Học tập đạo đức HCM

Khánh thành cầu Thọ Tường bắc qua sông La chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Hà Tĩnh

Chủ nhật - 11/10/2020 10:50
Thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ Hà Tĩnh lần thứ XIX, sáng nay 11/10, UBND tỉnh phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức Lễ khánh thành và gắn biển cầu Thọ Tường tại huyện Đức Thọ, khởi công một số dự án.
Tham dự có Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Đình Sơn; Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng; Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tiến Hưng và các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy; thường trực HĐND; lãnh đạo UBND tỉnh, UBMTTQ tỉnh.
Tham dự có Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Đình Sơn; Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng; Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tiến Hưng và các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy; thường trực HĐND; lãnh đạo UBND tỉnh, UBMTTQ tỉnh.

Sau một thời gian thi công, đến nay cầu Thọ Tường tại huyện Đức Thọ đã hoàn thành công trình cầu và đường hai đầu cầu với chiều dài 900 mét. Dù trong điều kiện khó khăn do tác động của đại dịch Covid-19, nhưng công trình vẫn vượt tiến độ, đảm bảo kỹ thuật và chất lượng.

Đây là công trình trọng điểm chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp, có ý nghĩa quan trọng trong việc đáp ứng nhu cầu đi lại, đảm bảo an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông; cứu hộ, cứu nạn trong mùa mưa lũ cho nhân dân các xã ngoài đê sông La, kết nối đồng bộ hệ thống hạ tầng giao thông với các địa phương, thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh đánh giá cao nỗ lực của địa phương, Chủ đầu tư và đơn vị thi công, nhất là sự đồng thuận của người dân trong vùng dự án. Đây là công trình có ý nghĩa quan trọng, thêm một hạ tầng giao thông kết nối với các vùng lân cận, tạo thuận lợi trong giao thương cho người dân. Đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh cũng yêu cầu Ban quản lý dự án Đầu tư xây dựng công trình giao thông tỉnh đốc thúc đơn vị thi công sớm hoàn thiện một số hạng mục còn lại, đưa công trình vào sử dụng trong tháng 12 này, đảm bảo khai thác dự án hiệu quả và bền vững.

Lễ khởi công Dự án Khu dân cư tổ 6, tổ 7 phường Đậu Liêu thị xã Hồng Lĩnh và Lễ khởi công Dự án Khu nhà ở dịch vụ thương mại thị trấn Đức Thọ.

Cũng trong sáng nay, hai dự án trọng điểm chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ Hà Tĩnh lần thứ XIX, tiến tới Đại hội Toàn quốc lần thứ XIII của Đảng cũng đã được khởi công tại Thị xã Hồng Lĩnh và huyện Đức Thọ. Dự án Khu dân cư tổ 6, tổ 7 phường Đậu Liêu thị xã Hồng Lĩnh được triển khai trên diện tích gần 8 ha, với tổng mức đầu tư 335 tỷ đồng, gồm khu thương mại, dịch vụ, khu công cộng và hạ tầng kỹ thuật. Dự án Khu nhà ở dịch vụ thương mại thị trấn Đức Thọ có quy mô hơn 11 ha, tổng mức đầu tư trên 1 nghìn tỷ đồng. Cả hai dự án đều do các đơn vị trực thuộc Tập đoàn TNG Holdings Việt Nam làm chủ đầu tư, là công ty cổ phần Bất động sản Hano-vid và Công ty cổ phần May- Diêm Sài Gòn. Sau khi hoàn thiện, những dự án này sẽ hình thành những khu đô thị xanh, hiện đại, tạo điểm nhấn về cảnh quan, góp phần phát triển đô thị tại thị xã Hồng Lĩnh và huyện Đức Thọ./.

Nguyễn Hằng- Mạnh Thức/HTTV

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản ban hành

Văn bản số 4414/UBND-NL5

Về việc tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Chương trình OCOP trong thời gian tới

Văn bản số 4305/UBND-NL5

Hướng dẫn thành lập BCĐ cấp huyện và bộ phận giúp việc BCĐ cấp huyện, BCĐ đạo cấp xã, BQL cấp xã, Ban Phát triển thôn, tổ dân phố

Quyết định số 15/2024/QĐ-UBND

Sửa đổi một số tiêu chí, chỉ tiêu của các Bộ tiêu chí ban hành kèm theo Quyết định số 36 và Quyết định số 37 ngày 09/12/2022 của UBND tỉnh

Công văn số 3608/UBND-NL5

Giao hướng dẫn thành lập Ban Chỉ đạo các Chương trình MTQG cấp huyện, cấp xã

Quyết định số 211/QĐ-TTg

Sửa đổi một số tiêu chí, chỉ tiêu của Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM, Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM nâng cao, Bộ tiêu chí quốc gia về huyện NTM và Bộ tiêu chí quốc gia về huyện NTM nâng cao giai đoạn 2021 - 2025;

Hát về nông thôn mới
MÃ QR CODE ZALO-BỘ NỘI VỤ Bộ nông nghiệp Cổng thông tin Đảng bộ hà tĩnh Công báo tỉnh Điều hành tỉnh Dự thảo văn bản văn bản Nhật ký truyền thanh
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thực hiện Chương trình OCOP nên phát triển theo hướng nào:

Thống kê
  • Đang truy cập450
  • Hôm nay44,536
  • Tháng hiện tại820,765
  • Tổng lượt truy cập88,175,835
®VĂN PHÒNG ĐIỀU PHỐI CHƯƠNG TRÌNH MTQG XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI
Trưởng ban biên tập:  Nguyễn Văn Việt - Chánh Văn phòng 
Phó trưởng ban biên tâp: Ngô Ðình Long - Phó Chánh Văn phòng
Địa chỉ: 148 - Đường Trần Phú - Thành Phố Hà Tĩnh
Điện thoại: 02393.892.689;  Email: nongthonmoitinhhatinh@gmail.com
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây