Học tập đạo đức HCM

Vinh danh 85 'Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam' năm 2018

Chủ nhật - 01/07/2018 01:27
Chiều 30/6, tại Hà Nội, Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam tổ chức Lễ tôn vinh “Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2018”.

Hội đồng Bình chọn đã chọn được 85 thương hiệu sản phẩm nông nghiệp có chất lượng tốt, thương hiệu nổi tiếng để trao danh hiệu “Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam” năm 2018 quy mô toàn quốc và 79 thương hiệu sản phẩm đạt danh hiệu “Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam” năm 2018 quy mô cấp tỉnh, có triển vọng  “Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam” năm 2019 cấp toàn quốc.

Phát biểu tại Lễ tôn vinh, ông Hồ Xuân Hùng, Chủ tịch Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam cho biết, trải qua gần 4 tháng khảo sát bình chọn trên quy mô toàn quốc, cùng với sự hỗ trợ tích cực của chính quyền địa phương, Ban tổ chức đã phối hợp chặt chẽ với các Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Công Thương, Hội Nông dân các tỉnh, thành phố … tiến hành khảo sát gần 400  sản phẩm nông nghiệp của tất cả các vùng miền của cả nước.

Những tên tuổi được vinh danh điển hình trong năm nay có thể kể đến như: Thương hiệu “Vineco” của Công ty TNHH Đầu tư sản xuất phát triển nông nghiệp Vineco với các dòng rau, củ, quả ,sạch; thương hiệu “Phân bón Lâm Thao” của Công ty Cổ Phần Su Pe Phốt Phát và Hóa Chất Lâm Thao; thương hiệu “Phân bón Bình Điền” của Công ty Cổ phần phân bón Bình Điền; Thương hiệu "Tiến nông - dinh dưỡng cây trồng" của Công ty CP Công Nông Nghiệp Tiến Nông; sản phẩm “Ức gà phi lê” của Công ty cổ phần chăn nuôi C.P Việt Nam chi nhánh Hà Nội…

Các hoạt động của chương trình cũng giúp trang bị thêm kiến thức cho cộng đồng doanh nghiệp ngành nông nghiệp và nông dân về vai trò quan trọng của xây dựng và phát triển thương hiệu trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đặc biệt hoạt động xuất khẩu của doanh nghiệp để hướng tới một nền xuất khẩu nông sản bền vững của Việt Nam.

Ông Hồ Xuân Hùng đánh giá, qua 3 lần tôn vinh, các sản phẩm chất lượng đã được nhiều người tiêu dùng biết đến và đón nhận, gia tăng giá trị tăng, có thương hiệu trên thị trường trong nước và quốc tế. Đặc biệt, năm nay, có nhiều sản phẩm của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp khởi nghiệp… tham gia.
 

 

 

Bích Hồng (TTXVN)
 
 

 Tags: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản ban hành

Công văn số 6748/UBND-NL5

Tập trung đẩy nhanh tiến độ, phấn đấu hoàn thành mục tiêu xây dựng nông thôn mới năm 2024

Văn bản số 4414/UBND-NL5

Về việc tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Chương trình OCOP trong thời gian tới

Văn bản số 4305/UBND-NL5

Hướng dẫn thành lập BCĐ cấp huyện và bộ phận giúp việc BCĐ cấp huyện, BCĐ đạo cấp xã, BQL cấp xã, Ban Phát triển thôn, tổ dân phố

Quyết định số 15/2024/QĐ-UBND

Sửa đổi một số tiêu chí, chỉ tiêu của các Bộ tiêu chí ban hành kèm theo Quyết định số 36 và Quyết định số 37 ngày 09/12/2022 của UBND tỉnh

Công văn số 3608/UBND-NL5

Giao hướng dẫn thành lập Ban Chỉ đạo các Chương trình MTQG cấp huyện, cấp xã

Hát về nông thôn mới
MÃ QR CODE ZALO-BỘ NỘI VỤ Bộ nông nghiệp Cổng thông tin Đảng bộ hà tĩnh Công báo tỉnh Điều hành tỉnh Dự thảo văn bản văn bản Nhật ký truyền thanh
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thực hiện Chương trình OCOP nên phát triển theo hướng nào:

Thống kê
  • Đang truy cập371
  • Hôm nay91,585
  • Tháng hiện tại811,021
  • Tổng lượt truy cập90,874,414
®VĂN PHÒNG ĐIỀU PHỐI CHƯƠNG TRÌNH MTQG XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI
Trưởng ban biên tập:  Nguyễn Văn Việt - Chánh Văn phòng 
Phó trưởng ban biên tâp: Ngô Ðình Long - Phó Chánh Văn phòng
Địa chỉ: 148 - Đường Trần Phú - Thành Phố Hà Tĩnh
Điện thoại: 02393.892.689;  Email: nongthonmoitinhhatinh@gmail.com
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây