Ngày 9/1, Tập đoàn BRG khai trương siêu thị BRGMart tại 63 Hàng Trống, Hà Nội với hình ảnh của một khu vườn trong siêu thị - Market Gardern. Trước đó, 5 Minimart Haprofood/BRGmart cũng đi vào hoạt động trước thềm năm mới 2021 tại Hà Nội.
Ông Nguyễn Thái Dũng, Tổng Giám đốc BRG Retail cho biết, thời gian qua, công ty đã làm việc với các nhà cung cấp thịt lợn trong nước và nhập 3 container (khoảng 75 tấn) thịt lợn từ Mỹ để cung cấp cho hệ thống siêu thị bán lẻ BRGMart. Từ những nguồn cung dồi dào này, ông Dũng cho biết BRGMart không chỉ bán thịt lợn với giá bình ổn mà còn đang có chương trình giảm giá để kích cầu tiêu dùng.
Bên cạnh đó, hệ thống BRGMart cũng đã ký hợp đồng với hàng trăm nhà cung cấp các sản phẩm OCOP để phân phối trong siêu thị. Ông Nguyễn Thái Dũng nói hiện nay người tiêu dùng đã bắt đầu quen với nhận diện của các sản phẩm OCOP và có khả năng tiêu thụ tốt. Đánh giá về tiềm năng của sản phẩm OCOP trong hệ thống bán lẻ của mình, Tổng Giám đốc BRG Retail cho biết đây là thế mạnh của nông nghiệp Việt Nam khi kết hợp với hệ thống bán lẻ.
Gian bán các sản phẩm OCOP được bố trí nổi bật bên trong BRGMart 63 Hàng Trống khai trương sáng 9/1. Tính đến nay, số lượng chuỗi siêu thị, cửa hàng thuộc Tập đoàn BRG đã lên tới 62 Siêu thị và Minimart.
Với mong muốn đem đến những sản phẩm chất lượng, siêu thị BRGMart 63 Hàng Trống được cải tạo, nâng cấp trở thành một phiên bản siêu thị với diện mạo hoàn toàn mới. Với diện tích rộng trên 500 m2 ngay trong lòng phố cổ Hà Nội, BRGMart 63 Hàng Trống cung cấp hàng chục nghìn mặt hàng thiết yếu và thực phẩm tươi sống đảm bảo chất lượng cho người dân Thủ đô.
Để chuẩn bị cho dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu, chuỗi Siêu thị BRGMart và Minimart Haprofood/BRGMart đã lựa chọn, liên tục bổ sung nhiều mặt hàng tươi ngon, phong phú, đa dạng từ các nhà cung cấp uy tín trong nước và các nhà nhập khẩu lớn để phục vụ nhu cầu tiêu dùng. 100% các mặt hàng tại BRGMart đều có xuất xứ rõ ràng, chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm.
Các siêu thị BRGMart và Minimart Haprofood/BRGMart mới đi vào hoạt động dịp cuối năm sẽ mang đến các sản phẩm chất lượng, giá cả ổn định và hợp lý, được kỳ vọng sẽ phục vụ tốt nhu cầu mua sắm trong dịp Tết Nguyên Đán 2021 của mọi đối tượng khách hàng trong khu vực trung tâm cũng như một số khu vực ngoại thành Hà Nội.
BRGMart 63 Hàng Trống được lựa chọn là điểm giới thiệu và quảng bá các sản phẩm của Chương trình OCOP. OCOP được biết đến là những sản phẩm hàng hóa có nguồn gốc từ địa phương, hoặc được thuần hóa, đặc biệt là đặc sản vùng, miền.
Gian hàng OCOP tại BRGMart 63 Hàng Trống mang đến các sản phẩm nông sản, thực phẩm đạt quy chuẩn an toàn và đặc trưng của Việt Nam do các cơ sở sản xuất, hợp tác xã trên toàn quốc. Các sản phẩm OCOP đều có bao bì, nhãn mác đẹp, thông tin chỉ dẫn địa lý cụ thể, rõ ràng giúp xây dựng được uy tín trên thị trường.
Theo Tùng Đinh/nongnghiep.vn
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Về việc tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Chương trình OCOP trong thời gian tới
Hướng dẫn thành lập BCĐ cấp huyện và bộ phận giúp việc BCĐ cấp huyện, BCĐ đạo cấp xã, BQL cấp xã, Ban Phát triển thôn, tổ dân phố
Sửa đổi một số tiêu chí, chỉ tiêu của các Bộ tiêu chí ban hành kèm theo Quyết định số 36 và Quyết định số 37 ngày 09/12/2022 của UBND tỉnh
Giao hướng dẫn thành lập Ban Chỉ đạo các Chương trình MTQG cấp huyện, cấp xã
Sửa đổi một số tiêu chí, chỉ tiêu của Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM, Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM nâng cao, Bộ tiêu chí quốc gia về huyện NTM và Bộ tiêu chí quốc gia về huyện NTM nâng cao giai đoạn 2021 - 2025;