Học tập đạo đức HCM

Tổ đại biểu HĐND huyện tiếp xúc cử tri xã Hương Minh.

Thứ ba - 16/06/2020 20:34
Để chuẩn bị nội dung cho kỳ họp thứ 12, HĐND huyện khóa IV, nhiệm kỳ 2016-2021. Chiều ngày 15/6, Tổ đại biểu HĐND huyện do đồng chí Phạm Ngọc Tạo - Phó chủ tịch HĐND huyện dẫn đầu đã có buổi tiếp xúc cử tri xã Hương Minh.
IMG 7913 031024

Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Hương Minh đã được nghe đại diện tổ HĐND huyện báo cáo, thông qua dự kiến nội dung, chương trình Kỳ họp thứ 12, HĐND huyện khóa IV. Tình hình, kết quả phát triển kinh tế, văn hóa xã hội, quốc phòng an ninh của huyện nhà 6 tháng đầu năm 2020.

IMG 79531 031144

Cử tri Hương Minh đã bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những kết quả đạt được khá toàn diện trên tất cả các lĩnh vực đời sống xã hội của huyện nhà trong thời gian qua. Đồng thời bày tỏ những vấn đề còn băn khoăn, thắc mắc, kiến nghị lên đại biểu HĐND huyện như: Hiện nay trên địa bàn xã một số tuyến đường điện đã xuống cấp gây mất an toàn cho người dân. Đề nghị các cấp, các ngành cần quan tâm khảo sát và có phương án sửa chữa nâng cấp; cần quan tâm duy tu, sữa chữa các điểm sạt lở trên tuyến đường 71, nâng cấp một số tuyến mương nội đồng đảm bảo nước tưới cho sản xuất; thu gom xử lý rác thải ở một số khu vực như trường học, trên các tuyến đương vì tình trạng người dân còn vứt rác bùa bãi; đặc biện cư tri quan tâm đến việc hiện nay đang còn nhiều bất cập trong việc thực hiện cấp giấy chứng nhận QSD đất.

IMG 7941 031306

Nguyễn Đình Ninh – Thôn Đồng Minh: Cần kịp thời nâng cấp các tuyến đường điện 04 đã xuống cấp để đảm bảo cho người dân; thu gom, xử lý dứt điểm rác thải trên các trục đường…..

IMG 7936 031346

Cư tri Đoàn Quang Vinh – Thôn Hợp Trùa: Việc đơn vị thi công Đập Khe Thuộc làm sạt lở đất, làm hư hổng đường giao thông, kênh mương tưới tiêu sản xuất; Đề nghị huyện, xã có ý kiến với đơn vị chủ đầu tư và đơn vị thi công có phương án sửa chữa để đảm bảo cho Nhân dân đi lại, sản xuất…..  

IMG 7944 031526

Lê Đức Trường – Thôn Hợp Thắng; Cần giải quyết triệt để trồng cây lâm nghiệp lấn chiếm đất sản xuất nông nghiệp; quản lý, giám sát chặt chẽ đối với cán bộ làm công tác TNMT từ huyện đến xã….

Cử tri Hương MInh cũng đã đề nghị cần có sự quản lý, giám sát chặt chẽ đối với cán bộ làm công tác tài nguyên môi trường; hiện nay một số diện tích đất nông nghiệp bị lấn chiếm trồng cây lâm nghiệp, đề nghi cần có biện pháp xử lý và giải tỏa cây  lâm nghiệp ra khỏi vùng đất sản xuất nông nghiệp của người dân….

IMG 79281 031050

Ông Phạm Ngọc Tạo - Phó chủ tịch HĐND huyện đã tiếp thu, giải trình, thông tin một số vấn đề cử tri quan tâm.

Sau khi lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của cử tri, đại diện lãnh đạo xã Hương Minh và đại biểu Phạm Ngọc Tạo - Phó chủ tịch HĐND huyện đã tiếp thu, giải trình, thông tin một số vấn đề cử tri quan tâm. Các ý kiên, kiến nghị của cử tri sẽ được ghi nhận, tổng hợp, phân loại để để báo cáo HĐNĐ huyện xem xét, chỉ đạo các phòng, ngành xử lý, giải quyết trong thời gian sứm nhất.

Theo Quốc Lập – Ngọc Thỏa/vuquang.hatinh.gov.vn

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản ban hành

Văn bản số 4414/UBND-NL5

Về việc tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Chương trình OCOP trong thời gian tới

Văn bản số 4305/UBND-NL5

Hướng dẫn thành lập BCĐ cấp huyện và bộ phận giúp việc BCĐ cấp huyện, BCĐ đạo cấp xã, BQL cấp xã, Ban Phát triển thôn, tổ dân phố

Quyết định số 15/2024/QĐ-UBND

Sửa đổi một số tiêu chí, chỉ tiêu của các Bộ tiêu chí ban hành kèm theo Quyết định số 36 và Quyết định số 37 ngày 09/12/2022 của UBND tỉnh

Công văn số 3608/UBND-NL5

Giao hướng dẫn thành lập Ban Chỉ đạo các Chương trình MTQG cấp huyện, cấp xã

Quyết định số 211/QĐ-TTg

Sửa đổi một số tiêu chí, chỉ tiêu của Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM, Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM nâng cao, Bộ tiêu chí quốc gia về huyện NTM và Bộ tiêu chí quốc gia về huyện NTM nâng cao giai đoạn 2021 - 2025;

Hát về nông thôn mới
MÃ QR CODE ZALO-BỘ NỘI VỤ Bộ nông nghiệp Cổng thông tin Đảng bộ hà tĩnh Công báo tỉnh Điều hành tỉnh Dự thảo văn bản văn bản Nhật ký truyền thanh
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thực hiện Chương trình OCOP nên phát triển theo hướng nào:

Thống kê
  • Đang truy cập211
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm199
  • Hôm nay30,071
  • Tháng hiện tại676,399
  • Tổng lượt truy cập88,031,469
®VĂN PHÒNG ĐIỀU PHỐI CHƯƠNG TRÌNH MTQG XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI
Trưởng ban biên tập:  Nguyễn Văn Việt - Chánh Văn phòng 
Phó trưởng ban biên tâp: Ngô Ðình Long - Phó Chánh Văn phòng
Địa chỉ: 148 - Đường Trần Phú - Thành Phố Hà Tĩnh
Điện thoại: 02393.892.689;  Email: nongthonmoitinhhatinh@gmail.com
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây