Học tập đạo đức HCM

Sự kiện 'Made in Vietnam - Tinh hoa Việt Nam' có gì đặc biệt?

Thứ năm - 15/10/2020 21:36
Sự kiện Tuần hàng 'Made in Vietnam - Tinh hoa Việt Nam' được tổ chức nhằm quảng bá cho các sản phẩm Việt Nam có chất lượng cao tới người tiêu dùng cả nước.
Sự kiện 'Made in Vietnam - Tinh hoa Việt Nam' thu hút sự tham gia của khoảng 100 gian hàng là các doanh nghiệp đến từ các ngành hàng chủ lực của Việt Nam như: cà phê, trà, hạt điều, hồ tiêu, thủy sản, dệt may, da giày, balo, túi xách. Ảnh: Thanh Tân.

Sự kiện “Made in Vietnam - Tinh hoa Việt Nam” thu hút sự tham gia của khoảng 100 gian hàng là các doanh nghiệp đến từ các ngành hàng chủ lực của Việt Nam như: cà phê, trà, hạt điều, hồ tiêu, thủy sản, dệt may, da giày, balo, túi xách. Ảnh: Thanh Tân.

Sự kiện do Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam phối hợp cùng Bộ NN-PTNT, Bộ Công Thương  và UBND Thành phố Hà Nội tổ chức (dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 23/10 đến hết ngày 25/10/2020 tại khu vực sân Vườn hoa Tượng đài Vua Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Sự kiện được tổ chức với quy mô lớn, sẽ thu hút sự tham gia của khoảng 100 gian hàng là các doanh nghiệp đến từ các ngành hàng chủ lực của Việt Nam như: cà phê, trà, hạt điều, hồ tiêu, thủy sản, dệt may, da giày, balo, túi xách,… quảng bá và trưng bày, bán hàng trực tiếp đến người dùng, đi kèm với các hoạt động văn hóa, nghệ thuật sẽ tạo nên một hoạt động có ý nghĩa góp phần thúc đẩy Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động.

Bà Nguyễn Thị Phương, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam nhấn mạnh, song song với sự kiện, Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam sẽ áp dụng triển khai chương trình “Made in Vietnam - Tinh hoa Việt Nam” tại hơn 200 cửa hàng của chúng tôi trên toàn quốc (bao gồm GO! / Big C, Robins, Nguyen Kim, LanChi).

Đại diện Bộ NN-PTNT, Bộ Công Thương và Central Retail chia sẻ về quy mô, ý nghĩa của Tuần hàng 'Made in Việt Nam- Tinh hoa Việt Nam'. Ảnh: Thanh Tân.

Đại diện Bộ NN-PTNT, Bộ Công Thương và Central Retail chia sẻ về quy mô, ý nghĩa của Tuần hàng “Made in Việt Nam- Tinh hoa Việt Nam”. Ảnh: Thanh Tân.

Tại mỗi siêu thị, Central Retail sẽ thiết kế riêng 1 khu vực trưng bày, quảng bá sản phẩm của các doanh nghiệp tham gia Tuần hàng “Made in Việt Nam- Tinh hoa Việt Nam”. Kèm với đó là hàng loạt hoạt động dùng thử, trải nghiệm sản phẩm, và các chương trình khuyến mại lớn để quảng bá các sản phẩm Việt Nam. Qua, giúp người Việt sẽ hiểu chất lượng hàng Việt, để tin dùng và tự hào về hàng Việt hơn.

Ban tổ chức kỳ vọng, Tuần hàng “Made in Vietnam - Tinh hoa Việt Nam” sẽ thành công tốt đẹp, tạo tiền đề để sang năm 2021, sẽ đồng loạt thực hiện 2 sự kiện: Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan và Tuần hàng “Made in Vietnam” tại Việt Nam, qua đó thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt tại thị trường trong nước, cũng như nâng tầm cho hàng Việt tại thị trường quốc tế.

Nguyên Huân/ Nông nghiệp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản ban hành

Thông báo số 339/TB-VPCP

Kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại Hội nghị toàn quốc tổng kết các Chương trình mục tiêu quốc gia: xây dựng NTM và giảm nghèo bền vững

Kế hoạch số 344/KH-UBND

Tuyên truyền Nghị quyết số 57-NQ/TW ngày 22/12/2024 của Bộ Chính trị về đột phá phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh

Kế hoạch số 329/KH-UBND

Triển khai Phong trào thi đua “Cả nước thi đua ĐMST và CĐS” trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh

Kế hoạch số 01-KH/BCĐTW

về khoa học công nghệ đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số triển khai Phong trào "Bình dân học vụ số"

Thông báo số 203/TB-VPĐP

Về việc phân công nhiệm vụ các thành viên Ban biên tập, Tổ quản trị Trang thông tin điện tử Văn phòng Điều phối nông thôn mới tỉnh Hà Tĩnh

Hát về nông thôn mới
MÃ QR CODE ZALO-BỘ NỘI VỤ Bộ nông nghiệp Cổng thông tin Đảng bộ hà tĩnh Công báo tỉnh Điều hành tỉnh Dự thảo văn bản văn bản Nhật ký truyền thanh
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thực hiện Chương trình OCOP nên phát triển theo hướng nào:

Thống kê
  • Đang truy cập90
  • Hôm nay25,164
  • Tháng hiện tại238,012
  • Tổng lượt truy cập101,997,555
®VĂN PHÒNG ĐIỀU PHỐI CHƯƠNG TRÌNH MTQG XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI
Trưởng ban biên tập:  Lê Ngọc Huấn - Chánh Văn phòng 
Phó trưởng ban biên tâp: Ngô Ðình Long - Phó Chánh Văn phòng
Địa chỉ: 148 - Đường Trần Phú - Thành Phố Hà Tĩnh
Điện thoại: 02393.892.689;  Email: nongthonmoitinhhatinh@gmail.com
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây