Học tập đạo đức HCM

Hơn 1,5 tỷ đồng ủng hộ đồng bào Kỳ Anh bị lũ lụt

Thứ sáu - 23/10/2020 03:37
Sau 2 ngày ra lời kêu gọi “Toàn dân ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung và địa phương trong huyện khắc phục hậu quả thiên tai”, đến nay, Ban vận động cứu trợ huyện Kỳ Anh đã tiếp nhận đăng ký và ủng hộ của nhiều cơ quan, đơn vị, cá nhân trong và ngoài huyện, với tổng số tiền và hàng hóa quy ra tiền hơn 1,5 tỷ đồng.

Theo đó, trong những ngày qua, trên địa bàn huyện Kỳ Anh có mưa lũ kéo dài liên tục nhiều ngày đã làm ảnh hưởng đến đời sống, sinh hoạt của Nhân dân, trong đó có nhiều vùng của các xã như Kỳ Lạc, Kỳ Thượng, Kỳ Châu, Kỳ Hải, Kỳ Thọ, Kỳ Khang,…bị ngập nước và chia cắt nghiêm trọng.

4
Lãnh đạo công ty CP xây dựng và thương mại Tuấn Phát hỗ trợ Kỳ Anh 5 triệu đồng

Phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái “lá lành đùm lá rách”, với tinh thần “nhường cơm sẻ áo”, ngày 20/10, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Kỳ Anh đã kêu gọi các cơ quan, tổ chức, đơn vị doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh, người Hà Tĩnh trên mọi miền tổ quốc cùng chung tay chia sẻ, ủng hộ Nhân dân bị thiệt hại nặng nễ do lũ lụt gây ra.

3
Ban cứu trợ huyện tiếp nhận từ Sở công thương 600 két nước uống

Nhằm đáp ứng các nhu cầu thiết yếu, hỗ trợ người dân sửa sang nhà cửa, khôi phục kinh tế và sớm ổn định cuộc sống. Đến ngày 22/10 , Ban vận động cứu trợ huyện Kỳ Anh đã tiếp nhận hơn 1,5 tỷ đồng (tiền mặt 399,825 triệu đồng, hàng hóa quy ra tiền 1 tỷ 124 triệu đồng). Trong đó, cấp huyện vận động được hơn 66,7 triệu đồng tiền mặt ; cấp xã vận động được  1,457 tỷ đồng (tiền mặt: 333,125 triệu đồng, hàng hóa quy ra tiền 1,124 tỷ đồng).

2
...và 1000 thùng mì tôm để hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng lũ lụt

Tất cả các nguồn hỗ trợ sẽ được thực hiện công khai, đúng mục đích, đúng đối tượng để kịp thời giúp đỡ bà con bị thiệt hại nặng nề bởi mưa lũ, đặc biệt là những khu vực đang ngập nặng và cô lập.

1

Các nguồn hỗ trợ sẽ được thực hiện công khai, đúng mục đích, đúng đối tượng

Qua đó, các tổ chức, đơn vị đã bày tỏ sự sẻ chia sâu sắc với những thiệt hại, khó khăn của đồng bào trong đợt lũ lụt vừa qua và hi vọng đồng báo sớm khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống.

 

Theo Huyền Trang - Phạm Tuấn/kyanh.hatinh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản ban hành

Văn bản số 4414/UBND-NL5

Về việc tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Chương trình OCOP trong thời gian tới

Văn bản số 4305/UBND-NL5

Hướng dẫn thành lập BCĐ cấp huyện và bộ phận giúp việc BCĐ cấp huyện, BCĐ đạo cấp xã, BQL cấp xã, Ban Phát triển thôn, tổ dân phố

Quyết định số 15/2024/QĐ-UBND

Sửa đổi một số tiêu chí, chỉ tiêu của các Bộ tiêu chí ban hành kèm theo Quyết định số 36 và Quyết định số 37 ngày 09/12/2022 của UBND tỉnh

Công văn số 3608/UBND-NL5

Giao hướng dẫn thành lập Ban Chỉ đạo các Chương trình MTQG cấp huyện, cấp xã

Quyết định số 211/QĐ-TTg

Sửa đổi một số tiêu chí, chỉ tiêu của Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM, Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM nâng cao, Bộ tiêu chí quốc gia về huyện NTM và Bộ tiêu chí quốc gia về huyện NTM nâng cao giai đoạn 2021 - 2025;

Hát về nông thôn mới
MÃ QR CODE ZALO-BỘ NỘI VỤ Bộ nông nghiệp Cổng thông tin Đảng bộ hà tĩnh Công báo tỉnh Điều hành tỉnh Dự thảo văn bản văn bản Nhật ký truyền thanh
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thực hiện Chương trình OCOP nên phát triển theo hướng nào:

Thống kê
  • Đang truy cập199
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm197
  • Hôm nay38,522
  • Tháng hiện tại780,560
  • Tổng lượt truy cập88,135,630
®VĂN PHÒNG ĐIỀU PHỐI CHƯƠNG TRÌNH MTQG XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI
Trưởng ban biên tập:  Nguyễn Văn Việt - Chánh Văn phòng 
Phó trưởng ban biên tâp: Ngô Ðình Long - Phó Chánh Văn phòng
Địa chỉ: 148 - Đường Trần Phú - Thành Phố Hà Tĩnh
Điện thoại: 02393.892.689;  Email: nongthonmoitinhhatinh@gmail.com
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây