Chỉ tính riêng năm 2017, UBND tỉnh đã thẩm tra, soát xét, ban hành 28 quyết định công bố thủ tục hành chính, trong đó có 23 thủ tục hành chính mới. Đã có hơn 1000 thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung, thay thế và 35 thủ tục hành chính bị bãi bỏ.
![]() |
| Cán bộ Trung tâm Hành chính công Đức Thọ giải quyết thủ tục hành chính cho người dân |
Các ngành chức năng cũng đã tiến hành kiểm soát chất lượng 1.070 thủ tục đang thực hiện tại Trung tâm Hành chính công tỉnh. Như vậy, hiện nay, Hà Tĩnh có 62 Quyết định công bố thủ tục hành chính đang có hiệu lực đối với 1.603 thủ tục hành chính.
Các thủ tục hành chính đã công bố đều tạo thuận lợi và tiết kiệm thời gian, chi phí cho cá nhân, tổ chức trong giải quyết thủ tục hành chính; các thủ tục cũng được niêm yết, công khai đầy đủ, kịp thời tại Trung tâm Hành chính công cấp tỉnh và cấp huyện, cấp xã; đồng thời đăng tải trên cổng thông tin của các cơ quan, đơn vị; công khai trên cổng dịch vụ công trực tuyến của Tỉnh và cập nhật trên Cơ sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính để các người dân, doanh nghiệp tra cứu và thực hiện.
Nguyễn Hằng
http://www.hatinhtv.vn
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Nghị quyết 159/2025/NQ-HĐND ngày 29/10/2025 Quy định mức hỗ trợ khắc phục dịch bệnh động vật trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh
Nghị quyết số 165/2025/NQ-HĐND ngày 29/10/2025 về sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị quyết số 51/2021/NQ-HĐND ngày 16/12/2021 của HĐND tỉnh.
Kế hoạch 541/KH-UBND Triển khai các hoạt động Ngày Chuyển đổi số quốc gia (10/10) trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh năm 2025
Quyết định số 49/QĐ-UBND Ban hành Quy chế hoạt động của Ban Chỉ đạo các chương trình MTQG và xây dựng đô thị văn minh tỉnh Hà Tĩnh giai đoạn 2021-2025
Hướng dẫn về việc thành lập Ban Chỉ đạo cấp xã, Ban Quản lý cấp xã, Ban phát triển thôn, tổ dân phố giai đoạn 2021 - 2025