Học tập đạo đức HCM

Khai mạc Triển lãm Mỹ thuật khu vực Bắc miền Trung

Thứ ba - 14/08/2018 21:49
Chiều 14/8, tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh, UBND tỉnh phối hợp với Hội Mỹ thuật Việt Nam khai mạc Triển lãm Mỹ thuật khu vực IV- Bắc miền Trung lần thứ XXIII.

Dự lễ khai mạc có Chủ tịch Hội Mỹ thuật Việt Nam Trần Khánh Chương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng và Bí thư Thành ủy Nguyễn Hồng Lĩnh.

Hội đồng Nghệ thuật trao giải B cho tác giả Trương Đình Dung (Quảng Trị) với tác phẩm Lòng đất sinh tồn và tác giả Hồ Thiết Trinh (Nghệ An) với tác phẩm Ước mơ của người lính đảo
... và trao giải Khuyến khích

 

Triển lãm Mỹ thuật khu vực IV- Bắc miền Trung trưng bày, giới thiệu 130 tác phẩm hội họa, điêu khắc, mỹ thuật ứng dụng... của 123 tác giả đến từ 6 tỉnh: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế.  

Bằng tinh thần đam mê, sáng tạo không ngừng, các tác giả đã sáng tác những tác phẩm nghệ thuật phản ánh toàn diện, đầy đủ mọi mặt của cuộc sống, để lại dấu ấn sâu đậm cho đông đảo người xem.

 

Hội đồng Nghệ thuật - Hội Mỹ thuật Việt Nam đã xét tặng, trao 2 giải B cho các tác giả Trương Đình Dung đến từ tỉnh Quảng Trị với tác phẩm Lòng đất sinh tồn và tác giả Hồ Thiết Trinh đến từ tỉnh Nghệ An với tác phẩm Ước mơ của người lính đảo; trao giải C cho tác giả Trương Trần Đình Thắng và 4 giải Khuyến khích cho các tác giả.

Tại triển lãm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng, đại diện Sở VH-TT&DL, Hội Liên hiệp VHNT Hà Tĩnh đã trao tặng 6 giải thưởng cấp cấp tỉnh cho các tác giả có tác phẩm xuất sắc.

 

Triển lãm Mỹ thuật khu vực IV- Bắc miền Trung lần thứ XXIII tại Hà Tĩnh diễn ra từ ngày 14-21/8. Triển lãm lần này không chỉ tạo cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm giữa các văn nghệ sĩ mà còn là hoạt động có ý nghĩa thiết thực để động viên, khích lệ tinh thần sáng tạo nghệ thuật của các tác giả chuyên và không chuyên./.

Văn Chương/http://hatinhtv.vn

 
 Tags: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản ban hành

Công văn số 3608/UBND-NL5

Giao hướng dẫn thành lập Ban Chỉ đạo các Chương trình MTQG cấp huyện, cấp xã

Quyết định số 211/QĐ-TTg

Sửa đổi một số tiêu chí, chỉ tiêu của Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM, Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM nâng cao, Bộ tiêu chí quốc gia về huyện NTM và Bộ tiêu chí quốc gia về huyện NTM nâng cao giai đoạn 2021 - 2025;

Quyết định số 149/QĐ-BCĐ

Quy chế hoạt động của Ban Chỉ đạo các Chương trình MTQG và xây dựng đô thị văn minh tỉnh Hà Tĩnh giai đoạn 2021-2025

Thông báo 420/TB-UBND

Kết luận của Đ/c Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo các Chương trình MTQG và xây dựng đô thị văn minh tại Hội nghị đánh giá công tác xây dựng NTM 8 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 4 tháng cuối năm 2023

Văn bản số 4802/UBND-NL5

Giới thiệu mô hình hay và đề xuất sáng kiến triển khai hiệu quả Chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới

Hát về nông thôn mới
MÃ QR CODE ZALO-BỘ NỘI VỤ Bộ nông nghiệp Cổng thông tin Đảng bộ hà tĩnh Công báo tỉnh Điều hành tỉnh Dự thảo văn bản văn bản Nhật ký truyền thanh
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thực hiện Chương trình OCOP nên phát triển theo hướng nào:

Thống kê
  • Đang truy cập263
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm262
  • Hôm nay31,761
  • Tháng hiện tại232,447
  • Tổng lượt truy cập85,139,483
®VĂN PHÒNG ĐIỀU PHỐI CHƯƠNG TRÌNH MTQG XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI
Trưởng ban biên tập:  Nguyễn Văn Việt - Chánh Văn phòng 
Phó trưởng ban biên tâp: Ngô Ðình Long - Phó Chánh Văn phòng
Địa chỉ: 148 - Đường Trần Phú - Thành Phố Hà Tĩnh
Điện thoại: 02393.892.689;  Email: nongthonmoitinhhatinh@gmail.com
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây