Học tập đạo đức HCM

Lãnh đạo huyện tham dự sinh hoạt đảng ở các chi bộ cơ sở.

Thứ sáu - 05/03/2021 09:08
Cùng với các chi bộ khác trong huyện, Sáng ngày 4/3, Chi bộ thôn Bình Quang xã Đức Liên và Thôn Kim Thọ xã ( Quang Thọ) đã tổ sinh hoạt đảng thường kỳ tháng 3. Về dự tại các chi bộ có Đ/c Nguyễn Thiều Quang, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện; Bùi Khắc Bằng, Phó bí thư - Chủ tịch UBND huyện.

Đ/c Nguyễn Thiều Quang, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện dự sinh hoạt tại Chi bộ thôn Bình Quang

Tại sinh hoạt đảng Chi bộ thôn  Bình Quang đã đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị trước, trong và sau Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Triển khai một số nhiệm  vụ trọng tâm trong thời gian tới. Theo đó, trong dịp tết vừa qua, được sự quan tâm của các cấp các ngành, nhân dân trên địa bàn thôn đã đón Tết, vui xuân trong không khí vui tươi, đầm ấm, phấn khởi. Nhất là các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn đã nhận được sự quan tâm, chăm lo của cả  cộng đồng. Trước trong và sau tết, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn Thôn được đảm bảo. Cùng với đó Thôn đã phát động phong trào ra quân sản xuất và trồng cây đầu năm "Đời đời nhớ ơn Bác Hồ".

6

Tại buổi sinh hoạt, Chi bộ Thôn Bình Quang cũng đã triển khai nhiệm vụ trọng tâm trong thòi gian tới. Trong đó tập trung thực hiện công tác tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026; tiếp tục tổ chức sản xuất, hoàn thành chỉ tiêu vụ Xuân; triển khai xây dựng các mô hình kinh tế; Đẩy mạnh ra quân làm giao thông nông thôn, thủy lợi nội đồng gắn với xây dựng nông thôn mới, khu dân cư kiểu mẫu.

6

Đồng chí Nguyễn Thiều Quang – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu tại buổi sinh hoạt đảng chi bộ thôn Bình Quang

Phát biểu tại buổi sinh hoạt với cán bộ, đảng viên Chi bộ Thôn Bình Quang, đồng chí Nguyễn Thiều Quang – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện ghi nhận và đánh giá cao công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Chi bộ trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của Thôn Bình Quang. Đặc biệt, các đảng viên đã phát huy tính tiên phong, gương mẩu, đi đầu trong thực hiện các phong trào thi đua yêu nước. Vì vậy đã động viên, khích lệ nhân dân cùng nổ lực phấn đấu hoàn thành các mục tiêu kế hoạch đề ra. Nhất là Thôn đã đạt danh hiệu KDC kiểu mẩu cấp tỉnh năm 2020.

Đồng chí Phó Bí thư thường trực Huyện ủy tin tưởng trong thời gian tới, Chi bộ thôn Bình Quang tiếp tục nâng cao vai trò trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của Thôn, cán bộ, đảng viên và các tàng lớp nhân dân đoàn kết, khắc phục khó khăn, thực hiện và hoàn thành đạt và vượt các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra, góp phần cùng xã Đức Liên hoàn thành các mục tiêu phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh năm 2021 và những năm tiếp theo.

  * Với thôn Kim Thọ là thôn nằm cách xa trung tâm xã Quang Thọ với 47 hộ dân; Chi bộ có 19 đảng viên. Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục, vận động để mọi người dân thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các phong trào thi đua nên năm 2019 thôn Kim Thọ đã đạt khu dân cư kiểu mẫu cấp huyện, tỉnh; năm 2020 xây dựng 1 tuyến đường xanh sạch đẹp; toàn thôn có 8 mô hình kinh tế cho thu nhập trên 100 triệu đồng mỗi năm. Đến nay tỷ lệ hộ nghèo chỉ còn 1 hộ. Bộ mặt thôn ngày càng khởi sắc, đời sống bà con không ngừng được nâng cao.

6

Tại buổi sinh hoạt, các đảng viên trong Chi bộ đã tập trung đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua; thẳng thắn chỉ ra những tồn tại hạn chế trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và đề ra các nhiệm vụ cụ thể trong thời gian tới. Trong đó, tiếp tục lãnh đạo nhân dân trong thôn phát triển kinh tế, xã hội gắn với thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch bệnh; chuẩn bị đầy đủ các điều kiện cho cuộc bầu cử đại biểu hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026...

