Học tập đạo đức HCM

Formosa Hà Tĩnh đón nhận chứng nhận ISO về sức khỏe và môi trường

Thứ năm - 03/12/2020 09:12
Sáng 3/12, Công ty CP Gang thép Hưng nghiệp Formosa Hà Tĩnh đã tổ chức lễ đón nhận 2 chứng nhận ISO 45001: 2018 về Hệ thống quản lý an toàn sức khỏe nghề nghiệp và chứng nhận ISO 14001: 2015 Hệ thống quản lý môi trường, do Tổ chức chứng nhận quốc tế - Viện Tiêu chuẩn Anh Quốc (BSI) cấp.

ISO 45001:2018 là tiêu chuẩn quốc tế mới về quản lý an toàn và sức khỏe nghề nghiệp. Áp dụng tiêu chuẩn này sẽ giúp doanh nghiệp thiết lập một môi trường làm việc an toàn, lành mạnh cho công nhân và những người lao động trong doanh nghiệp. Còn ISO 14001:2015 là tiêu chuẩn quốc tế dành cho hệ thống quản lý môi trường được áp dụng cho mọi doanh nghiệp, tổ chức không phân biệt quy mô lớn nhỏ.

Tiêu chuẩn này được xem là khung chuẩn, là định hướng giúp cho doanh nghiệp tổ chức quản lý các vấn đề liên quan đến môi trường trong hoạt động sản xuất kinh doanh của mình.

Để đạt được 2 chứng nhận ISO quan trọng này, Công ty CP Gang thép Hưng nghiệp Formosa Hà Tĩnh luôn ý thức cao về tầm quan trọng của công tác bảo vệ môi trường và an toàn nghề nghiệp.

Bên cạnh xây dựng những cơ chế quy định hoàn chỉnh và có tính logic để cung cấp cho cán bộ, nhân viên công ty và nhà thầu tuân thủ thực hiện, nhằm giảm thiểu tác động môi trường và rủi ro khi làm việc. Công ty còn định kỳ tổ chức đào tạo, huấn luyện, thực hiện kiểm tra nội bộ và tổ chức họp thảo luận… để mọi người trong doanh nghiệp đều được tham gia thực tế các hoạt động, góp phần đảm bảo văn hóa an toàn lao động - bảo vệ môi trường được lan tỏa rộng rãi trong toàn công ty.

Với sự nỗ lực của lãnh đạo và toàn thể nhân viên, Công ty CP Gang thép Hưng nghiệp Formosa Hà Tĩnh đã vinh dự được Tổ chức chứng nhận quốc tế - Viện Tiêu chuẩn Anh Quốc (BSI) trao 2 chứng nhận: Tiêu chuẩn Quốc tế Hệ thống quản lý an toàn sức khỏe nghề nghiệp ISO 45001: 2018 và Hệ thống quản lý môi trường ISO 14001: 2015. Điều này cho thấy phương diện quản lý về vệ sinh – an toàn lao động và bảo vệ môi trường của Công ty đã được khẳng định, không chỉ phù hợp với quy định pháp luật của Việt Nam, mà còn tiếp cận với tiêu chuẩn Quốc tế./.

Trọng Thái/HTTV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản ban hành

Văn bản số 4414/UBND-NL5

Về việc tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Chương trình OCOP trong thời gian tới

Văn bản số 4305/UBND-NL5

Hướng dẫn thành lập BCĐ cấp huyện và bộ phận giúp việc BCĐ cấp huyện, BCĐ đạo cấp xã, BQL cấp xã, Ban Phát triển thôn, tổ dân phố

Quyết định số 15/2024/QĐ-UBND

Sửa đổi một số tiêu chí, chỉ tiêu của các Bộ tiêu chí ban hành kèm theo Quyết định số 36 và Quyết định số 37 ngày 09/12/2022 của UBND tỉnh

Công văn số 3608/UBND-NL5

Giao hướng dẫn thành lập Ban Chỉ đạo các Chương trình MTQG cấp huyện, cấp xã

Quyết định số 211/QĐ-TTg

Sửa đổi một số tiêu chí, chỉ tiêu của Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM, Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM nâng cao, Bộ tiêu chí quốc gia về huyện NTM và Bộ tiêu chí quốc gia về huyện NTM nâng cao giai đoạn 2021 - 2025;

Hát về nông thôn mới
MÃ QR CODE ZALO-BỘ NỘI VỤ Bộ nông nghiệp Cổng thông tin Đảng bộ hà tĩnh Công báo tỉnh Điều hành tỉnh Dự thảo văn bản văn bản Nhật ký truyền thanh
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thực hiện Chương trình OCOP nên phát triển theo hướng nào:

Thống kê
  • Đang truy cập160
  • Hôm nay0
  • Tháng hiện tại1,323,264
  • Tổng lượt truy cập88,678,951
®VĂN PHÒNG ĐIỀU PHỐI CHƯƠNG TRÌNH MTQG XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI
Trưởng ban biên tập:  Nguyễn Văn Việt - Chánh Văn phòng 
Phó trưởng ban biên tâp: Ngô Ðình Long - Phó Chánh Văn phòng
Địa chỉ: 148 - Đường Trần Phú - Thành Phố Hà Tĩnh
Điện thoại: 02393.892.689;  Email: nongthonmoitinhhatinh@gmail.com
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây