Chỉ tính riêng năm 2017, UBND tỉnh đã thẩm tra, soát xét, ban hành 28 quyết định công bố thủ tục hành chính, trong đó có 23 thủ tục hành chính mới. Đã có hơn 1000 thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung, thay thế và 35 thủ tục hành chính bị bãi bỏ.
![]() |
Cán bộ Trung tâm Hành chính công Đức Thọ giải quyết thủ tục hành chính cho người dân |
Các ngành chức năng cũng đã tiến hành kiểm soát chất lượng 1.070 thủ tục đang thực hiện tại Trung tâm Hành chính công tỉnh. Như vậy, hiện nay, Hà Tĩnh có 62 Quyết định công bố thủ tục hành chính đang có hiệu lực đối với 1.603 thủ tục hành chính.
Các thủ tục hành chính đã công bố đều tạo thuận lợi và tiết kiệm thời gian, chi phí cho cá nhân, tổ chức trong giải quyết thủ tục hành chính; các thủ tục cũng được niêm yết, công khai đầy đủ, kịp thời tại Trung tâm Hành chính công cấp tỉnh và cấp huyện, cấp xã; đồng thời đăng tải trên cổng thông tin của các cơ quan, đơn vị; công khai trên cổng dịch vụ công trực tuyến của Tỉnh và cập nhật trên Cơ sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính để các người dân, doanh nghiệp tra cứu và thực hiện.
Nguyễn Hằng
http://www.hatinhtv.vn
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Giao hướng dẫn thành lập Ban Chỉ đạo các Chương trình MTQG cấp huyện, cấp xã
Sửa đổi một số tiêu chí, chỉ tiêu của Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM, Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM nâng cao, Bộ tiêu chí quốc gia về huyện NTM và Bộ tiêu chí quốc gia về huyện NTM nâng cao giai đoạn 2021 - 2025;
Quy chế hoạt động của Ban Chỉ đạo các Chương trình MTQG và xây dựng đô thị văn minh tỉnh Hà Tĩnh giai đoạn 2021-2025
Kết luận của Đ/c Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo các Chương trình MTQG và xây dựng đô thị văn minh tại Hội nghị đánh giá công tác xây dựng NTM 8 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 4 tháng cuối năm 2023
Giới thiệu mô hình hay và đề xuất sáng kiến triển khai hiệu quả Chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới