Từ năm 2011 đến nay, Vĩnh Phúc luôn cố gắng dành nguồn kinh phí từ 200-300 triệu đồng/năm giao Trung tâm khuyến nông tỉnh tham gia, tổ chức trên 12 sự kiện xúc tiến thương mại nông sản lớn của ngành nông nghiệp nhằm đưa sản phẩm nông sản tiêu biểu của tỉnh quảng bá ra thị trường như thanh long ruột đỏ Lập Thạch; su su, mật ong Tam Đảo; bí đỏ Vĩnh Tường, cá thính Lập Thạch…
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Tập trung đẩy nhanh tiến độ, phấn đấu hoàn thành mục tiêu xây dựng nông thôn mới năm 2024
Về việc tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Chương trình OCOP trong thời gian tới
Hướng dẫn thành lập BCĐ cấp huyện và bộ phận giúp việc BCĐ cấp huyện, BCĐ đạo cấp xã, BQL cấp xã, Ban Phát triển thôn, tổ dân phố
Sửa đổi một số tiêu chí, chỉ tiêu của các Bộ tiêu chí ban hành kèm theo Quyết định số 36 và Quyết định số 37 ngày 09/12/2022 của UBND tỉnh
Giao hướng dẫn thành lập Ban Chỉ đạo các Chương trình MTQG cấp huyện, cấp xã