Lễ cắt băng khai trương Trung tâm hành chính công huyện Can Lộc
Trung tâm Hành chính công huyện Can Lộc được thành lập theo Quyết định ngày 1340/QĐ-UBND ngày 7/5/2018 của UBND tỉnh Hà Tĩnh, trực thuộc Văn phòng HĐND và UBND huyện; chịu sự chỉ đạo, điều hành trực tiếp của Chủ tịch UBND huyện.
Đại biểu tham quan nơi giao dịch hồ sơ thủ tục hành chính tại Trung tâm hành chính công huyện Can Lộc
Trung tâm có nhiệm vụ xây dựng kế hoạch hoạt động hàng năm của đơn vị trình UBND huyện phê duyệt và tổ chức thực hiện; tiếp nhận, hướng dẫn, phối hợp giải quyết hồ sơ và trả kết quả hồ sơ, thủ tục hành chính cho cá nhân, tổ chức; kiểm tra, theo dõi, giám sát, xử lý kiến nghị việc giải quyết các thủ tục hành chính của các cơ quan, đơn vị; theo dõi, đôn đốc cán bộ, công chức, viên chức làm việc tại trung tâm; tiếp nhận, xử lý hoặc báo cáo cơ quan thẩm quyền những phản ánh, kiến nghị liên quan đến việc giải quyết thủ tục hành chính.
Việc đưa Trung tâm Hành chính công huyện Can Lộc đi vào hoạt động giúp nhân dân và các tổ chức trên địa bàn thuận lợi trong việc thực hiện các giao dịch, góp phần làm tăng sự hài lòng của người dân đối với các cơ quan hành chính Nhà nước trong việc giải quyết các thủ tục hành chính.
Theo Võ Đạt/Bao Ha Tinh.vn
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Tập trung đẩy nhanh tiến độ, phấn đấu hoàn thành mục tiêu xây dựng nông thôn mới năm 2024
Về việc tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Chương trình OCOP trong thời gian tới
Hướng dẫn thành lập BCĐ cấp huyện và bộ phận giúp việc BCĐ cấp huyện, BCĐ đạo cấp xã, BQL cấp xã, Ban Phát triển thôn, tổ dân phố
Sửa đổi một số tiêu chí, chỉ tiêu của các Bộ tiêu chí ban hành kèm theo Quyết định số 36 và Quyết định số 37 ngày 09/12/2022 của UBND tỉnh
Giao hướng dẫn thành lập Ban Chỉ đạo các Chương trình MTQG cấp huyện, cấp xã