Học tập đạo đức HCM

Vũ Quang: 100% trường học tổ chức thành công hội nghị cán bộ công chức, viên chức đầu năm học mới

Thứ ba - 25/09/2018 09:42
Nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ năm học mới, trong những ngày qua, 32/32 Trường học trên địa bàn huyện Vũ Quang đã tổ chức thành công hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm học 2018 – 2019.
Trường Tiểu học Đức Bồng ký kết quy chế phối hợp giữa Ban giám hiệu và Công đoàn nhà trường trong thực hiện nhiệm vụ năm học 2018 – 2019.
Trường Tiểu học Đức Bồng ký kết quy chế phối hợp giữa Ban giám hiệu và Công đoàn nhà trường trong thực hiện nhiệm vụ năm học 2018 – 2019.
Tại hội nghị, các trường học đã nghiêm túc đánh giá những kết quả đạt được trong năm học vừa qua, chỉ ra những tồn tại hạn chế, đề ra phương hướng khắc phục trong năm học mới. Trên tinh thần thẳng thắng, cởi mở và trách nhiệm, các cán bộ, công nhân viên chức các trường cũng đã phát biểu, xây dựng và đề xuất nhiều giải pháp quan trọng, giúp nhà trường thực hiện thắng lợi nhiệm vụ trọng tâm năm học 2018 – 2019. Điều đáng ghi nhận, đó là tất cả các trường học trên địa bàn đều triển khai hội nghị nghiêm túc, có sự tham gia của lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện, phòng giáo dục và đào tạo huyện, lãnh đạo địa phương. Qua đó các trường cũng đã có cơ hội đề xuất nhiều kiến nghị, mong muốn Công đoàn cấp trên, ngành giáo dục huyện nhà cũng như  lãnh đạo các địa phương quan tâm hổ trợ, tạo mọi điều kiện thuận lợi, hổ trợ vật chất lẫn tinh thần để các trường học triển khai nhiệm vụ năm học mới thuận lợi và đạt kết quả cao nhất.

Liên Đoàn Lao động huyện tặng hoa chúc mừng Ban giám hiệu và Công đoàn trường Mầm non Sơn Thọ
 
Tại hội  nghị, các trường học cũng đã thông qua Quy chế phối hợp hoạt động và ký cam kết giữa Ban Giám hiệu và Ban Chấp hành Công đoàn trường, nhất trí thống nhất các chủ trương, nội dung, nhiệm vụ trọng tâm về quy chế phối hợp làm việc trong năm học 2018 – 2019. Nội dung trọng tâm là các Trường và Công đoàn phối hợp làm tốt các công tác nâng cao phẩm chất chính trị, năng lực chuyên môn cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên; phát động và thực hiện các phong trào thi đua và các cuộc vận động lớn trong ngành và địa phương; tích cực thực hiện các biện pháp nhằm chăm sóc, ổn định và cải thiện đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên công đoàn nhà trường, đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động.
Đến thời điểm này, 32/32 Trường học đã tổ chức thành công Hội nghị  cán bộ công chức viên chức năm học 2018 – 2019 với sự nhất trí cao của tập thể toàn trường. Qua đó góp phần giúp các trường học có thêm động lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, kế hoạch được giao trong năm học mới.
 
Bích Hường
Đài Vũ Quang

 Tags: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản ban hành

Công văn số 3608/UBND-NL5

Giao hướng dẫn thành lập Ban Chỉ đạo các Chương trình MTQG cấp huyện, cấp xã

Quyết định số 211/QĐ-TTg

Sửa đổi một số tiêu chí, chỉ tiêu của Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM, Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM nâng cao, Bộ tiêu chí quốc gia về huyện NTM và Bộ tiêu chí quốc gia về huyện NTM nâng cao giai đoạn 2021 - 2025;

Quyết định số 149/QĐ-BCĐ

Quy chế hoạt động của Ban Chỉ đạo các Chương trình MTQG và xây dựng đô thị văn minh tỉnh Hà Tĩnh giai đoạn 2021-2025

Thông báo 420/TB-UBND

Kết luận của Đ/c Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo các Chương trình MTQG và xây dựng đô thị văn minh tại Hội nghị đánh giá công tác xây dựng NTM 8 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 4 tháng cuối năm 2023

Văn bản số 4802/UBND-NL5

Giới thiệu mô hình hay và đề xuất sáng kiến triển khai hiệu quả Chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới

Hát về nông thôn mới
MÃ QR CODE ZALO-BỘ NỘI VỤ Bộ nông nghiệp Cổng thông tin Đảng bộ hà tĩnh Công báo tỉnh Điều hành tỉnh Dự thảo văn bản văn bản Nhật ký truyền thanh
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thực hiện Chương trình OCOP nên phát triển theo hướng nào:

Thống kê
  • Đang truy cập313
  • Hôm nay31,761
  • Tháng hiện tại234,202
  • Tổng lượt truy cập85,141,238
®VĂN PHÒNG ĐIỀU PHỐI CHƯƠNG TRÌNH MTQG XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI
Trưởng ban biên tập:  Nguyễn Văn Việt - Chánh Văn phòng 
Phó trưởng ban biên tâp: Ngô Ðình Long - Phó Chánh Văn phòng
Địa chỉ: 148 - Đường Trần Phú - Thành Phố Hà Tĩnh
Điện thoại: 02393.892.689;  Email: nongthonmoitinhhatinh@gmail.com
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây