Cụ thể Tuần kết nối tiêu dùng sản phẩm OCOP sẽ được tổ chức tại sân Trung tâm thương mại Big C, tần suất mỗi tháng 1 lần vào 3 ngày cuối tuần của tuần cuối cùng trong tháng (từ sáng thứ 6 đến hết chủ nhật). Quy mô có 25-30 gian hàng của các đơn vị doanh nghiệp, HTX, hộ sản xuất sản phẩm OCOP trên toàn tỉnh tham gia quảng bá, giới thiệu và bán các sản phẩm.
![]() |
| Chả mực Thoan, sản phẩm OCOP vừa được vinh danh Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2017. |
Với Tuần kết nối tiêu dùng sản phẩm OCOP, sẽ tạo cơ hội tiêu thụ sản phẩm, tìm kiếm các đại lý tiêu thụ sản phẩm cho các doanh nghiệp, HTX, hộ sản xuất các sản phẩm OCOP.
Hoạt động cũng là cơ sở cho việc kết nối các sản phẩm OCOP Quảng Ninh vào các kênh phấn phối hiện đại như Big C, Vinmart, Metro…; đồng thời, tiếp tục tuyên truyền cho người tiêu dùng hiểu hơn về chương trình OCOP và các sản phẩm trong chương trình OCOP của địa phương.
Tác giả bài viết: Việt Hoa
Nguồn tin: baoquangninh.com.vn
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Nghị quyết 159/2025/NQ-HĐND ngày 29/10/2025 Quy định mức hỗ trợ khắc phục dịch bệnh động vật trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh
Nghị quyết số 165/2025/NQ-HĐND ngày 29/10/2025 về sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị quyết số 51/2021/NQ-HĐND ngày 16/12/2021 của HĐND tỉnh.
Kế hoạch 541/KH-UBND Triển khai các hoạt động Ngày Chuyển đổi số quốc gia (10/10) trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh năm 2025
Báo cáo kết quả triển khai Phong trào “Bình dân học vụ số” năm 2025
Quyết định số 49/QĐ-UBND Ban hành Quy chế hoạt động của Ban Chỉ đạo các chương trình MTQG và xây dựng đô thị văn minh tỉnh Hà Tĩnh giai đoạn 2021-2025