UBND tỉnh giao các ngành chức năng thực hiện các hoạt động xúc tiến thương mại như: Thông tin, tuyên truyền và quảng bá sản phẩm; đào tạo, tập huấn nguồn nhân lực; tổ chức tham gia hội chợ, triển lãm, nghiên cứu thị trường, kết nối giao thương trong nước và nước ngoài; tổ chức các chương trình hội chợ, triển lãm, hội nghị kết nối cung cầu tại tỉnh Đắk Nông; các hoạt động hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; hỗ trợ xây dựng thương hiệu và phát triển sản phẩm; hỗ trợ doanh nghiệp đưa hàng vào tiêu thụ tại hệ thống các siêu thị, sàn giao dịch thương mại điện tử...
Mục tiêu triển khai các hoạt động xúc tiến thương mại nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp của tỉnh tìm kiếm đối tác, thúc đẩy cơ hội trao đổi, mua bán hàng hóa và cung cấp dịch vụ. Xúc tiến thương mại còn chú trọng hỗ trợ các sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm chủ lực, tiềm năng của tỉnh...
Tổng kinh phí thực hiện Kế hoạch xúc tiến thương mại giai đoạn 2021 - 2025 là hơn 15 tỷ đồng trích từ nguồn ngân sách Trung ương, ngân sách địa phương và các nguồn hợp pháp khác.
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Nghị quyết 159/2025/NQ-HĐND ngày 29/10/2025 Quy định mức hỗ trợ khắc phục dịch bệnh động vật trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh
Nghị quyết số 165/2025/NQ-HĐND ngày 29/10/2025 về sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị quyết số 51/2021/NQ-HĐND ngày 16/12/2021 của HĐND tỉnh.
Kế hoạch 541/KH-UBND Triển khai các hoạt động Ngày Chuyển đổi số quốc gia (10/10) trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh năm 2025
Quyết định số 49/QĐ-UBND Ban hành Quy chế hoạt động của Ban Chỉ đạo các chương trình MTQG và xây dựng đô thị văn minh tỉnh Hà Tĩnh giai đoạn 2021-2025
Hướng dẫn về việc thành lập Ban Chỉ đạo cấp xã, Ban Quản lý cấp xã, Ban phát triển thôn, tổ dân phố giai đoạn 2021 - 2025