Học tập đạo đức HCM

Lãnh đạo tỉnh thăm và tặng quà các đối tượng chính sách

Chủ nhật - 11/10/2020 22:03
Nhân dịp chuẩn bị Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 - 2025, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Đình Sơn; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng; Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tiến Hưng và các Ủy viên BTV Tỉnh ủy đã đến tặng quà, động viên các Mẹ VNAH, anh hùng LLVT, anh hùng lao động trên địa bàn TP. Hà Tĩnh, huyện Thạch Hà và Cẩm Xuyên.

Đến tặng quà, động viên các mẹ VNAH Trần Thị Tư, Trần Thị Đào, Đậu Thị Phố, Nguyễn Thị Ả, ở TP. Hà Tĩnh, Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn bày tỏ vui mừng khi các mẹ tuổi đã cao nhưng vẫn còn minh mẫn và giữ được tinh thần lạc quan.  

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những hy sinh, mất mát của thân nhân gia đình liệt sỹ, các mẹ VNAH.  

"Đại hội Đảng bộ tỉnh là sự kiện chính trị có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Lãnh đạo tỉnh và các đại biểu tham dự đại hội đều mong muốn được đón các mẹ đến dự để chứng kiến, chia vui và hiểu thêm về những đổi thay của quê hương. Những món quà nhỏ hôm nay, chính là tấm lòng của đại hội, tỏ lòng tri ân trước những hy sinh mất mát của các mẹ". Bí thư Tỉnh ủy chia sẻ và chúc các mẹ VNAH luôn sống vui, sống khỏe, để tiếp tục được chứng kiến sự đổi thay của quê hương đất nước.

Đến tặng quà anh hùng LLVTND La Thị Tám, Bí thư Tỉnh ủy đã thông tin về những kết quả mà Đảng bộ tỉnh nhà đạt được trong nhiệm kỳ qua; mong muốn anh hùng La Thị Tám tiếp tục trao truyền ngọn lửa nhiệt huyết cách mạng cho các thế hệ hôm nay và mai sau, góp phần xây dựng tỉnh nhà ngày càng phát triển văn minh giàu đẹp.

* Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng và Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Võ Hồng Hải đã đến tặng quà cho ông Trần Hữu Đoái - anh hùng LLVTND ở xã Thạch Bình; Mẹ VNAH Trương Thị Lý ở xã Thạch Linh (TP. Hà Tĩnh); thăm và tặng quà cho các mẹ VNAH: Nguyễn Thị Em (xã Cẩm Bình), mẹ Đậu Thị Minh (xã Cẩm Thành) và mẹ Nguyễn Thị Thắm (xã Cẩm Mỹ, huyện Cẩm Xuyên).

Ân cần thăm hỏi sức khỏe các Mẹ, các anh hùng LLVTND, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng khẳng định: Nhân dịp Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, Tỉnh ủy sẽ trao tặng quà Đại hội cho 44 Mẹ VNAH và 9 anh hùng LLVTND - thể hiện sự tri ân đối với những đóng góp của các các thế hệ đi trước đã cống hiến, hy sinh cho nền độc lập, tự do của dân tộc.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy mong muốn các mẹ VNAH và anh hùng LLVTND tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên thế hệ con cháu nỗ lực học tập, lao động để góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

* Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tiến Hưng và Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y đã đến thăm hỏi, tặng quà cho các mẹ VNAH: Trần Thị Diệu, ở xã Thạch Ngọc; mẹ Trần Thị Huyến, ở xã Đồng Môn; các anh hùng LLVTND Nguyễn Viết Hồng (xã Thạch Trung), Uông Xuân Lý (phường Trần Phú).

Tại các gia đình đến thăm, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tiến Hưng và các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp, hy sinh của các Mẹ VNAH, các liệt sỹ và các Anh hùng LLVTND đã cống hiến cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn, các mẹ, các Anh hùng LLVTND tiếp tục phát huy phẩm chất cách mạng, động viên con cháu nỗ lực trong học tập, công tác, đóng góp vào sự phát triển của quê hương, đất nước, cùng với toàn Đảng, toàn quân và toàn dân thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025.

Chủ tịch UBND tỉnh cũng yêu cầu cấp ủy, chính quyền các địa phương thường xuyên quan tâm, động viên và hỗ trợ các gia đình chính sách, thể hiện sự tri ân của Đảng, Nhà nước đối với người có công với cách mạng./.

Nhóm PV HTTV/http://hatinhtv.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản ban hành

Văn bản số 4414/UBND-NL5

Về việc tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Chương trình OCOP trong thời gian tới

Văn bản số 4305/UBND-NL5

Hướng dẫn thành lập BCĐ cấp huyện và bộ phận giúp việc BCĐ cấp huyện, BCĐ đạo cấp xã, BQL cấp xã, Ban Phát triển thôn, tổ dân phố

Quyết định số 15/2024/QĐ-UBND

Sửa đổi một số tiêu chí, chỉ tiêu của các Bộ tiêu chí ban hành kèm theo Quyết định số 36 và Quyết định số 37 ngày 09/12/2022 của UBND tỉnh

Công văn số 3608/UBND-NL5

Giao hướng dẫn thành lập Ban Chỉ đạo các Chương trình MTQG cấp huyện, cấp xã

Quyết định số 211/QĐ-TTg

Sửa đổi một số tiêu chí, chỉ tiêu của Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM, Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM nâng cao, Bộ tiêu chí quốc gia về huyện NTM và Bộ tiêu chí quốc gia về huyện NTM nâng cao giai đoạn 2021 - 2025;

Hát về nông thôn mới
MÃ QR CODE ZALO-BỘ NỘI VỤ Bộ nông nghiệp Cổng thông tin Đảng bộ hà tĩnh Công báo tỉnh Điều hành tỉnh Dự thảo văn bản văn bản Nhật ký truyền thanh
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thực hiện Chương trình OCOP nên phát triển theo hướng nào:

Thống kê
  • Đang truy cập209
  • Hôm nay44,653
  • Tháng hiện tại851,684
  • Tổng lượt truy cập88,206,754
®VĂN PHÒNG ĐIỀU PHỐI CHƯƠNG TRÌNH MTQG XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI
Trưởng ban biên tập:  Nguyễn Văn Việt - Chánh Văn phòng 
Phó trưởng ban biên tâp: Ngô Ðình Long - Phó Chánh Văn phòng
Địa chỉ: 148 - Đường Trần Phú - Thành Phố Hà Tĩnh
Điện thoại: 02393.892.689;  Email: nongthonmoitinhhatinh@gmail.com
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây