Có thể thấy, khả năng thuyết phục đang là một mối ách tắc lớn trong dòng chảy công nghiệp nông thôn nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung. Thiếu thuyết phục có thể do yếu tố niềm tin, do chưa có thương hiệu, do chưa có “tài sản đảm bảo”, nhưng cũng cho thấy “khoảng trống” trong hệ thống giáo dục: người ta vẫn phải đi tìm “kỹ năng mềm” từ các chương trình học ngoài lề, mà chưa được dạy bài bản từ nhỏ, để trở thành một tác phong, mà không phải một sự cố sức hay mò mẫm. |
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Triển khai Kế hoạch số 323/KH-UBND ngày 10/7/2024 của UBND tỉnh về thực hiện Kết luận số 70-KL/TW ngày 31/01/2024 của Bộ Chính trị về phát triển TDTT trong giai đoạn mới
Kết luận của Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh về tiếp tục thực hiện Nghị quyết số 04-NQ/TU, ngày 15/7/2021 của Tỉnh ủy về tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Đề án “Thí điểm xây dựng tỉnh Hà Tĩnh đạt chuẩn NTM giai đoạn 2021-2025
Tập trung đẩy nhanh tiến độ, phấn đấu hoàn thành mục tiêu xây dựng nông thôn mới năm 2024
Về việc tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Chương trình OCOP trong thời gian tới
Hướng dẫn thành lập BCĐ cấp huyện và bộ phận giúp việc BCĐ cấp huyện, BCĐ đạo cấp xã, BQL cấp xã, Ban Phát triển thôn, tổ dân phố