Học tập đạo đức HCM

Tạo điều kiện thuận lợi để TH thực hiện các dự án đầu tư tại Hà Tĩnh

Chủ nhật - 10/01/2021 08:35
Sáng nay, tại thủ đô Hà Nội, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Hoàng Trung Dũng và Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tiến Hưng dẫn đầu đoàn công tác của tỉnh làm việc với Ban lãnh đạo Công ty CP Tập đoàn TH để xúc tiến, mời gọi đầu tư vào một số dự án tại Hà Tĩnh.

Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Nội chính Trung ương Phan Đình Trạc và Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tổ chức Trung ương Nguyễn Thanh Bình cùng dự. 

Tại buổi làm việc, đại diện Công ty CP tập đoàn TH đã trình bày 3 Dự án mà đơn vị này đã khảo sát và dự kiến đầu tư vào Hà Tĩnh đó là: Dự án trồng cây ăn quả và cây lấy gỗ; Dự án trồng cây dược liệu dưới tán rừng kết hợp du lịch sinh thái và Dự án nghỉ dưỡng, du lịch lòng hồ Kẻ Gỗ. Bên cạnh đó, tập đoàn TH cũng dự kiến liên kết với các hộ nông dân thông qua các mô hình Hợp tác xã chăn nuôi bò sữa công nghệ cao.

Đại diện Công ty CP tập đoàn TH trình bày 3 Dự án đã khảo sát và dự kiến đầu tư vào Hà Tĩnh

Tại buổi làm việc, đại diện lãnh đạo Công ty CP tập đoàn TH đã đề xuất, kiến nghị Hà Tĩnh thực hiện một số chính sách ưu đãi như: Hỗ trợ thủ tục thuê lại đất rừng và mặt nước, đầu tư xây dựng hệ thống hạ tầng kết nối. 

Tại buổi làm việc, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Hoàng Trung Dũng và Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tiến Hưng chúc mừng, đánh giá cao kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh và những đóng góp cho an sinh xã hội của Công ty CP tập đoàn TH.

Tạo điều kiện thuận lợi để TH thực hiện các dự án đầu tư tại Hà Tĩnh

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh nhà cũng đánh giá cao kết quả khảo sát, và công tác chuẩn bị thực hiện các dự án đầu tư vào Hà Tĩnh của TH.

Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng khẳng định, trước quyết tâm và nguyện vọng của nhà đầu tư, Hà Tĩnh sẽ thành lập các tổ công tác để cung cấp những thông tin hỗ trợ dự án. Tỉnh cũng sẽ chỉ đạo các ngành chức năng phối hợp, tạo điều kiện thuận lợi cho nhà đầu tư trong giải quyết các hồ sơ thủ tục, giải phóng mặt bằng và các vấn đề có liên quan, để triển khai đẩy nhanh tiến độ dự án.

 

Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng: Những dự án mà Công ty CP tập đoàn TH đang khảo sát, dự định đầu tư, cũng chính là những lĩnh vực mà Hà Tĩnh đang khuyến khích, mời gọi đầu tư

Bí thư Tỉnh ủy cũng khẳng định, những dự án mà Công ty CP tập đoàn TH đang khảo sát, dự định đầu tư, cũng chính là những lĩnh vực mà Hà Tĩnh đang khuyến khích, mời gọi đầu tư. Hà Tĩnh luôn sẵn sàng hợp tác và tạo điều kiện thuận lợi để TH đến đầu tư thực hiện các dựán của mình.

Bí thư Tỉnh ủy cũng bày tỏ tin tưởng với tiềm lực kinh tế và kinh nghiệm của nhà đầu tư cộng với những tiềm năng lợi thế của Hà Tĩnh về đất đai, về nguồn nhân lực, các dự án của Công ty CP tập đoàn TH tại Hà Tĩnh sẽ thành công./.

Tiến Long/HTTV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản ban hành

Văn bản số 4414/UBND-NL5

Về việc tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Chương trình OCOP trong thời gian tới

Văn bản số 4305/UBND-NL5

Hướng dẫn thành lập BCĐ cấp huyện và bộ phận giúp việc BCĐ cấp huyện, BCĐ đạo cấp xã, BQL cấp xã, Ban Phát triển thôn, tổ dân phố

Quyết định số 15/2024/QĐ-UBND

Sửa đổi một số tiêu chí, chỉ tiêu của các Bộ tiêu chí ban hành kèm theo Quyết định số 36 và Quyết định số 37 ngày 09/12/2022 của UBND tỉnh

Công văn số 3608/UBND-NL5

Giao hướng dẫn thành lập Ban Chỉ đạo các Chương trình MTQG cấp huyện, cấp xã

Quyết định số 211/QĐ-TTg

Sửa đổi một số tiêu chí, chỉ tiêu của Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM, Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM nâng cao, Bộ tiêu chí quốc gia về huyện NTM và Bộ tiêu chí quốc gia về huyện NTM nâng cao giai đoạn 2021 - 2025;

Hát về nông thôn mới
MÃ QR CODE ZALO-BỘ NỘI VỤ Bộ nông nghiệp Cổng thông tin Đảng bộ hà tĩnh Công báo tỉnh Điều hành tỉnh Dự thảo văn bản văn bản Nhật ký truyền thanh
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thực hiện Chương trình OCOP nên phát triển theo hướng nào:

Thống kê
  • Đang truy cập411
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm407
  • Hôm nay46,546
  • Tháng hiện tại322,613
  • Tổng lượt truy cập87,677,683
®VĂN PHÒNG ĐIỀU PHỐI CHƯƠNG TRÌNH MTQG XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI
Trưởng ban biên tập:  Nguyễn Văn Việt - Chánh Văn phòng 
Phó trưởng ban biên tâp: Ngô Ðình Long - Phó Chánh Văn phòng
Địa chỉ: 148 - Đường Trần Phú - Thành Phố Hà Tĩnh
Điện thoại: 02393.892.689;  Email: nongthonmoitinhhatinh@gmail.com
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây