Chỉ tính riêng năm 2017, UBND tỉnh đã thẩm tra, soát xét, ban hành 28 quyết định công bố thủ tục hành chính, trong đó có 23 thủ tục hành chính mới. Đã có hơn 1000 thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung, thay thế và 35 thủ tục hành chính bị bãi bỏ.
Cán bộ Trung tâm Hành chính công Đức Thọ giải quyết thủ tục hành chính cho người dân |
Các ngành chức năng cũng đã tiến hành kiểm soát chất lượng 1.070 thủ tục đang thực hiện tại Trung tâm Hành chính công tỉnh. Như vậy, hiện nay, Hà Tĩnh có 62 Quyết định công bố thủ tục hành chính đang có hiệu lực đối với 1.603 thủ tục hành chính.
Các thủ tục hành chính đã công bố đều tạo thuận lợi và tiết kiệm thời gian, chi phí cho cá nhân, tổ chức trong giải quyết thủ tục hành chính; các thủ tục cũng được niêm yết, công khai đầy đủ, kịp thời tại Trung tâm Hành chính công cấp tỉnh và cấp huyện, cấp xã; đồng thời đăng tải trên cổng thông tin của các cơ quan, đơn vị; công khai trên cổng dịch vụ công trực tuyến của Tỉnh và cập nhật trên Cơ sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính để các người dân, doanh nghiệp tra cứu và thực hiện.
Nguyễn Hằng
http://www.hatinhtv.vn
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Tập trung đẩy nhanh tiến độ, phấn đấu hoàn thành mục tiêu xây dựng nông thôn mới năm 2024
Về việc tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Chương trình OCOP trong thời gian tới
Hướng dẫn thành lập BCĐ cấp huyện và bộ phận giúp việc BCĐ cấp huyện, BCĐ đạo cấp xã, BQL cấp xã, Ban Phát triển thôn, tổ dân phố
Sửa đổi một số tiêu chí, chỉ tiêu của các Bộ tiêu chí ban hành kèm theo Quyết định số 36 và Quyết định số 37 ngày 09/12/2022 của UBND tỉnh
Giao hướng dẫn thành lập Ban Chỉ đạo các Chương trình MTQG cấp huyện, cấp xã