Học tập đạo đức HCM

Phóng viên Truyền hình Hà Tĩnh: Nơi tuyến đầu chống dịch

Thứ sáu - 03/04/2020 09:10
Lăn lộn, vất vả nơi biên giới, hay ở các khu cách ly, phóng viên Truyền hình Hà Tĩnh đã ghi lại được những hình ảnh chân thực, sống động về các chiến sỹ nơi tuyến đầu chống dịch và họ cũng là người chiến sỹ thông tin trong trận chiến này.

Ngày 23 tháng 3, khi Việt Nam phát hiện ca nhiễm vi rút CORONA đầu tiên Ban giám độc, Biên tập HTTV đã mở ngay chiến dịch truyền thông trong tất cả 8 bản tin Thời sự truyền hình và phát thanh, và trong các chuyên đề, chuyên mục, trong trang thông tin điện tử để cập nhật liên tục các chỉ thị, công điện, công văn của trung ương và của tỉnh và phản ánh các hoạt động phòng chống dịch bệnh.

Thực hiện chỉ đạo của Ban biên tập, để đảm bảo thông tin một cách nhanh nhất, chân thực nhất. Đội ngũ Phóng viên, Biên tập đã không quản ngại gian khó khăn, vất vả, luôn có mặt tại hiện trường nhằm nắm bắt, cung cấp thông tin, một cách nhanh nhất, chính xác nhất và có tính định hướng dự luận cao, đáp ứng được mong đợi của khán,thính giả.

... tại dường mòn, lỗi mở nơi biên giới

Đặc biệt là những ngày cao điểm của công tác phòng chống dịch khi hàng ngàn bà con lao động ở các nước Lào, Thái Lan về nước qua cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo. Các Phóng viên đã kịp thời ghi lại những nỗ lực hết mình của các lực lượng trong việc tuần tra kiểm soát, phân luồng cách ly, tiêu độc khử trùng và đón bà con về nước thực hiện cách ly.

Và để có những hình ảnh chân thực nhất thì họ cũng phải đối mặt với nguy cơ mắc bệnh rất cao, vì trong số hàng ngàn lượt người không ai có thể biết được người nào trong số đó đã lây nhiễm dịch.

Trong thời điểm Hà Tĩnh đã phát hiện 2 ca dương tính với Cô vít 19 ,nhưng phóng viên Phòng Thời sự, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Tĩnh,vẫn bám trụ tại các điểm cách ly để phản ánh về các hoạt động của các lực lượng.Ghi nhận sự cổ vũ động viên của những tấm lòng cao cả đóng góp sức người, sức của để phòng chống đại dịch CviD – 19.

...và sản xuất hậu kỳ tại đơn vị.

Cùng với đó nắm bắt và chủ động đấu tranh với những phần tử lợi dụng dịch bệnh tung tin thất thiệt gây hoang mang trong dự luận, để người dân yên tâm, không hoang mang. Góp phần định hướng dư luận, cùng nhau thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh.

Minh Ngọc –Trần Khánh/HTTV

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản ban hành

Văn bản số 4414/UBND-NL5

Về việc tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Chương trình OCOP trong thời gian tới

Văn bản số 4305/UBND-NL5

Hướng dẫn thành lập BCĐ cấp huyện và bộ phận giúp việc BCĐ cấp huyện, BCĐ đạo cấp xã, BQL cấp xã, Ban Phát triển thôn, tổ dân phố

Quyết định số 15/2024/QĐ-UBND

Sửa đổi một số tiêu chí, chỉ tiêu của các Bộ tiêu chí ban hành kèm theo Quyết định số 36 và Quyết định số 37 ngày 09/12/2022 của UBND tỉnh

Công văn số 3608/UBND-NL5

Giao hướng dẫn thành lập Ban Chỉ đạo các Chương trình MTQG cấp huyện, cấp xã

Quyết định số 211/QĐ-TTg

Sửa đổi một số tiêu chí, chỉ tiêu của Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM, Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM nâng cao, Bộ tiêu chí quốc gia về huyện NTM và Bộ tiêu chí quốc gia về huyện NTM nâng cao giai đoạn 2021 - 2025;

Hát về nông thôn mới
MÃ QR CODE ZALO-BỘ NỘI VỤ Bộ nông nghiệp Cổng thông tin Đảng bộ hà tĩnh Công báo tỉnh Điều hành tỉnh Dự thảo văn bản văn bản Nhật ký truyền thanh
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thực hiện Chương trình OCOP nên phát triển theo hướng nào:

Thống kê
  • Đang truy cập300
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm298
  • Hôm nay31,933
  • Tháng hiện tại838,964
  • Tổng lượt truy cập88,194,034
®VĂN PHÒNG ĐIỀU PHỐI CHƯƠNG TRÌNH MTQG XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI
Trưởng ban biên tập:  Nguyễn Văn Việt - Chánh Văn phòng 
Phó trưởng ban biên tâp: Ngô Ðình Long - Phó Chánh Văn phòng
Địa chỉ: 148 - Đường Trần Phú - Thành Phố Hà Tĩnh
Điện thoại: 02393.892.689;  Email: nongthonmoitinhhatinh@gmail.com
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây