Lễ cắt băng khai trương Trung tâm hành chính công huyện Can Lộc
Trung tâm Hành chính công huyện Can Lộc được thành lập theo Quyết định ngày 1340/QĐ-UBND ngày 7/5/2018 của UBND tỉnh Hà Tĩnh, trực thuộc Văn phòng HĐND và UBND huyện; chịu sự chỉ đạo, điều hành trực tiếp của Chủ tịch UBND huyện.
Đại biểu tham quan nơi giao dịch hồ sơ thủ tục hành chính tại Trung tâm hành chính công huyện Can Lộc
Trung tâm có nhiệm vụ xây dựng kế hoạch hoạt động hàng năm của đơn vị trình UBND huyện phê duyệt và tổ chức thực hiện; tiếp nhận, hướng dẫn, phối hợp giải quyết hồ sơ và trả kết quả hồ sơ, thủ tục hành chính cho cá nhân, tổ chức; kiểm tra, theo dõi, giám sát, xử lý kiến nghị việc giải quyết các thủ tục hành chính của các cơ quan, đơn vị; theo dõi, đôn đốc cán bộ, công chức, viên chức làm việc tại trung tâm; tiếp nhận, xử lý hoặc báo cáo cơ quan thẩm quyền những phản ánh, kiến nghị liên quan đến việc giải quyết thủ tục hành chính.
Việc đưa Trung tâm Hành chính công huyện Can Lộc đi vào hoạt động giúp nhân dân và các tổ chức trên địa bàn thuận lợi trong việc thực hiện các giao dịch, góp phần làm tăng sự hài lòng của người dân đối với các cơ quan hành chính Nhà nước trong việc giải quyết các thủ tục hành chính.
Theo Võ Đạt/Bao Ha Tinh.vn
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Quyết định số 49/QĐ-UBND Ban hành Quy chế hoạt động của Ban Chỉ đạo các chương trình MTQG và xây dựng đô thị văn minh tỉnh Hà Tĩnh giai đoạn 2021-2025
Hướng dẫn về việc thành lập Ban Chỉ đạo cấp xã, Ban Quản lý cấp xã, Ban phát triển thôn, tổ dân phố giai đoạn 2021 - 2025
Quyết định thành lập Ban Chỉ đạo và Tổ giúp việc về phát triển KHCN, ĐMST, CĐS và Đề án 06 của Văn phòng Điều phối nông thôn mới tỉnh Hà Tĩnh
Kế hoạch triển khai Phong trào “Bình dân học vụ số” gắn với “học tập số” của Văn phòng xây dựng nông thôn mới tỉnh
Triển khai Phong trào thi đua “Cả nước thi đua đổi mới sáng tạo và CĐS” của VPĐP thực hiện Chương trình MTQG xây dựng NTM tỉnh