Quang
Đây là hoạt động nằm trong “Tháng tri ân khách hàng”, hướng về người dân vùng lũ Hà Tĩnh nói chung và Vũ Quang nói riêng của công ty Điện lực miền Bắc. Công nghệ vệ sinh cách điện sử dụng giải pháp phun nước nguyên chất đã được khử ion không dẫn điện áp lực cao vào trụ điện, đường dây, bát sứ trong khi đường dây vẫn đang có điện.
Vệ sinh cách điện vừa đảm bảo an toàn cho hệ thống điện, giảm tổn thất điện năng vừa đảm bảo an toàn lao động, đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục, giảm thời gian cắt điện của khách hàng.
Được biết trong đợt này, Điện lực Vũ Quang sẽ phối hợp với Đội Quản lý vận hành lưới điện cao thế tiến hành vệ sinh 7 trạm biến áp 35/0,4KV trên địa bàn thị trấn Vũ Quang.
Cùng đó là triển khai nhiều hoạt động nhân tháng tri ân khách hàng như: thay bóng đèn compact, các thiết bị điện cho 10 hộ nghèo khó khăn, chính sách ở thị trấn Vũ Quang; tặng quà cho 30 hộ gia đình tiết kiệm điện trị giá mỗi suất 200 nghìn đồng và tặng thiết bị điện trí giá 300 ngàn đồng cho khách hàng mới trong tháng 12.
Theo Bích Hường – Văn Tịnh/vuquang.hatinh.gov.vn
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Tập trung đẩy nhanh tiến độ, phấn đấu hoàn thành mục tiêu xây dựng nông thôn mới năm 2024
Về việc tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Chương trình OCOP trong thời gian tới
Hướng dẫn thành lập BCĐ cấp huyện và bộ phận giúp việc BCĐ cấp huyện, BCĐ đạo cấp xã, BQL cấp xã, Ban Phát triển thôn, tổ dân phố
Sửa đổi một số tiêu chí, chỉ tiêu của các Bộ tiêu chí ban hành kèm theo Quyết định số 36 và Quyết định số 37 ngày 09/12/2022 của UBND tỉnh
Giao hướng dẫn thành lập Ban Chỉ đạo các Chương trình MTQG cấp huyện, cấp xã