Trung tâm Hành chính công huyện Vũ Quang đi vào hoạt động sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp
Trung tâm Hành chính công huyện Vũ Quang được thành lập theo Quyết định số 1412/QĐ-UBND ngày 14/5/2018 của UBND tỉnh, là nơi hướng dẫn, tiếp nhận, xử lý, giải quyết các thủ tục hành chính, cung cấp các dịch vụ công cho người dân và doanh nghiệp trên địa bàn huyện. Theo đó, 100% thủ tục hành chính cấp huyện và một số thủ tục hành chính của các đơn vị ngành dọc đóng trên địa bàn như: Công an, thuế, điện lực... được tiếp nhận, giải quyết tại đây.
Lãnh đạo huyện Vũ Quang và các phòng, ban, ngành đoàn thể, địa phương tham quan Trung tâm Hành chính công huyện
Trung tâm bố trí 2 phòng giao dịch, gồm 9 quầy/bàn với hệ thống các trang thiết bị công nghệ thông tin hiện đại; cán bộ trực tiếp công dân tại các phòng giao dịch cơ bản đã sử dụng, vận hành thành thạo các thiết bị, phần mềm… Các cá nhân, tổ chức khi đến giao dịch sẽ được đón tiếp, hướng dẫn chu đáo từ khâu lấy số thứ tự xếp hàng tự động đến việc hướng dẫn, tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả.
Việc đưa Trung tâm Hành chính công đi vào hoạt động sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp giảm thời gian, hạn chế phiền hà trong giải quyết thủ tục hành chính…
Theo Thanh Thủy/Bao Ha Tinh.vn
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Triển khai Kế hoạch số 323/KH-UBND ngày 10/7/2024 của UBND tỉnh về thực hiện Kết luận số 70-KL/TW ngày 31/01/2024 của Bộ Chính trị về phát triển TDTT trong giai đoạn mới
Kết luận của Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh về tiếp tục thực hiện Nghị quyết số 04-NQ/TU, ngày 15/7/2021 của Tỉnh ủy về tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Đề án “Thí điểm xây dựng tỉnh Hà Tĩnh đạt chuẩn NTM giai đoạn 2021-2025
Tập trung đẩy nhanh tiến độ, phấn đấu hoàn thành mục tiêu xây dựng nông thôn mới năm 2024
Về việc tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Chương trình OCOP trong thời gian tới
Hướng dẫn thành lập BCĐ cấp huyện và bộ phận giúp việc BCĐ cấp huyện, BCĐ đạo cấp xã, BQL cấp xã, Ban Phát triển thôn, tổ dân phố