Cụ thể Tuần kết nối tiêu dùng sản phẩm OCOP sẽ được tổ chức tại sân Trung tâm thương mại Big C, tần suất mỗi tháng 1 lần vào 3 ngày cuối tuần của tuần cuối cùng trong tháng (từ sáng thứ 6 đến hết chủ nhật). Quy mô có 25-30 gian hàng của các đơn vị doanh nghiệp, HTX, hộ sản xuất sản phẩm OCOP trên toàn tỉnh tham gia quảng bá, giới thiệu và bán các sản phẩm.
Chả mực Thoan, sản phẩm OCOP vừa được vinh danh Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2017. |
Với Tuần kết nối tiêu dùng sản phẩm OCOP, sẽ tạo cơ hội tiêu thụ sản phẩm, tìm kiếm các đại lý tiêu thụ sản phẩm cho các doanh nghiệp, HTX, hộ sản xuất các sản phẩm OCOP.
Hoạt động cũng là cơ sở cho việc kết nối các sản phẩm OCOP Quảng Ninh vào các kênh phấn phối hiện đại như Big C, Vinmart, Metro…; đồng thời, tiếp tục tuyên truyền cho người tiêu dùng hiểu hơn về chương trình OCOP và các sản phẩm trong chương trình OCOP của địa phương.
Tác giả bài viết: Việt Hoa
Nguồn tin: baoquangninh.com.vn
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Tập trung đẩy nhanh tiến độ, phấn đấu hoàn thành mục tiêu xây dựng nông thôn mới năm 2024
Về việc tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Chương trình OCOP trong thời gian tới
Hướng dẫn thành lập BCĐ cấp huyện và bộ phận giúp việc BCĐ cấp huyện, BCĐ đạo cấp xã, BQL cấp xã, Ban Phát triển thôn, tổ dân phố
Sửa đổi một số tiêu chí, chỉ tiêu của các Bộ tiêu chí ban hành kèm theo Quyết định số 36 và Quyết định số 37 ngày 09/12/2022 của UBND tỉnh
Giao hướng dẫn thành lập Ban Chỉ đạo các Chương trình MTQG cấp huyện, cấp xã