Theo lãnh đạo Viettel Hà Tĩnh, để có được những thành quả đó có một phần không nhỏ từ sự đồng hành, tin tưởng của hơn 6.000 điểm bán đã hợp tác chặt chẽ, là cầu kết nối giữa Viettel với khách hàng, đồng thời là kênh phân phối sản phẩm và lan tỏa thông tin dịch vụ đến với người dân.
Viettel luôn đặt sự quan tâm hàng đầu, không ngừng hoàn thiện công cụ bán hàng, điều chỉnh chính sách kênh bán cho phù hợp với thực tế. Sau các công cụ hữu hiệu như bán gói qua 9123, MyViettel, *098#, Viettel tiếp tục hoàn thiện công cụ bán hàng qua Bankplus KPP, đưa hệ thống kênh bán đến gần với hình thức mua bán, thanh toán tự động trên các ứng dụng của Internet, ngân hàng điện tử.
Điểm bán bốc thăm trúng thưởng giải đặc biệt tại hjội nghị sơ kết hoạt động kênh bán 9 tháng đầu năm 2017.
Cũng trong tháng 4/2017, Viettel đã chính thức khai trương dịch vụ 4G, là nhà mạng tiên phong trong đầu tư và có độ phủ mạng 4G rộng nhất toàn quốc. 9 tháng đầu năm 2017, Vietel đã đầu tư thêm tại 140 xã về hạ tầng Internet cáp quang và dịch vụ truyền hình số đa chiều.
Viettel Hà Tĩnh trao thưởng cho các khách hàng Lê Thị Vân Anh, ở thành phố Hà Tĩnh trúng thưởng giải đặc biệt 1 chiếc xe máy Honda Sh125i trị giá 75.000.000 đồng và 2 khách hàng trúng giải nhất, nhì khi tham gia chương trình “4G hôm nay nhận ngay SH”. Khách hàng Lê Thị Vân Anh đã dành toàn bộ trị giá giải thưởng để ủng hộ người dân Hà Tĩnh bị ảnh hưởng do bão số 10 vừa qua.
Theo Bá Tân/baohatinh.vn
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Tập trung đẩy nhanh tiến độ, phấn đấu hoàn thành mục tiêu xây dựng nông thôn mới năm 2024
Về việc tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Chương trình OCOP trong thời gian tới
Hướng dẫn thành lập BCĐ cấp huyện và bộ phận giúp việc BCĐ cấp huyện, BCĐ đạo cấp xã, BQL cấp xã, Ban Phát triển thôn, tổ dân phố
Sửa đổi một số tiêu chí, chỉ tiêu của các Bộ tiêu chí ban hành kèm theo Quyết định số 36 và Quyết định số 37 ngày 09/12/2022 của UBND tỉnh
Giao hướng dẫn thành lập Ban Chỉ đạo các Chương trình MTQG cấp huyện, cấp xã