Học tập đạo đức HCM

Trường Tiểu học Đức Giang tổ chức ngày hội đọc sách và văn hóa đọc năm học 2020 – 2021.

Thứ hai - 19/04/2021 09:28
Chiều ngày 16/4, Trường Tiểu học Đức Giang đã tổ chức ngày hội đọc sách và văn hóa đọc năm học 2020 – 2021.

7

Đến với ngày hội sách và văn hóa đọc của trường Tiểu học Đức Giang, các em học sinh được hòa mình vào những bài hát, điệu múa sôi động do các bạn học sinh đến từ các lớp biểu diễn.

7

Ngày hội được diễn ra qua 3 phần chính. Đó là phần thi kể chuyện theo sách, phần thi vẽ tranh theo sách và phần thi trưng bày gian hàng sách đẹp giữa các chi đội.

7

Theo đó, ở phần thi kể chuyện theo sách, bằng hình thức sân khấu hóa, các Chi đội đã mạng đến ngày hội những mẩu chuyện hay và ý nghĩa, thể hiện sự hiểu biết của mình, cũng như thể hiện nguồn kiến thức đã được học thông qua việc đọc sách hàng ngày.

7

Tiểu biểu là mẩu chuyện “Bác sỹ Sói” của lớp 3A, chuyện “thầy bói xem voi” của lớp 4A, chuyện “Tôm càng và cá con” của lớp 2A, chuyện “ Sơn Tinh – Thủy Tinh” của lớp 5A.

 

Mỗi lớp một câu chuyện khác nhau, nhưng bằng sự diễn xuất hồn nhiên, trong sáng, cùng với trang phục phù hợp, đẹp mắt, các Chi đội  đã mang đến ngày hội những nụ cười bổ ích, sảng khoái nhưng có tính giáo dục cao.

7

Cùng với sân khấu hóa các câu chuyện, các em học sinh Trường Tiểu học Đức Giang còn thể hiện năng khiếu hội họa qua phần thi vẽ tranh theo sách. Ở phần thi này, mỗi chi đội cử ra tối đa 4 bạn có năng khiếu hội họa để vẽ 1 bức tranh về phong cảnh, bối cảnh hoặc về các nhân vật ấn tượng nhất trong các cuốn sách đã được học. Bằng tài năng và nghệ thuật khéo léo của mình, các chi đội đã mang đến ngày hội sách những tác phẩm hội họa cực kỳ ấn tượng, mang nhiều thông điệp sâu sắc.

7

Đến với phần thi trưng bày gian hàng sách đẹp, các thầy cô giáo chủ nhiệm cùng các em học sinh của từng lớp học đã thể hiện sự phong phú, đa dạng về thể loại, số lượng, đồng thời thể hiện tính thẩm mỹ trong cách trình bày, thu hút đông đảo các bạn đến xem và thưởng thức .

Ngày hội đọc sách và văn hóa đọc năm 2021 được Trường Tiểu học Đức Giang tổ chức nhằm mục đích khuyến khích, phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng cũng như trong nhà trường. Qua đó nhằm nâng cao nhận thức cho các tầng lớp nhân dân và các em học sinh về ý nghĩa của việc đọc sách, trang bị kiến thức, kỷ năng, phát triển tư duy, giáo dục và rèn luyện nhân cách của các em. Từ đó các em không ngừng nổ lực cố gắng học tập, mai này xây dựng quê hương đất nước ngày càng phát triển.

7

7

7

Cũng nhân dịp này, Trường Tiểu học Đức Giang đã tổ chức trao thưởng cho các chi đội thể hiện tốt các phần thi trong ngày hội đọc sách và văn hóa đọc năm 2021.

Theo Bích Hường/vuquang.hatinh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản ban hành

Văn bản số 4414/UBND-NL5

Về việc tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Chương trình OCOP trong thời gian tới

Văn bản số 4305/UBND-NL5

Hướng dẫn thành lập BCĐ cấp huyện và bộ phận giúp việc BCĐ cấp huyện, BCĐ đạo cấp xã, BQL cấp xã, Ban Phát triển thôn, tổ dân phố

Quyết định số 15/2024/QĐ-UBND

Sửa đổi một số tiêu chí, chỉ tiêu của các Bộ tiêu chí ban hành kèm theo Quyết định số 36 và Quyết định số 37 ngày 09/12/2022 của UBND tỉnh

Công văn số 3608/UBND-NL5

Giao hướng dẫn thành lập Ban Chỉ đạo các Chương trình MTQG cấp huyện, cấp xã

Quyết định số 211/QĐ-TTg

Sửa đổi một số tiêu chí, chỉ tiêu của Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM, Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM nâng cao, Bộ tiêu chí quốc gia về huyện NTM và Bộ tiêu chí quốc gia về huyện NTM nâng cao giai đoạn 2021 - 2025;

Hát về nông thôn mới
MÃ QR CODE ZALO-BỘ NỘI VỤ Bộ nông nghiệp Cổng thông tin Đảng bộ hà tĩnh Công báo tỉnh Điều hành tỉnh Dự thảo văn bản văn bản Nhật ký truyền thanh
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thực hiện Chương trình OCOP nên phát triển theo hướng nào:

Thống kê
  • Đang truy cập199
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm193
  • Hôm nay43,284
  • Tháng hiện tại805,779
  • Tổng lượt truy cập88,160,849
®VĂN PHÒNG ĐIỀU PHỐI CHƯƠNG TRÌNH MTQG XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI
Trưởng ban biên tập:  Nguyễn Văn Việt - Chánh Văn phòng 
Phó trưởng ban biên tâp: Ngô Ðình Long - Phó Chánh Văn phòng
Địa chỉ: 148 - Đường Trần Phú - Thành Phố Hà Tĩnh
Điện thoại: 02393.892.689;  Email: nongthonmoitinhhatinh@gmail.com
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây