Học tập đạo đức HCM

Hội nghị tập huấn truyền thông, giáo dục, vận động nâng cao kiến thức, kỹ năng chăm sóc trẻ dưới 36 tháng tuổi.

Thứ bảy - 08/08/2020 10:05
Hội LHPN huyện Cẩm Xuyên phối hợp với hội LHPN tỉnh Hà tĩnh vừa tổ chức hội nghị tập huấn truyền thông, giáo dục, vận động nâng cao kiến thức, kỹ năng chăm sóc trẻ dưới 36 tháng tuổi cho 65 cán bộ Hội, Chi hội phụ nữ các xã, thị trấn và các trường học Mầm non trên địa bàn huyện. Dự hội nghị ở tỉnh có lãnh đạo Hội LHPN tỉnh, Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh và Ban kinh tế tỉnh. Ở huyện có đồng chí Phạm Văn Thắng - UVBTV huyện ủy, Phó chủ tịch Thường trực UBND huyện; Đại diện lãnh đạo phòng giáo dục – Đào tạo huyện.

Tap huan PN

Hội LHPN huyện Cẩm Xuyên tập huấn hội nghị tập huấn truyền thông, giáo dục, vận động nâng cao kiến thức, kỹ năng chăm sóc trẻ dưới 36 tháng tuổi.

 

   Trong thời gian một buổi, lớp tập huấn đã được các đồng chí lãnh đạo hội LHPN tỉnh, Ban kinh tế tỉnh triển khai đề án 404, theo Nghị quyết 181 của HĐND tỉnh  về : Quy định nội dung, mức chi hổ trợ trang thiết bị, cơ sở vật chất cho các nhóm trẻ độc lập tư thục tại khu công nghiệp khu chế xuất trên địa bàn tỉnh Hà tĩnh đến năm 2020.

tap huan PN2

Lãnh đạo hội LHPN tỉnh, Ban kinh tế tỉnh triển khai đề án 404, theo Nghị quyết 181 của HĐND tỉnh truyền đạt các nội dung tập huấn.

 

   Theo đó các học viên cũng đã được truyền đạt các chuyên đề về Kỷ năng chăm sóc sức khoẻ sinh sản, chế độ dinh dưỡng cho các bà mẹ nuôi con dưới 36 tháng tuổi. Chuyên đề nâng cao kiến thức, kỹ năng chăm sóc sức khoẻ sinh sản cho phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ, chế độ đảm bảo dinh dưỡng, khám kiểm tra sàng lọc cho bà mẹ mang thai trước sinh và sơ sinh nhằm hạn chế tối đa những dị tật cho trẻ và các biện pháp hướng dẫn cho trẻ tự bảo vệ mình khi bị người khác xâm hại..

Tap huan PN1

   Lớp tập huấn lần này là điều kiện để các học viên trao đổi, chia sẽ những kinh nghiệm và đưa ra các giải pháp phù hợp trong việc nâng cao kiến thức, kỹ năng nuôi dạy trẻ phát triển toàn diện một cách khoa học, góp phần nâng cao chất lượng dân số trong tình hình mới.

Theo Ngọc Long- Cao Nhung/camxuyen.hatinh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản ban hành

Văn bản số 4414/UBND-NL5

Về việc tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Chương trình OCOP trong thời gian tới

Văn bản số 4305/UBND-NL5

Hướng dẫn thành lập BCĐ cấp huyện và bộ phận giúp việc BCĐ cấp huyện, BCĐ đạo cấp xã, BQL cấp xã, Ban Phát triển thôn, tổ dân phố

Quyết định số 15/2024/QĐ-UBND

Sửa đổi một số tiêu chí, chỉ tiêu của các Bộ tiêu chí ban hành kèm theo Quyết định số 36 và Quyết định số 37 ngày 09/12/2022 của UBND tỉnh

Công văn số 3608/UBND-NL5

Giao hướng dẫn thành lập Ban Chỉ đạo các Chương trình MTQG cấp huyện, cấp xã

Quyết định số 211/QĐ-TTg

Sửa đổi một số tiêu chí, chỉ tiêu của Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM, Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM nâng cao, Bộ tiêu chí quốc gia về huyện NTM và Bộ tiêu chí quốc gia về huyện NTM nâng cao giai đoạn 2021 - 2025;

Hát về nông thôn mới
MÃ QR CODE ZALO-BỘ NỘI VỤ Bộ nông nghiệp Cổng thông tin Đảng bộ hà tĩnh Công báo tỉnh Điều hành tỉnh Dự thảo văn bản văn bản Nhật ký truyền thanh
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thực hiện Chương trình OCOP nên phát triển theo hướng nào:

Thống kê
  • Đang truy cập212
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm209
  • Hôm nay55,197
  • Tháng hiện tại862,228
  • Tổng lượt truy cập88,217,298
®VĂN PHÒNG ĐIỀU PHỐI CHƯƠNG TRÌNH MTQG XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI
Trưởng ban biên tập:  Nguyễn Văn Việt - Chánh Văn phòng 
Phó trưởng ban biên tâp: Ngô Ðình Long - Phó Chánh Văn phòng
Địa chỉ: 148 - Đường Trần Phú - Thành Phố Hà Tĩnh
Điện thoại: 02393.892.689;  Email: nongthonmoitinhhatinh@gmail.com
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây