Học tập đạo đức HCM

Ngành giáo dục khai mạc hội khỏe Phù Đổng năm học 2017-2018

Thứ tư - 24/01/2018 08:46
Nghành giáo dục Vũ Quang vừa tổ chức khai mạc Hội khỏe Phù Đổng năm học 2017 - 2018. Tham dự có các đồng chí Nguyễn Đăng Kỷ, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy; Nguyễn Thiều Quang, Phó chủ tịch HĐND huyện; Phan Hồng Yến, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy; Nguyễn Thái Hòa, Phó chủ tịch UBND huyện; Đại diện các ban, ngành đoàn thể cùng đông đảo cổ động viên đến xem và cỗ vũ.
Các đoàn tham gia hội khỏe Phù Đổng
Các đoàn tham gia hội khỏe Phù Đổng
Với chủ đề “Thể thao đoàn kết, trung thực và cao thượng, theo mục tiêu: Nhanh hơn, cao hơn, mạnh hơn”, Hội Khỏe Phù Đổng thu hút gần 1.000 vận động viên là các em học sinh đến từ các trường tiểu học, THCS trên địa bàn tham gia ở 10 bộ môn thi đấu gồm: Bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, đá cầu, bóng bàn, cờ vua, nhảy cao, nhảy xa, bật xa và điền kinh.
Trước đó, ngành giáo dục đã chia làm 2 cụm ở các trường học vùng thượng và vùng hạ thi đấu để lựa chọn các vận động viên, các đội đạt nhất từng cụm thi đấu chung kết tại huyện.
Màn đồng diễn của Trường THCS Phan Đình Phùng

Các đồng chí lãnh đạo huyện trao cờ lưu niệm cho các đoàn VĐV

Chung kết  thi đấu môn điền kinh



Ban Tổ chức trao giải cho các đơn vị tham gia Hội khỏe

Với tinh thần thể vui khỏe ngay sau lễ khai  mạc, các vận động viên, các đội đã bước vào  chung kết các bộ môn còn lại gồm: Điền kinh, nhảy cao, nhảy xa, bật xa, Bóng chuyền, bóng đá.
Thời gian qua, nhờ đẩy mạnh phong trào luyện tập thể dục thể thao trong các nhà trường nên chất lượng, số lượng vận động viên tham gia tại Hội khỏe lần này được nâng lên rõ rệt. Các đội, các vận động viên đã thi đấu hết mình, cống hiến nhiều trận đấu, hay, hấp dẫn, kịch tính, được đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.
Hội khỏe phù đồng là dịp để tiếp tục duy trì và đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, nhất là  trong các trường học để nâng cao sức khỏe, phát triển thể toàn diện thể, mỹ cho học sinh.
Thông qua Hội khỏe Phù Đổng, Ngành giáo dục sẽ lựa chọn những vận động viên có thành tích cao tham gia thi đấu tại Hội khỏe Phù Đổng tỉnh trong thời gian tới.
Kết thúc Hội khỏe Ban tổ chức đã trao 2 giải nhất toàn đoàn cho Trường Tiểu học Thị trấn và THCS Phan Đình Phùng; 2 giải nhì cho Tiểu học Đức Hương và THCS Liên Hương; giải 3 cho Tiểu học Hương Thọ và THCS Bồng Lĩnh. Cũng tại buổi bế mạc Hội khỏe Phù Đổng năm học 2017- 2018, Ban tổ chức cũng đã trao giải cho các môn đồng đội.
Tin, ảnh: Lê Thủy (Đài Vũ Quang)
 Tags: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản ban hành

Công văn số 3608/UBND-NL5

Giao hướng dẫn thành lập Ban Chỉ đạo các Chương trình MTQG cấp huyện, cấp xã

Quyết định số 211/QĐ-TTg

Sửa đổi một số tiêu chí, chỉ tiêu của Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM, Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM nâng cao, Bộ tiêu chí quốc gia về huyện NTM và Bộ tiêu chí quốc gia về huyện NTM nâng cao giai đoạn 2021 - 2025;

Quyết định số 149/QĐ-BCĐ

Quy chế hoạt động của Ban Chỉ đạo các Chương trình MTQG và xây dựng đô thị văn minh tỉnh Hà Tĩnh giai đoạn 2021-2025

Thông báo 420/TB-UBND

Kết luận của Đ/c Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo các Chương trình MTQG và xây dựng đô thị văn minh tại Hội nghị đánh giá công tác xây dựng NTM 8 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 4 tháng cuối năm 2023

Văn bản số 4802/UBND-NL5

Giới thiệu mô hình hay và đề xuất sáng kiến triển khai hiệu quả Chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới

Hát về nông thôn mới
MÃ QR CODE ZALO-BỘ NỘI VỤ Bộ nông nghiệp Cổng thông tin Đảng bộ hà tĩnh Công báo tỉnh Điều hành tỉnh Dự thảo văn bản văn bản Nhật ký truyền thanh
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thực hiện Chương trình OCOP nên phát triển theo hướng nào:

Thống kê
  • Đang truy cập296
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm290
  • Hôm nay36,265
  • Tháng hiện tại162,827
  • Tổng lượt truy cập85,069,863
®VĂN PHÒNG ĐIỀU PHỐI CHƯƠNG TRÌNH MTQG XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI
Trưởng ban biên tập:  Nguyễn Văn Việt - Chánh Văn phòng 
Phó trưởng ban biên tâp: Ngô Ðình Long - Phó Chánh Văn phòng
Địa chỉ: 148 - Đường Trần Phú - Thành Phố Hà Tĩnh
Điện thoại: 02393.892.689;  Email: nongthonmoitinhhatinh@gmail.com
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây