Học tập đạo đức HCM

Sơn Giang Hội thi kể chuyện về những điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Thứ tư - 02/09/2020 10:54
Sáng ngày 31/8, Đảng bộ xã Sơn Giang đã tổ chức thành công Hội thi kể chuyện về những điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Về dự có đồng chí Phan Thị Hoài Thương – Phó Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy.

Tham gia Hội thi có 11 thí sinh đến từ 11 chi bộ thôn trên địa bàn xã. Các thí sinh phải trải qua 3 phần thi: Phần thi Đề cương, phần Kể chuyện và phần thi trả lời câu hỏi.

11 thí sinh đã mang đến Hội thi 11 câu chuyện đặc sắc, chân thực về những gương điển hình tiên tiến học tập và làm theo Bác. Với cách kể chuyện đầy cảm xúc với lối dẫn dắt phong phú, các câu chuyện đã mang lại nhiều cung bậc cảm xúc và sức lan tỏa cho người nghe, người xem.

Điển hình như câu chuyện “Một tấm gương sống tốt đời đẹp đạo”, “Người cán bộ quản lý tâm huyết sáng tạo mẫu mực”, “Câu chuyện về tấm gương Ông Dương Vững”, “Cô giáo trẻ với tấm lòng đam mê nhiệt huyết”…Hầu hết các nhân vật được lựa chọn kể là những tấm gương tiêu biểu trên địa bàn xã Sơn Giang, có sức lan tỏa lớn trong cộng đồng; được thí sinh tiếp cận và tìm hiểu tương đối sâu về hoàn cảnh, môi trường công tác, sản xuất, học tập của nhân vật được kể, có clip minh hoạ, làm phong phú nội dung làm theo Bác trên các lĩnh vực của đời sống xã hội.

Thông qua Hội thi nhằm tuyên truyền, biểu dương và nhân rộng những điển hình tiên tiến, gương người tốt việc tốt, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về ý thức tu dưỡng, rèn luyện nâng cao đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân tại các cơ quan, đơn vị. Đồng thời tạo thành phong trào thi đua sôi nổi trong học tập và làm theo Bác trên mọi mặt của đời sống xã hội, góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, khơi dậy và thu hút đông đảo cán bộ, đảng viên, quần chúng nhân dân tham gia.

Kết thúc Hội thi Ban tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Bùi Thị Thanh Nga – Chi bộ 4. Giải nhì thuộc về 2 thí sinh Hoàng Thị Hà Trang – Chi bộ 2 và Hồ Thị Thanh Xuân – Chi bộ Trường TH Sơn Giang. Ban tổ chức cũng đã trao 3 giải ba và các giải khuyến khích cho các thí sinh.

Một số hình ảnh tại Hội thi:

 

 

 

 

 

Theo Bích Liên/huongson.hatinh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản ban hành

Văn bản số 4414/UBND-NL5

Về việc tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Chương trình OCOP trong thời gian tới

Văn bản số 4305/UBND-NL5

Hướng dẫn thành lập BCĐ cấp huyện và bộ phận giúp việc BCĐ cấp huyện, BCĐ đạo cấp xã, BQL cấp xã, Ban Phát triển thôn, tổ dân phố

Quyết định số 15/2024/QĐ-UBND

Sửa đổi một số tiêu chí, chỉ tiêu của các Bộ tiêu chí ban hành kèm theo Quyết định số 36 và Quyết định số 37 ngày 09/12/2022 của UBND tỉnh

Công văn số 3608/UBND-NL5

Giao hướng dẫn thành lập Ban Chỉ đạo các Chương trình MTQG cấp huyện, cấp xã

Quyết định số 211/QĐ-TTg

Sửa đổi một số tiêu chí, chỉ tiêu của Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM, Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM nâng cao, Bộ tiêu chí quốc gia về huyện NTM và Bộ tiêu chí quốc gia về huyện NTM nâng cao giai đoạn 2021 - 2025;

Hát về nông thôn mới
MÃ QR CODE ZALO-BỘ NỘI VỤ Bộ nông nghiệp Cổng thông tin Đảng bộ hà tĩnh Công báo tỉnh Điều hành tỉnh Dự thảo văn bản văn bản Nhật ký truyền thanh
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thực hiện Chương trình OCOP nên phát triển theo hướng nào:

Thống kê
  • Đang truy cập192
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm190
  • Hôm nay44,536
  • Tháng hiện tại827,141
  • Tổng lượt truy cập88,182,211
®VĂN PHÒNG ĐIỀU PHỐI CHƯƠNG TRÌNH MTQG XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI
Trưởng ban biên tập:  Nguyễn Văn Việt - Chánh Văn phòng 
Phó trưởng ban biên tâp: Ngô Ðình Long - Phó Chánh Văn phòng
Địa chỉ: 148 - Đường Trần Phú - Thành Phố Hà Tĩnh
Điện thoại: 02393.892.689;  Email: nongthonmoitinhhatinh@gmail.com
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây