Gần 15 năm qua, không ngại khó, không ngại gian nan, anh Tuấn lặn lội đến từng thôn, bản của người Mông, người Dao, tìm về các vùng trà nổi tiếng, từ Tân Cương (Thái Nguyên), Lào Cai, Lũng Phìn, Hà Giang, Suối Giàng (Yên Bái), Mộc Châu đến các vùng trà nổi tiếng phương Nam như Cầu Tre, B’lao, Cầu Đất, Di Linh (Lâm Đồng)…, để mang các loại trà quý hiếm, độc, lạ của cha ông về với những người yêu trà nơi phố thị.
Chính vì vậy, điều quan trọng nhất là phải chọn được đối tác tin cậy và xây dựng đội ngũ kỹ thuật tại địa phương để đảm bảo sản phẩm được sản xuất đúng quy trình và đạt tiêu chuẩn.
Tại mỗi cửa hàng trưng bày sản phẩm trà, anh Tuấn đều dành riêng một khu trang trọng để chủ và khách gặp gỡ, giao lưu, thưởng trà, chia sẻ những kiến thức về trà Việt. Mỗi chén trà không chỉ là một món đồ uống, mà còn là một giá trị văn hóa, tinh thần được trao và nhận.
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Về việc tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Chương trình OCOP trong thời gian tới
Hướng dẫn thành lập BCĐ cấp huyện và bộ phận giúp việc BCĐ cấp huyện, BCĐ đạo cấp xã, BQL cấp xã, Ban Phát triển thôn, tổ dân phố
Sửa đổi một số tiêu chí, chỉ tiêu của các Bộ tiêu chí ban hành kèm theo Quyết định số 36 và Quyết định số 37 ngày 09/12/2022 của UBND tỉnh
Giao hướng dẫn thành lập Ban Chỉ đạo các Chương trình MTQG cấp huyện, cấp xã
Sửa đổi một số tiêu chí, chỉ tiêu của Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM, Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM nâng cao, Bộ tiêu chí quốc gia về huyện NTM và Bộ tiêu chí quốc gia về huyện NTM nâng cao giai đoạn 2021 - 2025;