Quang
Đây là hoạt động nằm trong “Tháng tri ân khách hàng”, hướng về người dân vùng lũ Hà Tĩnh nói chung và Vũ Quang nói riêng của công ty Điện lực miền Bắc. Công nghệ vệ sinh cách điện sử dụng giải pháp phun nước nguyên chất đã được khử ion không dẫn điện áp lực cao vào trụ điện, đường dây, bát sứ trong khi đường dây vẫn đang có điện.
Vệ sinh cách điện vừa đảm bảo an toàn cho hệ thống điện, giảm tổn thất điện năng vừa đảm bảo an toàn lao động, đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục, giảm thời gian cắt điện của khách hàng.
Được biết trong đợt này, Điện lực Vũ Quang sẽ phối hợp với Đội Quản lý vận hành lưới điện cao thế tiến hành vệ sinh 7 trạm biến áp 35/0,4KV trên địa bàn thị trấn Vũ Quang.
Cùng đó là triển khai nhiều hoạt động nhân tháng tri ân khách hàng như: thay bóng đèn compact, các thiết bị điện cho 10 hộ nghèo khó khăn, chính sách ở thị trấn Vũ Quang; tặng quà cho 30 hộ gia đình tiết kiệm điện trị giá mỗi suất 200 nghìn đồng và tặng thiết bị điện trí giá 300 ngàn đồng cho khách hàng mới trong tháng 12.
Theo Bích Hường – Văn Tịnh/vuquang.hatinh.gov.vn
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Giao hướng dẫn thành lập Ban Chỉ đạo các Chương trình MTQG cấp huyện, cấp xã
Sửa đổi một số tiêu chí, chỉ tiêu của Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM, Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM nâng cao, Bộ tiêu chí quốc gia về huyện NTM và Bộ tiêu chí quốc gia về huyện NTM nâng cao giai đoạn 2021 - 2025;
Quy chế hoạt động của Ban Chỉ đạo các Chương trình MTQG và xây dựng đô thị văn minh tỉnh Hà Tĩnh giai đoạn 2021-2025
Kết luận của Đ/c Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo các Chương trình MTQG và xây dựng đô thị văn minh tại Hội nghị đánh giá công tác xây dựng NTM 8 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 4 tháng cuối năm 2023
Giới thiệu mô hình hay và đề xuất sáng kiến triển khai hiệu quả Chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới