Học tập đạo đức HCM

Tạo nên nét đặc trưng riêng của “Hà Tĩnh - Người làm báo”

Thứ ba - 15/12/2020 10:18
Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Văn Hùng đề nghị tại lễ kỷ niệm 25 năm Đặc san “Hà Tĩnh- Người làm báo” ra số đầu tiên. Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Nguyễn Đình Hải cùng dự.
Tạo nên nét đặc trưng riêng của “Hà Tĩnh - Người làm báo”

Năm 1995, tạp chí, sau này là Đặc san “Hà Tĩnh - Người làm báo” ra số đầu tiên, với sự mạnh dạn đổi mới so với khuôn mẫu của các tạp chí thời điểm đó, đã được giới báo chí và bạn đọc đón nhận.

Ấn phẩm có hình thức trình bày gọn, thông tin đầy đặn, đa dạng với tôn chỉ mục đích trao đổi nghiệp vụ, thông tin hoạt động khoa học báo chí, nhằm nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng cho đội ngũ người làm báo. Đây là một trong số ít những ấn phẩm nghiệp vụ ra đời sớm và tạo dấu ấn riêng, trở thành diễn đàn quan trọng của người làm báo Hà Tĩnh.

Sau 25 năm, đặc san “Hà Tĩnh - Người làm báo” đã xuất bản trên 1.200 kỳ, với trên 5.200 tác phẩm báo chí được đăng tải. Các ấn phẩm ngày càng được đầu tư bài bản về hình thức in ấn, chất lượng nội dung với các chuyên đề, chuyên mục vừa có hàm lượng lý luận cao mang giá trị thực tiễn, với sự tham gia của các nhà báo uy tín, các chuyên gia trong lĩnh vực báo chí từ Trung ương đến địa phương, nên nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng, bạn đọc trong và ngoài tỉnh, được Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy giao nhiệm vụ tham gia tuyên truyền các sự kiện chính trị quan trọng trên địa bàn.

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Văn Hùng: Tạo nên nét đặc trưng riêng của “Hà Tĩnh - Người làm báo”

Phát biểu tại buổi lễ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Văn Hùng ghi nhận đóng góp của đội ngũ người làm báo Hà Tĩnh nói chung, Đặc san “Hà Tĩnh - Người làm báo” nói riêng, trong sự phát triển và lớn mạnh của báo chí Hà Tĩnh, cũng như đóng góp vào sự phát triển của tỉnh nhà.

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị các cơ quan báo chí và Hội Nhà báo Tỉnh, chú trọng đến các bài viết của đội ngũ Người làm báo Hà Tĩnh có uy tín, để nâng cao chất lượng cuốn đặc san. Tiếp tục tạo nên nét đặc trưng riêng, hướng đến những nội dung chuyên sâu về văn hóa, lịch sử, giáo dục truyền thống, xây dựng Đảng và bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, tuyên truyền các chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước, góp phần phát huy giá trị bản sắc văn hóa, con người Hà Tĩnh, góp phần đưa Nghị quyết Đại hội Đảng đi vào cuộc sống./.

Nguyễn Hằng/HTTV

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản ban hành

Văn bản số 4414/UBND-NL5

Về việc tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Chương trình OCOP trong thời gian tới

Văn bản số 4305/UBND-NL5

Hướng dẫn thành lập BCĐ cấp huyện và bộ phận giúp việc BCĐ cấp huyện, BCĐ đạo cấp xã, BQL cấp xã, Ban Phát triển thôn, tổ dân phố

Quyết định số 15/2024/QĐ-UBND

Sửa đổi một số tiêu chí, chỉ tiêu của các Bộ tiêu chí ban hành kèm theo Quyết định số 36 và Quyết định số 37 ngày 09/12/2022 của UBND tỉnh

Công văn số 3608/UBND-NL5

Giao hướng dẫn thành lập Ban Chỉ đạo các Chương trình MTQG cấp huyện, cấp xã

Quyết định số 211/QĐ-TTg

Sửa đổi một số tiêu chí, chỉ tiêu của Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM, Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM nâng cao, Bộ tiêu chí quốc gia về huyện NTM và Bộ tiêu chí quốc gia về huyện NTM nâng cao giai đoạn 2021 - 2025;

Hát về nông thôn mới
MÃ QR CODE ZALO-BỘ NỘI VỤ Bộ nông nghiệp Cổng thông tin Đảng bộ hà tĩnh Công báo tỉnh Điều hành tỉnh Dự thảo văn bản văn bản Nhật ký truyền thanh
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thực hiện Chương trình OCOP nên phát triển theo hướng nào:

Thống kê
  • Đang truy cập175
  • Hôm nay44,536
  • Tháng hiện tại816,041
  • Tổng lượt truy cập88,171,111
®VĂN PHÒNG ĐIỀU PHỐI CHƯƠNG TRÌNH MTQG XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI
Trưởng ban biên tập:  Nguyễn Văn Việt - Chánh Văn phòng 
Phó trưởng ban biên tâp: Ngô Ðình Long - Phó Chánh Văn phòng
Địa chỉ: 148 - Đường Trần Phú - Thành Phố Hà Tĩnh
Điện thoại: 02393.892.689;  Email: nongthonmoitinhhatinh@gmail.com
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây