Chỉ tính riêng năm 2017, UBND tỉnh đã thẩm tra, soát xét, ban hành 28 quyết định công bố thủ tục hành chính, trong đó có 23 thủ tục hành chính mới. Đã có hơn 1000 thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung, thay thế và 35 thủ tục hành chính bị bãi bỏ.
![]() |
Cán bộ Trung tâm Hành chính công Đức Thọ giải quyết thủ tục hành chính cho người dân |
Các ngành chức năng cũng đã tiến hành kiểm soát chất lượng 1.070 thủ tục đang thực hiện tại Trung tâm Hành chính công tỉnh. Như vậy, hiện nay, Hà Tĩnh có 62 Quyết định công bố thủ tục hành chính đang có hiệu lực đối với 1.603 thủ tục hành chính.
Các thủ tục hành chính đã công bố đều tạo thuận lợi và tiết kiệm thời gian, chi phí cho cá nhân, tổ chức trong giải quyết thủ tục hành chính; các thủ tục cũng được niêm yết, công khai đầy đủ, kịp thời tại Trung tâm Hành chính công cấp tỉnh và cấp huyện, cấp xã; đồng thời đăng tải trên cổng thông tin của các cơ quan, đơn vị; công khai trên cổng dịch vụ công trực tuyến của Tỉnh và cập nhật trên Cơ sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính để các người dân, doanh nghiệp tra cứu và thực hiện.
Nguyễn Hằng
http://www.hatinhtv.vn
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Triển khai Kế hoạch số 323/KH-UBND ngày 10/7/2024 của UBND tỉnh về thực hiện Kết luận số 70-KL/TW ngày 31/01/2024 của Bộ Chính trị về phát triển TDTT trong giai đoạn mới
Kết luận của Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh về tiếp tục thực hiện Nghị quyết số 04-NQ/TU, ngày 15/7/2021 của Tỉnh ủy về tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Đề án “Thí điểm xây dựng tỉnh Hà Tĩnh đạt chuẩn NTM giai đoạn 2021-2025
Tập trung đẩy nhanh tiến độ, phấn đấu hoàn thành mục tiêu xây dựng nông thôn mới năm 2024
Về việc tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Chương trình OCOP trong thời gian tới
Hướng dẫn thành lập BCĐ cấp huyện và bộ phận giúp việc BCĐ cấp huyện, BCĐ đạo cấp xã, BQL cấp xã, Ban Phát triển thôn, tổ dân phố