Học tập đạo đức HCM

Phát triển du lịch và thể thao theo đáp ứng yêu cầu quốc tế

Thứ bảy - 04/11/2017 08:59
Chiều 3/11, Ban văn hóa xã hội HĐND tỉnh đã có buổi làm việc với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, để nghe và cho ý kiến về các Đề án phát triển du lịch, Đề án phát triển thể thao thành tích cao và Đề án đặt tên một số tuyến đường trên địa bàn thị xã Kỳ Anh.

Dự buổi làm việc có Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủyHoàng Trung Dũng, lãnh đạo các Ban HĐND tỉnh, các sở ngành liên quan. Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Hồng Hải và Trưởng Ban Văn hóa xã hội HĐND tỉnh Đoàn Đình Anh chủ trì buổi làm việc.

Ban Văn hóa xã hội HĐND tỉnh làm việc với Sở VHTT&DL

 

Lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch đã thông tin nội dung các đề án. Theo đó, Đề án phát triển du lịch Hà Tĩnh đến năm 2020, định hướng đến 2030, đáp ứng yêu cầu hội nhập quốc tế, phấn đấu đưa du lịch Hà Tĩnh thành ngành kinh tế quan trọng vào năm 2020, và trở thành ngành kinh tế mũi nhọn vào năm 2025; kêu gọi mọi nguồn lực xã hội phát triển các điểm du lịch có hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật đồng bộ, hiện đại, có tính chuyên nghiệp; phát triển sản phẩm du lịch có chất lượng cao; đảm bảo sự tăng trưởng liên tục số lượng khách và doanh thu du lịch hàng năm.

Đề án phát triển thể thao thành tích cao giai đoạn 2018 – 2020, định hướng đến năm 2025 nhằm xây dựng và phát triển nền thể thao thành tích cao của tỉnh ổn định, vững chắc, đội ngũ huấn luyện viên, vận động viên có phẩm chất đạo đức, có trình độ chuyên môn cao. Phấn đấu đến năm 2020 thể thao thành tích cao Hà Tĩnh nằm trong tốp 20 – 25 tỉnh, thành, ngành có phong trào thể thao mạnh của cả nước.

Về Đề án đặt tên một số tuyến đường trên địa bàn thị xã Kỳ Anh, nhằm thực hiện tốt công tác quản lý đô thị, quản lý hành chính, hướng tới xây dựng đô thị văn minh, hiện đại; tạo điều kiện thuận lợi cho các tổ chức, cá nhân trong các hoạt động giao dịch kinh tế, văn hóa xã hội; đồng thời góp phần giáo dục truyền thống lịch sử - văn hóa dân tộc.

Sau khi nghe ý kiến góp ý của các đại biểu cho các đề án, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Hồng Hải đề nghị Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch nghiêm túc tiếp thu các ý kiến của các đại biểu, tiếp tục hoàn thiện các đề án theo hướng cụ thể, ngắn gọn, đảm bảo chính xác các số liệu, thuật ngữ; việc xây dựng các đề án phát triển du lịch và thể thao thành tích cao phải theo xu hướng phát triển ở trong nước và quốc tế.

Xác định rõ các giải pháp mang tính đột phá trong thực hiện các mục tiêu của các đề án, trong đó chú trọng vai trò quan trọng của cơ quan quản lý nhà nước, công tác xã hội hóa đầu tư; nguồn kinh phí và lộ trình bố trí nguồn kinh phí.

Về đề án đặt tên đường tại thị xã Kỳ Anh phải tạo được dấu ấn của thị xã Kỳ Anh, ưu tiên một số tên đường gắn với danh nhân của thị xã Kỳ Anh.

Mỹ Dung
http://www.hatinhtv.vn

 Tags: đề án

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản ban hành

Công văn số 3608/UBND-NL5

Giao hướng dẫn thành lập Ban Chỉ đạo các Chương trình MTQG cấp huyện, cấp xã

Quyết định số 211/QĐ-TTg

Sửa đổi một số tiêu chí, chỉ tiêu của Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM, Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM nâng cao, Bộ tiêu chí quốc gia về huyện NTM và Bộ tiêu chí quốc gia về huyện NTM nâng cao giai đoạn 2021 - 2025;

Quyết định số 149/QĐ-BCĐ

Quy chế hoạt động của Ban Chỉ đạo các Chương trình MTQG và xây dựng đô thị văn minh tỉnh Hà Tĩnh giai đoạn 2021-2025

Thông báo 420/TB-UBND

Kết luận của Đ/c Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo các Chương trình MTQG và xây dựng đô thị văn minh tại Hội nghị đánh giá công tác xây dựng NTM 8 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 4 tháng cuối năm 2023

Văn bản số 4802/UBND-NL5

Giới thiệu mô hình hay và đề xuất sáng kiến triển khai hiệu quả Chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới

Hát về nông thôn mới
Bộ nông nghiệp Cổng thông tin Đảng bộ hà tĩnh Công báo tỉnh Điều hành tỉnh Dự thảo văn bản văn bản Nhật ký truyền thanh
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thực hiện Chương trình OCOP nên phát triển theo hướng nào:

Thống kê
  • Đang truy cập408
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm406
  • Hôm nay62,952
  • Tháng hiện tại62,952
  • Tổng lượt truy cập84,969,988
®VĂN PHÒNG ĐIỀU PHỐI CHƯƠNG TRÌNH MTQG XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI
Trưởng ban biên tập:  Nguyễn Văn Việt - Chánh Văn phòng 
Phó trưởng ban biên tâp: Ngô Ðình Long - Phó Chánh Văn phòng
Địa chỉ: 148 - Đường Trần Phú - Thành Phố Hà Tĩnh
Điện thoại: 02393.892.689;  Email: nongthonmoitinhhatinh@gmail.com
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây