Tổ chức hướng dẫn người dân lấy phiếu khảo sát tại phường Đức Thuận
Những năm qua, công tác cải cách hành chính trên địa bàn thị xã luôn được cấp ủy, chính quyền các cấp đẩy mạnh thực hiện trên tất cả các lĩnh vực, từng bước nâng cao chất lượng các dịch vụ công cung ứng đến người dân. Năm 2020, thị xã Hồng Lĩnh tiến hành khảo sát sự hài lòng của người dân được thực hiện đối với dịch vụ công theo 5 tiêu chí bao gồm: Tiêu chí đo lường sự hài lòng về tiếp cận dịch vụ hành chính công của cơ quan hành chính Nhà nước; tiêu chí đo lường sự hài lòng về thủ tục hành chính; tiêu chí đo lường sự hài lòng về công chức thực trực tiếp giải quyết công việc; tiêu chí đo lường sự hài lòng về việc tiếp nhận, giải quyết góp ý, phản ánh, kiến nghị; nhằm phản ánh các yếu tố cơ bản cấu thành sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước đối với người dân, tổ chức thông qua việc cung ứng dịch vụ hành chính công.
Cán bộ phòng Nội vụ thị xã hướng dẫn người dân đánh giá vào phiếu khảo sát
Lựa chọn ngẫu nhiên một số người dân, doanh nghiệp từng nộp hồ sơ TTHC trong năm được lấy phiếu khảo sát
Phiếu khảo sát được xây dựng với hệ thống câu hỏi dưới dạng trắc nghiệm giúp người dân, doanh nghiệp dễ dàng điền thông tin và đánh giá. Kết quả khảo sát này sẽ được thị xã tổng hợp và là một trong những tiêu chí đánh giá chỉ số CCHC của các phường, xã trong năm 2020./.
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Tập trung đẩy nhanh tiến độ, phấn đấu hoàn thành mục tiêu xây dựng nông thôn mới năm 2024
Về việc tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Chương trình OCOP trong thời gian tới
Hướng dẫn thành lập BCĐ cấp huyện và bộ phận giúp việc BCĐ cấp huyện, BCĐ đạo cấp xã, BQL cấp xã, Ban Phát triển thôn, tổ dân phố
Sửa đổi một số tiêu chí, chỉ tiêu của các Bộ tiêu chí ban hành kèm theo Quyết định số 36 và Quyết định số 37 ngày 09/12/2022 của UBND tỉnh
Giao hướng dẫn thành lập Ban Chỉ đạo các Chương trình MTQG cấp huyện, cấp xã