Học tập đạo đức HCM

Điện lực Hà Tĩnh hiện đại hóa các dịch vụ chăm sóc khách hàng

Thứ năm - 28/12/2017 14:23
Công ty Điện lực Hà Tĩnh hiện quản lý, vận hành 2.903,31km đường dây trung thế, 6.593,91km đường dây hạ thế, 3.067 trạm biến áp, với 422.535 khách hàng. Năm 2017, công ty đã tích cực đầu tư hạ tầng lưới điện nhằm cấp điện ổn định, an toàn, phục vụ phát triển KT-XH, đặc biệt là các dự án lớn, khu kinh tế trọng điểm.

Điện lực Hà Tĩnh chú trọng thực hiện các biện pháp kỹ thuật và quản lý nhằm nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, giảm sự cố lưới điện. Ngoài việc thắt chặt công tác quản lý vận hành lưới điện hiện có, công ty còn đưa vào vận hành nhiều dự án trọng điểm như: đóng điện trạm biến áp 110kV Hương Khê, vận hành thử trung tâm điều khiển từ xa trạm biến áp không người trực khu vực Hà Tĩnh…

Cán bộ Công ty Điện lực Hà Tĩnh xử lý sự cố lưới điện ở Kỳ Anh do bão lũ

Hiện nay, Điện lực Hà Tĩnh đã đa dạng hóa các loại hình dịch vụ như: Thanh toán tiền điện tự động, gửi tin nhắn SMS chăm sóc khách hàng, chăm sóc khách hàng qua trang web, phòng giao dịch khách hàng; phối hợp chính quyền địa phương di dời hàng hàng trăm cột diện ảnh hưởng quy hoạch; tăng cường quản lý vận hành, khắc phục khiếm khuyết trên lưới; đang triển khai các dự án đầu tư, nâng cấp, cải tạo, lưới điện với giá trị trên 52 tỷ đồng phục vụ xây dựng NTM...

Hội nghị khách hàng Công ty Điện lực Hà Tĩnh năm 2017

Năm 2018, Điện lực Hà Tĩnh tiếp tục cung cấp các dịch vụ khách hàng một cách tốt nhất, như: đưa dịch vụ cấp điện cho khách hàng qua các trung tâm hành chính công; tiếp tục huy động nguồn vốn đầu tư, cải tạo đường dây, trạm biến áp nhằm giảm thiểu tối đa sự cố lưới điện, giảm tổn thất điện năng, đảm bảo cấp điện ổn định; ưu tiên nguồn vốn đầu tư, cải tạo lưới điện khu vực tiếp nhận hạ áp nông thôn...

Trà Giang/kinhtenongthon.com.vn

 

 Tags: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản ban hành

Quyết định số 49/QĐ-BCĐ

Quyết định số 49/QĐ-UBND Ban hành Quy chế hoạt động của Ban Chỉ đạo các chương trình MTQG và xây dựng đô thị văn minh tỉnh Hà Tĩnh giai đoạn 2021-2025

Hướng dẫn số 11/HD-SNV

Hướng dẫn về việc thành lập Ban Chỉ đạo cấp xã, Ban Quản lý cấp xã, Ban phát triển thôn, tổ dân phố giai đoạn 2021 - 2025

Quyết định số 26/QĐ-VPĐP

Quyết định thành lập Ban Chỉ đạo và Tổ giúp việc về phát triển KHCN, ĐMST, CĐS và Đề án 06 của Văn phòng Điều phối nông thôn mới tỉnh Hà Tĩnh

Kế hoạch số 266/KH-VPĐP

Kế hoạch triển khai Phong trào “Bình dân học vụ số” gắn với “học tập số” của Văn phòng xây dựng nông thôn mới tỉnh

Kế hoạch sô 249/KH-VPĐP

Triển khai Phong trào thi đua “Cả nước thi đua đổi mới sáng tạo và CĐS” của VPĐP thực hiện Chương trình MTQG xây dựng NTM tỉnh

Hát về nông thôn mới
NQ 57 Cổng thông tin Đảng bộ hà tĩnh Chuyển đổi số Hà Tĩnh Dự thảo văn bản MÃ QR CODE ZALO-BỘ NỘI VỤ Công báo tỉnh Điều hành tỉnh văn bản Nhật ký truyền thanh
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thực hiện Chương trình OCOP nên phát triển theo hướng nào:

Thống kê
  • Đang truy cập145
  • Hôm nay5,608
  • Tháng hiện tại147,086
  • Tổng lượt truy cập104,424,288
®VĂN PHÒNG ĐIỀU PHỐI CHƯƠNG TRÌNH MTQG XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI
Trưởng ban biên tập:  Lê Ngọc Huấn - Chánh Văn phòng 
Phó trưởng ban biên tâp: Ngô Ðình Long - Phó Chánh Văn phòng
Địa chỉ: 148 - Đường Trần Phú - Thành Phố Hà Tĩnh
Điện thoại: 02393.892.689;  Email: nongthonmoitinhhatinh@gmail.com
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây