Theo đó, UBND tỉnh giao các ngành chức năng thực hiện các hoạt động xúc tiến thương mại như: Thông tin, tuyên truyền và quảng bá sản phẩm; đào tạo, tập huấn nguồn nhân lực; tổ chức tham gia hội chợ, triển lãm, nghiên cứu thị trường, kết nối giao thương trong nước và nước ngoài; tổ chức các chương trình hội chợ, triển lãm, hội nghị kết nối cung cầu tại tỉnh Đắk Nông; các hoạt động hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; hỗ trợ xây dựng thương hiệu và phát triển sản phẩm; hỗ trợ doanh nghiệp đưa hàng vào tiêu thụ tại hệ thống các siêu thị, sàn giao dịch thương mại điện tử...
Mục tiêu triển khai các hoạt động xúc tiến thương mại nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp của tỉnh tìm kiếm đối tác, thúc đẩy cơ hội trao đổi, mua bán hàng hóa và cung cấp dịch vụ. Xúc tiến thương mại còn chú trọng hỗ trợ các sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm chủ lực, tiềm năng của tỉnh...
Tổng kinh phí thực hiện Kế hoạch xúc tiến thương mại giai đoạn 2021 - 2025 là hơn 15 tỷ đồng trích từ nguồn ngân sách Trung ương, ngân sách địa phương và các nguồn hợp pháp khác.
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại Hội nghị toàn quốc tổng kết các Chương trình mục tiêu quốc gia: xây dựng NTM và giảm nghèo bền vững
Tuyên truyền Nghị quyết số 57-NQ/TW ngày 22/12/2024 của Bộ Chính trị về đột phá phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh
Triển khai Phong trào thi đua “Cả nước thi đua ĐMST và CĐS” trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh
về khoa học công nghệ đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số triển khai Phong trào "Bình dân học vụ số"
Về việc phân công nhiệm vụ các thành viên Ban biên tập, Tổ quản trị Trang thông tin điện tử Văn phòng Điều phối nông thôn mới tỉnh Hà Tĩnh