Học tập đạo đức HCM

Thường trực Huyện ủy Lộc Hà: Triển khai nhiệm vụ bảo đảm an toàn cho Đại hội Đảng bộ tỉnh

Thứ tư - 07/10/2020 09:28
Thườngtrực Huyện ủy vừa có buổi làm việc với khối Nội chính và các địa phương, đơn vị triển khai một số nhiệm vụ trước, trong và sau Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX nhiệm kì 2020 - 2025. Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thế Hoàn và Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Việt Hùng đã chủ trì.
1

Tại buổi làm việc, các đại biểu được nghe trưởng các phòng ban, đơn vị báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện công tác rà soát các đối tượng sản xuất, kinh doanh hàng hải sản tẩm ướp theo kế hoạch số 218 của UBND Tỉnh; Kế hoạch đảm bảo an ninh trật tự trong thời gian qua và phương án bảo đảm an ninh trật tự từ nay đến hết đại hội Đảng bộ tỉnh; Tình hình hoạt động tôn giáo và công tác giải quyết đơn thư, khiếu nại tố cáo trên địa bàn.

2

Trên cơ sở nội dung báo cáo của các ban ngành chức năng, các đại biểu đã đóng góp ý kiến xây dựng hoàn thiện phương án bảo đảm an toàn trật tự trong suốt thời gian diễn ra Đại hội Đảng bộ tỉnh.Các đại biểu cũng nhấn mạnh: Thời gian qua, trên địa bàn huyện Lộc Hà có nhiều hoạt động bất ổn, gây rối do các đối tượng phản động gây ra. Các thế lực thù địch lợi dụng sự cố môi trường Biển kích động người dân đòi đền bù, khiếu kiện khiếu nại làm ảnh hưởng đến lòng tin của nhân dân đối với Đảng, chính quyền.

3

Phát biểu tại buổi làm việc, lãnh đạo Huyện ủy cũng yêu cầu các ban ngành, đơn vị, địa phương phải thường xuyên sâu sát, kiểm tra, kiểm soát chặt chẽ tình hình địa phương, tuyệt đối không để xảy ra các vấn đề nhạy cảm có cơ hội cho các đối tượng phản động trà trộn kích động gây rối, đặc biệt là các địa phương có đông đồng bào có đạo; Các địa phương, ban ngành, đơn vị phải xây dựng phương án cụ thể, sát với tình hình thực tế, dự báo trước các tình huống có thể xảy ra; huy động lực lượng ở địa phương tham gia vào cuộc trong suốt quá trình diễn ra đại hội, đồng thời đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức cho người dân về phòng chống, tố giác tội phạm, bảo vệ an ninh tổ quốc.

4

Kết luận tại buổi làm việc, đồng chí Bí thư Huyện ủy, Nguyễn Thế Hoàn chỉ đạo các địa phương, ban ngành rà soát lại các nội dung còn tồn đọng trong thời gian qua để tham mưu, lập kế hoạch giải quyết dứt điểm trong thời gian tới; Duy trì thường xuyên giao ban khối nội chính để nâng cao trách nhiệm của mỗi cơ quan; tăng cường tuần tra,canh gác trong quá trình diễn ra đại hội Đảng bộ Tỉnh, kịp thời phát hiện sớm nhữngbiểu hiện tiêu cực để có biện pháp xử lí.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy cũng quán triệt các địa phương tuyệt đối không được lơ là, chủ quan; cần lắp đặt thêm một số mắt camera tại các địa bàn trọng yếu; lực lượng quân đội, biên phòng phát huy tinh thần quân báo, nắm vững địa bàn, nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công tác phòng chống tội phạm, đảm bảo an toàn tuyệt đốicho Đại hội thành công.

5

Tại buổi làm việc, lãnh đạo huyện cũng đã trao hoa và quà khen thưởng cơ quan Công an huyện và đội trọng án đã phá nhanh vụ án tụ tập sử dụng trái phép chất ma túy tại quán Karaoke Thiên Đường.

                                                                                                                    Theo Hồng Lam/locha.hatinh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản ban hành

Văn bản số 4414/UBND-NL5

Về việc tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Chương trình OCOP trong thời gian tới

Văn bản số 4305/UBND-NL5

Hướng dẫn thành lập BCĐ cấp huyện và bộ phận giúp việc BCĐ cấp huyện, BCĐ đạo cấp xã, BQL cấp xã, Ban Phát triển thôn, tổ dân phố

Quyết định số 15/2024/QĐ-UBND

Sửa đổi một số tiêu chí, chỉ tiêu của các Bộ tiêu chí ban hành kèm theo Quyết định số 36 và Quyết định số 37 ngày 09/12/2022 của UBND tỉnh

Công văn số 3608/UBND-NL5

Giao hướng dẫn thành lập Ban Chỉ đạo các Chương trình MTQG cấp huyện, cấp xã

Quyết định số 211/QĐ-TTg

Sửa đổi một số tiêu chí, chỉ tiêu của Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM, Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM nâng cao, Bộ tiêu chí quốc gia về huyện NTM và Bộ tiêu chí quốc gia về huyện NTM nâng cao giai đoạn 2021 - 2025;

Hát về nông thôn mới
MÃ QR CODE ZALO-BỘ NỘI VỤ Bộ nông nghiệp Cổng thông tin Đảng bộ hà tĩnh Công báo tỉnh Điều hành tỉnh Dự thảo văn bản văn bản Nhật ký truyền thanh
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thực hiện Chương trình OCOP nên phát triển theo hướng nào:

Thống kê
  • Đang truy cập279
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm273
  • Hôm nay44,536
  • Tháng hiện tại813,370
  • Tổng lượt truy cập88,168,440
®VĂN PHÒNG ĐIỀU PHỐI CHƯƠNG TRÌNH MTQG XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI
Trưởng ban biên tập:  Nguyễn Văn Việt - Chánh Văn phòng 
Phó trưởng ban biên tâp: Ngô Ðình Long - Phó Chánh Văn phòng
Địa chỉ: 148 - Đường Trần Phú - Thành Phố Hà Tĩnh
Điện thoại: 02393.892.689;  Email: nongthonmoitinhhatinh@gmail.com
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây