Học tập đạo đức HCM

Ban Tuyên giáo Lộc Hà: Hội nghị báo cáo viên tháng 9

Thứ sáu - 02/10/2020 00:04
Ban Tuyên giáo Huyện ủy Lộc Hà vừa phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị tổ chức hội nghị báo cáo viên cấp huyện thường kỳ tháng 9 năm 2020. Đồng chí Nguyễn Thế Hoàn - Bí thư Huyện ủy đã về dự.
1

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe quán triệt một số nội dung cơ bản trong công tác tuyên truyền, định hướng dư luận tháng 9 và những nhiệm vụ trọng tâm từ nay đến đại hội Đảng bộ tỉnh thành công.

2

Đồng chí Bí thư Huyện ủy yêu cầu đội ngũ Báo cáo viên từ huyện đến cơ sở phải cập nhật thông tin nhanh gọn; nắm bắt dư luận quần chúng để tuyên truyền định hướng chính xác. Nhất là những thông tin trước thềm đại hội Đảng bộ tỉnh; có kế hoạch tuyên truyền, phổ biến các chủ trương chính sách của Đảng, nhà nước đến tận mọi người dân, từng bước đưa nghị quyết đại hội Đảng các cấp đi vào cuộc sống.

Trên cơ sở một số thông tin từ dư luận, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện cũng đã thông qua một số kết quả thực hiện nhiệm vụ giáo dục trong năm học vừa qua và những định hướng sẽ tập trung trong thời gian tới  đó là: Quản lí tốt việc thu chi đầu năm học, phát huy tinh thần xã hội hóa để xây dựng cơ sở vật chất, thiết bị phục vụ dạy và học nhưng phải phù hợp với lòng dân; chỉ đạo các nhà trường tiều học chuẩn bị mọi điều kiện cần thiết để triển khai chương trình thay sách giáo khoa lớp 1; tham mưu làm tốt công tác tuyển sinh giáo viên; ….

Tại hội nghị, các đại biểu cũng được nghe báo cáo nhanh về tình hình đại dịch Covid 19 trên toàn cầu đang có diễn biến hết sức phức tạp; các thế lực thù địch luôn tìm mọi cách chống phá nước ta bằng nhiều thủ đoạn tinh vi làm ảnh hưởng đến trật tự an toàn xã hội.

3

Kết luận tại hội nghị, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy Phan Thành Chung yêu cầu đội ngũ báo cáo viên cần nắm bắt thông tin đầy đủ, đi trước đón đầu phân tích, đánh giá để định hướng dư luận; Mỗi cán bộ báo cáo viên là một chiến sĩ trên mặt trận tuyên truyền, định hướng thông tin đến với người dân kịp thời, chính xác; Tăng cường chia sẽ, phân tích, bình luận trên các bản tin chính thống nhằm định hướng thông tin chính xác và có hiệu quả.

4

Cũng tại hội nghị, Thường trực Huyện ủy đã trao quà cho 12 đồng chí báo cáo viên khóa 3 đã nghỉ do về nghỉ chế độ và chuyển công tác trong toàn huyện.

                                                                        Theo Hồng Lam/locha.hatinh.gov.vn               

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản ban hành

Văn bản số 4414/UBND-NL5

Về việc tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Chương trình OCOP trong thời gian tới

Văn bản số 4305/UBND-NL5

Hướng dẫn thành lập BCĐ cấp huyện và bộ phận giúp việc BCĐ cấp huyện, BCĐ đạo cấp xã, BQL cấp xã, Ban Phát triển thôn, tổ dân phố

Quyết định số 15/2024/QĐ-UBND

Sửa đổi một số tiêu chí, chỉ tiêu của các Bộ tiêu chí ban hành kèm theo Quyết định số 36 và Quyết định số 37 ngày 09/12/2022 của UBND tỉnh

Công văn số 3608/UBND-NL5

Giao hướng dẫn thành lập Ban Chỉ đạo các Chương trình MTQG cấp huyện, cấp xã

Quyết định số 211/QĐ-TTg

Sửa đổi một số tiêu chí, chỉ tiêu của Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM, Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM nâng cao, Bộ tiêu chí quốc gia về huyện NTM và Bộ tiêu chí quốc gia về huyện NTM nâng cao giai đoạn 2021 - 2025;

Hát về nông thôn mới
MÃ QR CODE ZALO-BỘ NỘI VỤ Bộ nông nghiệp Cổng thông tin Đảng bộ hà tĩnh Công báo tỉnh Điều hành tỉnh Dự thảo văn bản văn bản Nhật ký truyền thanh
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thực hiện Chương trình OCOP nên phát triển theo hướng nào:

Thống kê
  • Đang truy cập503
  • Hôm nay40,577
  • Tháng hiện tại803,072
  • Tổng lượt truy cập88,158,142
®VĂN PHÒNG ĐIỀU PHỐI CHƯƠNG TRÌNH MTQG XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI
Trưởng ban biên tập:  Nguyễn Văn Việt - Chánh Văn phòng 
Phó trưởng ban biên tâp: Ngô Ðình Long - Phó Chánh Văn phòng
Địa chỉ: 148 - Đường Trần Phú - Thành Phố Hà Tĩnh
Điện thoại: 02393.892.689;  Email: nongthonmoitinhhatinh@gmail.com
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây