Theo Tâm Lâm/Thanh Niên
Tưởng chỉ là câu chuyện ngôn từ giản đơn, ngờ đâu điều này đã làm khốn đốn không ít nhà cung cấp thực phẩm an toàn, thực phẩm sạch khi họ quảng cáo trên Facebook (FB), trên Google Ad. Hầu như các từ khóa “rau sạch”, “rau an toàn” đều bị lỗi!
Khách nào mua hàng trùng ngày em được ba má gửi xoài thì em biếu chút quà quê hen. Mà ngộ. Nhiều người ở phố xa lạ với từ biếu "ăn lấy thảo" lắm. Em đi đâu góc quê vẫn còn. Ráng giữ cho lạnh vậy chớ thỉnh thoảng chất ấm nóng đơn giản lại trồi lên. Thích thì tặng thôi. Ko quan tâm lắm việc người ta có nghĩ mình có dụng ý không”…
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Về việc tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Chương trình OCOP trong thời gian tới
Hướng dẫn thành lập BCĐ cấp huyện và bộ phận giúp việc BCĐ cấp huyện, BCĐ đạo cấp xã, BQL cấp xã, Ban Phát triển thôn, tổ dân phố
Sửa đổi một số tiêu chí, chỉ tiêu của các Bộ tiêu chí ban hành kèm theo Quyết định số 36 và Quyết định số 37 ngày 09/12/2022 của UBND tỉnh
Giao hướng dẫn thành lập Ban Chỉ đạo các Chương trình MTQG cấp huyện, cấp xã
Sửa đổi một số tiêu chí, chỉ tiêu của Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM, Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM nâng cao, Bộ tiêu chí quốc gia về huyện NTM và Bộ tiêu chí quốc gia về huyện NTM nâng cao giai đoạn 2021 - 2025;