6

Đ/c Bùi Khắc Bằng - Chủ tịch UBND huyện đã đánh cao công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Chi bộ cũng như những kết quả mà thôn Kim Thọ đạt được.

Phát biểu tại buổi sinh hoạt, đồng chí Bùi Khắc Bằng - Chủ tịch UBND huyện đã đánh cao công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Chi bộ cũng như những kết quả mà thôn Kim Thọ đạt được trong thời gian qua. Đồng thời đề nghị cấp ủy và đảng viên trong Chi bộ tiếp tục nêu cao vai trò tiên phong, gương mẫu, phát huy tinh thần đoàn kết, tuyên truyền, vận động nhân dân chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác sinh hoạt Chi bộ, thực hiện tốt các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.

6

... và tặng quà cho chi nộ Thôn Kim Thọ.

Về nhiệm vụ trước mắt đó là thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động người dân thực hiện đầy đủ các quyền và nghĩa vụ của công dân trong cuộc bầu cử; phối hợp với các lực lượng đảm bảo an ninh trật tự trước, trong và sau bầu cử, đảm bảo cuộc bầu cử HĐND các cấp diễn ra an toàn, đúng quy định.

6

Chi bộ Thôn 1 Đảng bộ Thọ Điền tổ chức sinh hoạt đảng tháng 3.

Cũng với  chi bộ thôn Bình Quang và Kim Thọ từ ngày 1 đến ngày 4/3 100% chi bộ thôn, TDP trong huyện đều  tổ chức sinh hoạt Đảng và có các thành viên tổ công tác  của huyện về dự. Việc sinh hoạt này đã được các chi bộ duy trì đều đặn, định kỳ nhiều tháng nay. Tài liệu sinh hoạt chi bộ hàng tháng do BTG chuyển xuống được các đơn vị quán triệt, triển khai nghiêm túc . Được biết năm 2021 là năm được chọn “ Nâng cao chất lượng sinh hoat chi bộ thôn, xóm” .

Theo Lê Thủy – Thu Hương/vuquang.hatinh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản ban hành

Văn bản số 4414/UBND-NL5

Về việc tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Chương trình OCOP trong thời gian tới

Văn bản số 4305/UBND-NL5

Hướng dẫn thành lập BCĐ cấp huyện và bộ phận giúp việc BCĐ cấp huyện, BCĐ đạo cấp xã, BQL cấp xã, Ban Phát triển thôn, tổ dân phố

Quyết định số 15/2024/QĐ-UBND

Sửa đổi một số tiêu chí, chỉ tiêu của các Bộ tiêu chí ban hành kèm theo Quyết định số 36 và Quyết định số 37 ngày 09/12/2022 của UBND tỉnh

Công văn số 3608/UBND-NL5

Giao hướng dẫn thành lập Ban Chỉ đạo các Chương trình MTQG cấp huyện, cấp xã

Quyết định số 211/QĐ-TTg

Sửa đổi một số tiêu chí, chỉ tiêu của Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM, Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM nâng cao, Bộ tiêu chí quốc gia về huyện NTM và Bộ tiêu chí quốc gia về huyện NTM nâng cao giai đoạn 2021 - 2025;

Hát về nông thôn mới
MÃ QR CODE ZALO-BỘ NỘI VỤ Bộ nông nghiệp Cổng thông tin Đảng bộ hà tĩnh Công báo tỉnh Điều hành tỉnh Dự thảo văn bản văn bản Nhật ký truyền thanh
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thực hiện Chương trình OCOP nên phát triển theo hướng nào:

Thống kê
  • Đang truy cập427
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm413
  • Hôm nay46,546
  • Tháng hiện tại312,901
  • Tổng lượt truy cập87,667,971
®VĂN PHÒNG ĐIỀU PHỐI CHƯƠNG TRÌNH MTQG XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI
Trưởng ban biên tập:  Nguyễn Văn Việt - Chánh Văn phòng 
Phó trưởng ban biên tâp: Ngô Ðình Long - Phó Chánh Văn phòng
Địa chỉ: 148 - Đường Trần Phú - Thành Phố Hà Tĩnh
Điện thoại: 02393.892.689;  Email: nongthonmoitinhhatinh@gmail.com
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây