Học tập đạo đức HCM

Cụ ông làm “mẫu nữ” gây sốt ở Trung Quốc

Thứ tư - 13/02/2013 22:47
Một cụ ông 72 tuổi đã gây sốt khắp các cộng đồng mạng tại Trung Quốc sau khi được cô cháu gái “tuyển” làm người “mẫu nữ” để quảng bá cho cửa hàng quần áo của cô.
 Cụ Liu trong các tấm hình chụp làm người mẫu cho cô cháu gái.
Cụ Liu trong các tấm hình chụp làm người mẫu cho cô cháu gái.
 
Lu Qing, ở Quảng Đông, Trung Quốc, đã đăng tải các bức ảnh ông cô mặc một loạt váy hồng, vớ đỏ, áo khoác lông cho phụ nữ, để quảng bá cho cửa hàng thời trang trên mạng Yuekou của mình.
 
Và các tấm hình ông Liu Xianping, giáo viên kiêm nông dân, đã lan rộng trên mạng và ông được cộng đồng mạng đặt biệt danh là ông già “chuẩn nhất thế giới”, với đôi chân thon gọn và có “khiếu” làm mẫu.
 
“Kể từ khi các bức ảnh được đăng tải, chúng tôi có một lượng lớn người vào thăm trang web và bán được hàng nhiều gấp 5 lần trước đây”, Lu cho biết với hãng thông tấn AFP. “Trước đây, thỉnh thoảng chúng tôi bán được chưa đầy 10 sản phẩm một ngày và cảm thấy rất chán nản với việc kinh doanh”.
 
Lu cho biết ông cô rất “ngạc nhiên” trước phản ứng của mọi người trước các bức ảnh và rất vui trước sự “nổi tiếng” mới có của ông. Đã có ít nhất 3 cửa hàng thời trang khác mời ông Liu chụp hình mẫu cho họ, nhưng Lu cho biết chắc chắn ông cô sẽ không đồng ý.
 
“Ông không xem làm mẫu là để kiếm tiền, chỉ là để vui vẻ với con cháu ông thôi”, Lu cho biết. Cô cũng hi vọng có thể “dùng” ông cho công việc kinh doanh tiếp theo của mình.
 
“Ông có một trái tim trẻ trung”, cô cháu gái nói về ông. Theo cô, ông Liu thích tham quan vườn thú, công viên, thích chơi game trên điện thoại. “Gần đây ông rất rất vui vẻ vì đã khiến mọi người chú ý đến người già”.
 Cộng đồng mạng Trung Quốc đánh giá cụ Liu là người có khiếu làm mẫu.
Cộng đồng mạng Trung Quốc đánh giá cụ Liu là người có "khiếu" làm mẫu.
 
Một số trang web của Trung Quốc cho rằng, hoạt động làm mẫu của ông Liu đã cho thấy có một sự biến chuyển mới trong xã hội.
 
“Với những câu chuyện như thế này, mọi người có thể cảm nhận được một xã hội Trung Quốc đa dạng đã biến chuyển trong 40 năm qua, đặc biệt là với những người như ông Liu, từng sống qua một trong những thời khắc khó khăn nhất trong lịch sử đất nước”, một cư dân mạng Trung Quốc bình luận.
 
 Cộng đồng mạng Trung Quốc đánh giá cụ Liu là người có khiếu làm mẫu.
Cụ Liu là người trẻ trung và cũng không thể bỏ qua điệu nhảy đang sốt trên khắp thế giới của rapper Hàn Quốc Psy.
 
“Một ngày nọ ông tôi nhìn thấy một vài đồ mới và nghĩ một số loại có màu sắc tuyệt đẹp…Ông không ngại khi làm mẫu bởi tôi và ông rất thân thiết”, Lu nói về ông mình. Cô cũng cho biết món đồ ông thích nhất của cửa hàng cô là một chiếc áo khoác nữ màu đỏ.
 


Một số hình ảnh làm mẫu của cụ 72 tuổi:


Vũ Quý

Vũ Quý

Vũ Quý

Vũ Quý

Vũ Quý
 
Vũ Quý
Theo AFP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Văn bản ban hành

Văn bản số 4414/UBND-NL5

Về việc tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Chương trình OCOP trong thời gian tới

Văn bản số 4305/UBND-NL5

Hướng dẫn thành lập BCĐ cấp huyện và bộ phận giúp việc BCĐ cấp huyện, BCĐ đạo cấp xã, BQL cấp xã, Ban Phát triển thôn, tổ dân phố

Quyết định số 15/2024/QĐ-UBND

Sửa đổi một số tiêu chí, chỉ tiêu của các Bộ tiêu chí ban hành kèm theo Quyết định số 36 và Quyết định số 37 ngày 09/12/2022 của UBND tỉnh

Công văn số 3608/UBND-NL5

Giao hướng dẫn thành lập Ban Chỉ đạo các Chương trình MTQG cấp huyện, cấp xã

Quyết định số 211/QĐ-TTg

Sửa đổi một số tiêu chí, chỉ tiêu của Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM, Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM nâng cao, Bộ tiêu chí quốc gia về huyện NTM và Bộ tiêu chí quốc gia về huyện NTM nâng cao giai đoạn 2021 - 2025;

Hát về nông thôn mới
MÃ QR CODE ZALO-BỘ NỘI VỤ Bộ nông nghiệp Cổng thông tin Đảng bộ hà tĩnh Công báo tỉnh Điều hành tỉnh Dự thảo văn bản văn bản Nhật ký truyền thanh
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thực hiện Chương trình OCOP nên phát triển theo hướng nào:

Thống kê
  • Đang truy cập202
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm193
  • Hôm nay32,405
  • Tháng hiện tại1,183,735
  • Tổng lượt truy cập88,538,805
®VĂN PHÒNG ĐIỀU PHỐI CHƯƠNG TRÌNH MTQG XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI
Trưởng ban biên tập:  Nguyễn Văn Việt - Chánh Văn phòng 
Phó trưởng ban biên tâp: Ngô Ðình Long - Phó Chánh Văn phòng
Địa chỉ: 148 - Đường Trần Phú - Thành Phố Hà Tĩnh
Điện thoại: 02393.892.689;  Email: nongthonmoitinhhatinh@gmail.com
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây