Học tập đạo đức HCM

Cử tri Can Lộc nô nức bỏ phiếu chọn người đại biểu Nhân dân

Chủ nhật - 23/05/2021 11:28
Sáng nay (23/5/2021), đông đảo cử tri Can Lộc đã tham gia bỏ phiếu bầu đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 tại 134 khu vực bỏ phiếu trong toàn huyện. Không khí ngày hội diễn ra trang trọng, các điều kiện về giao thông, ANTT, các giải pháp phòng chống dịch được các địa phương và ngành chức năng triển khai chặt chẽ.

Các cử tri Can Lộc nô nức đi bỏ phiếu ...

...chọn người đại biểu nhân dân

Tại thị trấn Nghèn, lễ khai mạc ở các tổ bầu cử diễn ra nghiêm trang, ngắn gọn, đảm bảo tuân thủ quy định giữ khoảng cách tối thiểu, người dân đeo khẩu trang và thực hiện sát khuẩn trước khi vào hội trường.

          Một số hình ảnh tại thị trấn Nghèn   

Xã Thuần Thiện có 5000 cử tri tại 7 đơn vị bầu cử, toàn xã có 39 ứng cử viên đại biểu HĐND xã. Tại tổ bầu cử số 3, xã Thuần Thiện, cử tri đến từ rất sớm, dành nhiều dành nhiều thời gian để nghiên cứu tiểu sử của các ứng cử viên đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp.

 Một số hình ảnh tại tổ bầu cử số 3 xã Thuần Thiện

 Cụ Bùi Thị Thỉu, thôn Thuần Chân, năm nay đã 93 tuổi, cụ dậy từ rất sớm để tham dự khai mạc và lựa chọn những vị đại biểu ưu tú. 

Những hình ảnh đẹp tại xã Quang Lộc

Cùng với cử tri trong toàn huyện, 867 cử tri thôn giáo Mị Thuỷ thuộc đơn vị bầu cử số 1, xã Thanh Lộc và 1.319 cử tri vùng giáo thuộc Tổ bầu cử số 5 xã Xuân Lộc phấn khởi đi bỏ phiếu bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV, đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026…

Từ sáng sớm, 1.600 cử tri giáo dân xã Gia Hanh đã đến các khu vực bỏ phiếu cùng tham gia Ngày hội toàn dân. Bà con ai nấy đều nhận thức rõ: ngày bầu cử là ngày hội của toàn dân, không phân biệt lương- giáo.

Cán bộ, nhân viên Ban quản lý khu di tích Ngã ba Đồng Lộc tham gia bỏ phiếu bầu đại biểu Quốc hội, HĐND các cấp tại Thị trấn Đồng Lộc. Do đặc thù công việc, nên mặc dù hầu hết anh chị em không đăng ký thường trú tại địa phương, nhưng đều đăng ký tạm trú và thực hiện quyền công dận tại nơi tạm trú.

Trên 2.200 cử tri tại 7 Tổ bầu cử xã Thường Nga, phấn khởi đi bỏ phiếu bầu cử Đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 đồng thời thực hiện nghiêm các biện pháp phòng dịch Covd-19.

Hòa cùng không khí của Ngày hội non sông, từ 6 giờ 30 phút sáng nay, đông đảo cử tri các xã Phú Lộc, Thượng Lộc, Thanh Lộc nô nức đến các khu vực bỏ phiếu để thực hiện quyền, nghĩa vụ và trách nhiệm công dân của mình.

Một số hình ảnh tại xã Khánh Vĩnh Yên

Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, đổi mới, cử tri ở các điểm bầu cử trên địa bàn Can Lộc đã phát huy quyền, nghĩa vụ và trách nhiệm của công dân để tham gia đi bầu cử đầy đủ. Qua đó lựa chọn các những đại biểu tiêu biểu, xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân để bầu vào Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp.

 

Theo Nhóm PV Trung tâm VH-TT/canloc.hatinh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản ban hành

Văn bản số 4414/UBND-NL5

Về việc tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Chương trình OCOP trong thời gian tới

Văn bản số 4305/UBND-NL5

Hướng dẫn thành lập BCĐ cấp huyện và bộ phận giúp việc BCĐ cấp huyện, BCĐ đạo cấp xã, BQL cấp xã, Ban Phát triển thôn, tổ dân phố

Quyết định số 15/2024/QĐ-UBND

Sửa đổi một số tiêu chí, chỉ tiêu của các Bộ tiêu chí ban hành kèm theo Quyết định số 36 và Quyết định số 37 ngày 09/12/2022 của UBND tỉnh

Công văn số 3608/UBND-NL5

Giao hướng dẫn thành lập Ban Chỉ đạo các Chương trình MTQG cấp huyện, cấp xã

Quyết định số 211/QĐ-TTg

Sửa đổi một số tiêu chí, chỉ tiêu của Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM, Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM nâng cao, Bộ tiêu chí quốc gia về huyện NTM và Bộ tiêu chí quốc gia về huyện NTM nâng cao giai đoạn 2021 - 2025;

Hát về nông thôn mới
MÃ QR CODE ZALO-BỘ NỘI VỤ Bộ nông nghiệp Cổng thông tin Đảng bộ hà tĩnh Công báo tỉnh Điều hành tỉnh Dự thảo văn bản văn bản Nhật ký truyền thanh
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thực hiện Chương trình OCOP nên phát triển theo hướng nào:

Thống kê
  • Đang truy cập316
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm315
  • Hôm nay42,170
  • Tháng hiện tại804,665
  • Tổng lượt truy cập88,159,735
®VĂN PHÒNG ĐIỀU PHỐI CHƯƠNG TRÌNH MTQG XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI
Trưởng ban biên tập:  Nguyễn Văn Việt - Chánh Văn phòng 
Phó trưởng ban biên tâp: Ngô Ðình Long - Phó Chánh Văn phòng
Địa chỉ: 148 - Đường Trần Phú - Thành Phố Hà Tĩnh
Điện thoại: 02393.892.689;  Email: nongthonmoitinhhatinh@gmail.com
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây