Gần 15 năm qua, không ngại khó, không ngại gian nan, anh Tuấn lặn lội đến từng thôn, bản của người Mông, người Dao, tìm về các vùng trà nổi tiếng, từ Tân Cương (Thái Nguyên), Lào Cai, Lũng Phìn, Hà Giang, Suối Giàng (Yên Bái), Mộc Châu đến các vùng trà nổi tiếng phương Nam như Cầu Tre, B’lao, Cầu Đất, Di Linh (Lâm Đồng)…, để mang các loại trà quý hiếm, độc, lạ của cha ông về với những người yêu trà nơi phố thị.
Chính vì vậy, điều quan trọng nhất là phải chọn được đối tác tin cậy và xây dựng đội ngũ kỹ thuật tại địa phương để đảm bảo sản phẩm được sản xuất đúng quy trình và đạt tiêu chuẩn.
Tại mỗi cửa hàng trưng bày sản phẩm trà, anh Tuấn đều dành riêng một khu trang trọng để chủ và khách gặp gỡ, giao lưu, thưởng trà, chia sẻ những kiến thức về trà Việt. Mỗi chén trà không chỉ là một món đồ uống, mà còn là một giá trị văn hóa, tinh thần được trao và nhận.
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Quyết định số 49/QĐ-UBND Ban hành Quy chế hoạt động của Ban Chỉ đạo các chương trình MTQG và xây dựng đô thị văn minh tỉnh Hà Tĩnh giai đoạn 2021-2025
Hướng dẫn về việc thành lập Ban Chỉ đạo cấp xã, Ban Quản lý cấp xã, Ban phát triển thôn, tổ dân phố giai đoạn 2021 - 2025
Quyết định thành lập Ban Chỉ đạo và Tổ giúp việc về phát triển KHCN, ĐMST, CĐS và Đề án 06 của Văn phòng Điều phối nông thôn mới tỉnh Hà Tĩnh
Kế hoạch triển khai Phong trào “Bình dân học vụ số” gắn với “học tập số” của Văn phòng xây dựng nông thôn mới tỉnh
Triển khai Phong trào thi đua “Cả nước thi đua đổi mới sáng tạo và CĐS” của VPĐP thực hiện Chương trình MTQG xây dựng NTM tỉnh