Trung tâm Hành chính công tỉnh chính thức hoạt động từ ngày 13/7 tại số 2A, đường Nguyễn Chí Thanh, thành phố Hà Tĩnh
Việc này nhằm đảm bảo chỉ có duy nhất một đầu mối tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính là Trung tâm Hành chính công tỉnh.
Ngày 13/7/2017, UBND tỉnh đã khai trương và đưa Trung tâm Hành chính công tỉnh đi vào hoạt động tại số 2A, đường Nguyễn Chí Thanh, thành phố Hà Tĩnh.
Theo đó, kể từ ngày 13/7/2017, các tổ chức, cá nhân có nhu cầu giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của các sở, ban, ngành theo Bộ thủ tục hành chính đã được UBND tỉnh công bố, chỉ thực hiện giao dịch tại một nơi duy nhất (nộp hồ sơ và nhận kết quả) tại Trung tâm Hành chính công tỉnh.
Để thực hiện nghiêm chủ trương này, các sở, ban, ngành đã đưa thủ tục hành chính vào thực hiện tại Trung tâm thực hiện ngay việc giải thể, chấm dứt hoạt động của bộ phận tiếp nhận và trả kết quả tại đơn vị.
Giao Trung tâm Hành chính công tỉnh theo dõi, đôn đốc việc thực hiện của các đơn vị, tổng họp báo cáo UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh theo quy định.
Theo H.X/baohatinh.vn
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Tập trung đẩy nhanh tiến độ, phấn đấu hoàn thành mục tiêu xây dựng nông thôn mới năm 2024
Về việc tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Chương trình OCOP trong thời gian tới
Hướng dẫn thành lập BCĐ cấp huyện và bộ phận giúp việc BCĐ cấp huyện, BCĐ đạo cấp xã, BQL cấp xã, Ban Phát triển thôn, tổ dân phố
Sửa đổi một số tiêu chí, chỉ tiêu của các Bộ tiêu chí ban hành kèm theo Quyết định số 36 và Quyết định số 37 ngày 09/12/2022 của UBND tỉnh
Giao hướng dẫn thành lập Ban Chỉ đạo các Chương trình MTQG cấp huyện, cấp xã