Với phương châm “ Lấy sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp làm thước đo về hiệu quả công việc”, bằng tâm huyết, trách nhiệm, cán bộ, nhân viên ở Trung tâm hành chính công đã tiếp nhận các hồ sơ, tiến hành giải quyết và trả kết quả đảm bảo đúng hạn và trước hạn.
Ngoài trung tâm hành chính công Thành phố hoạt động có hiệu quả thì tại Bộ phận một cửa các phường, xã cũng được đầu tư hệ thống cơ sở vật chất trang thiết bị làm việc hiện đại; dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 được triển khai thực hiện đáp ứng yêu cầu của người dân và doanh nghiệp. Đến nay, tất cả các phường, xã áp dụng phần mềm điện tử tại bộ phận một cửa, 100% Thủ tục hành chính được niêm yết công khai kịp thời, đúng quy định.
Liên tục từ năm 2016 đến năm 2019 thành phố Hà Tĩnh luôn là đơn vị dẫn đầu về chỉ số cải cách hành chính trong khối huyện, thị xã, thành phố.
Hà Vân - Mạnh Thức /HTTV
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Về việc tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Chương trình OCOP trong thời gian tới
Hướng dẫn thành lập BCĐ cấp huyện và bộ phận giúp việc BCĐ cấp huyện, BCĐ đạo cấp xã, BQL cấp xã, Ban Phát triển thôn, tổ dân phố
Sửa đổi một số tiêu chí, chỉ tiêu của các Bộ tiêu chí ban hành kèm theo Quyết định số 36 và Quyết định số 37 ngày 09/12/2022 của UBND tỉnh
Giao hướng dẫn thành lập Ban Chỉ đạo các Chương trình MTQG cấp huyện, cấp xã
Sửa đổi một số tiêu chí, chỉ tiêu của Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM, Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM nâng cao, Bộ tiêu chí quốc gia về huyện NTM và Bộ tiêu chí quốc gia về huyện NTM nâng cao giai đoạn 2021 - 2025;