Học tập đạo đức HCM

Huy động 248 tỷ đồng thực hiện các công trình chào mừng đại hội Đảng các cấp

Chủ nhật - 28/06/2020 04:30
Đến thời điểm hiện tại, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) đã huy động 248 tỷ đồng để thực hiện các công trình chào mừng đại hội Đảng các cấp.
1 110

Sáng nay (26/6), Ban Thường vụ Huyện ủy Can Lộc tổ chức hội nghị tổng kết đại hội Đảng cấp cơ sở và Đại hội Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2020-2025, sơ kết công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Đến cuối tháng 5/2020, Đại hội Đảng bộ huyện Can Lộc đã tổ chức thành công tốt đẹp, đúng thời gian kế hoạch đề ra, đảm bảo về nội dung, nhân sự, tạo được phong trào thi đua sôi nổi trong toàn Đảng, toàn dân hướng tới Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX.

Yếu tố đưa đến thành công của đại hội ở các địa phương trong huyện là sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị trong tất cả các khâu chuẩn bị. Đặc biệt, quan trọng nhất là sự đoàn kết, đồng lòng của cán bộ, đảng viên và mọi tầng lớp Nhân dân.

2 103

Bí thư Huyện ủy Nguyễn Như Dũng, Chủ tịch UBND huyện Đặng Trần Phong chủ trì hội nghị

Cùng với các báo cáo chính trị, báo cáo kiểm điểm, việc xây dựng chương trình hành động ở các địa phương đã được rà soát, đánh giá một cách tỉ mỉ tùy theo tình hình thực tế của từng địa phương, đơn vị để đề ra những nhiệm vụ cụ thể, phù hợp với từng giai đoạn.

Việc chuẩn bị nhân sự đại hội gắn với quy hoạch nhưng vẫn tuân thủ nghiêm ngặt 5 bước quy trình và được thực hiện công khai, dân chủ, minh bạch đã tạo nên sự đồng thuận, nhất trí cao của Nhân dân. 100% đơn vị cơ sở bầu đúng số lượng, đúng cơ cấu.

3 96

Phó Chủ tịch HĐND huyện Can Lộc Nguyễn Duy Cường: Tinh thần chào mừng đại hội Đảng các cấp đã trở thành phong trào thi đua sôi nổi trong mọi tầng lớp Nhân dân bằng hành động, việc làm cụ thể.

Sự thành công của đại hội Đảng các cấp và Đại hội Đảng bộ huyện đã tạo sự lan tỏa phong trào thi đua sôi nổi trong toàn Đảng, toàn dân. Với tinh thần mỗi xã thực hiện 3 - 6 công trình, mỗi tổ chức đoàn thể đều thực hiện những phần việc riêng. Đến nay, toàn huyện đã huy động được 248 tỷ đồng từ các nguồn dự án, hỗ trợ các cấp, ngân sách địa phương và sự đóng góp của Nhân dân để thực hiện các công trình xây dựng cơ bản, xây dựng nông thôn mới.

Từ phong trào đã xuất hiện nhiều điển hình trong việc huy động sức mạnh nội lực, sức mạnh Nhân dân như: Thiên Lộc 17,7 tỷ đồng; Khánh Vĩnh Yên gần 7,6 tỷ đồng; thị trấn Nghèn hơn 7,3 tỷ đồng; Thượng Lộc hơn 6,2 tỷ đồng…

4 86

Lãnh đạo huyện trao tặng giấy khen cho các tập thể đạt thành tích trong tổ chức đại hội Đảng...

Từ nguồn lực đó, hàng chục khu dân cư kiểu mẫu, hàng trăm vườn mẫu, hàng chục km đường, kênh mương thoát nước, đường hoa, cây cảnh, các công trình phúc lợi xã hội, các mô hình kinh tế mới đã và đang được hình thành góp phần củng cố vững chắc các tiêu chí nông thôn mới, nâng cao chất lượng cuộc sống của Nhân dân.

Sức mạnh đoàn kết toàn dân ở Can Lộc còn là sức mạnh góp phần thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid-19. Theo đó, MTTQ huyện và các địa phương đã vận động ủng hộ, tiếp nhận phân bổ hàng hóa, tiền mặt từ các cơ quan, đơn vị, các nhà hảo tâm, Nhân dân với tổng trị giá hơn 4 tỷ đồng, trong đó tiền mặt hơn 2,6 tỷ; hiện vật, nhu yếu phẩm quy ra tiền hơn 1,3 tỷ đồng.

5 71

... Và các tập thể đạt thành tích cao trong các phong trào thi đua chào mừng đại hội Đảng.

Ghi nhận những đóng góp của các đơn vị, tổ chức, cá nhân, Huyện ủy, UBND Can Lộc đã khen thưởng 10 tập thể có thành tích trong tổ chức đại hội Đảng, 7 tập thể tiêu biểu trong phong trào chào mừng đại hội Đảng; 9 tập thể, 42 cá nhân tiêu biểu trong phong trào phòng chống dịch bệnh Covid-19.

6 43

Trao tặng giấy khen cho các tập thể ...

7 26

... và cá nhân tiêu biểu trong phòng chống dịch bệnh Covid-19.


Theo Thúy Ngọc/baohatinh.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản ban hành

Văn bản số 4414/UBND-NL5

Về việc tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Chương trình OCOP trong thời gian tới

Văn bản số 4305/UBND-NL5

Hướng dẫn thành lập BCĐ cấp huyện và bộ phận giúp việc BCĐ cấp huyện, BCĐ đạo cấp xã, BQL cấp xã, Ban Phát triển thôn, tổ dân phố

Quyết định số 15/2024/QĐ-UBND

Sửa đổi một số tiêu chí, chỉ tiêu của các Bộ tiêu chí ban hành kèm theo Quyết định số 36 và Quyết định số 37 ngày 09/12/2022 của UBND tỉnh

Công văn số 3608/UBND-NL5

Giao hướng dẫn thành lập Ban Chỉ đạo các Chương trình MTQG cấp huyện, cấp xã

Quyết định số 211/QĐ-TTg

Sửa đổi một số tiêu chí, chỉ tiêu của Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM, Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM nâng cao, Bộ tiêu chí quốc gia về huyện NTM và Bộ tiêu chí quốc gia về huyện NTM nâng cao giai đoạn 2021 - 2025;

Hát về nông thôn mới
MÃ QR CODE ZALO-BỘ NỘI VỤ Bộ nông nghiệp Cổng thông tin Đảng bộ hà tĩnh Công báo tỉnh Điều hành tỉnh Dự thảo văn bản văn bản Nhật ký truyền thanh
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thực hiện Chương trình OCOP nên phát triển theo hướng nào:

Thống kê
  • Đang truy cập200
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm187
  • Hôm nay30,680
  • Tháng hiện tại677,008
  • Tổng lượt truy cập88,032,078
®VĂN PHÒNG ĐIỀU PHỐI CHƯƠNG TRÌNH MTQG XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI
Trưởng ban biên tập:  Nguyễn Văn Việt - Chánh Văn phòng 
Phó trưởng ban biên tâp: Ngô Ðình Long - Phó Chánh Văn phòng
Địa chỉ: 148 - Đường Trần Phú - Thành Phố Hà Tĩnh
Điện thoại: 02393.892.689;  Email: nongthonmoitinhhatinh@gmail.com
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây