Học tập đạo đức HCM
Tri ân nhân viên: Làm sao để đạt hiệu quả cao nhất?

Tri ân nhân viên: Làm sao để đạt hiệu quả cao nhất?

  •   21/06/2012 10:43:55 PM
  •   Đã xem: 1668
Có nhiều phương pháp để giúp người lãnh đạo bày tỏ sự biết ơn đối với đội ngũ cộng sự nhưng nhiều khi, tiền bạc không phải là "cây gậy quyền năng" để nâng cao tinh thần cống hiến.
Dân công sở đua nhau lập diễn đàn buôn đất

Dân công sở đua nhau lập diễn đàn buôn đất

  •   08/06/2012 06:17:49 AM
  •   Đã xem: 1230
Không sôi động như thời kỳ thị trường sốt nóng, giới công sở chỉ âm thầm đầu tư những khu đất có giá trị nhỏ, nằm sâu trong ngõ ngách trị giá trên dưới một tỷ đồng, hoặc những nơi xa trung tâm có khả năng sinh lời.
Khi đưa phong bì trở thành phản xạ...

Khi đưa phong bì trở thành phản xạ...

  •   16/03/2012 04:38:48 AM
  •   Đã xem: 1766
"Phong bì" đã trở thành phản xạ của DN khi đến nơi công quyền, ông Nguyễn Quang Vinh, Giám đốc Văn phòng Doanh nghiệp về sự phát triển bền vững (SDforB) thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp VN trao đổi kết quả nghiên cứu, khảo sát về thực trạng tham nhũng trong khối DN tại Việt Nam. "Đòi" đưa phong bì!
Mở ra cánh cửa thành công trong công việc

Mở ra cánh cửa thành công trong công việc

  •   11/03/2012 11:17:56 AM
  •   Đã xem: 1500
Thực trạng hiện nay ở bộ phận những người trong độ tuổi đi làm đó là tình trạng chán nản công việc. Theo như một cuộc khảo sát gần đây của VietnamWorks với hơn 26 000 người trong độ tuổi đi làm thì cứ 5 người lại có 1 người không yêu công việc của mình. Theo ông Chris Harvey, CEO của VietnamWorks đã nhận định “Nhóm hời hợt trong công việc sẽ khó thành công trong sự nghiệp vì họ không thật sự yêu thích những gì mình đang làm”.
6 cách nâng cao đạo đức chốn công sở

6 cách nâng cao đạo đức chốn công sở

  •   11/03/2012 11:12:56 AM
  •   Đã xem: 1548
“Lợi nhuận” là từ mà nhiều chủ doanh nghiệp dùng làm tiêu chí hàng đầu trong kinh doanh. Tuy nhiên, lợi nhuận không đi đôi với đạo đức thì kết quả cũng chỉ là con số không. Bởi, đạo đức mới là điểm tựa vững chắc để vận hàng doanh nghiệp một cách hiệu quả.
Bí quyết quản lý thời gian làm việc hiệu quả

Bí quyết quản lý thời gian làm việc hiệu quả

  •   08/03/2012 05:34:59 AM
  •   Đã xem: 1465
Quản lý thời gian là một trong những nguyên tắc cơ bản để bạn đạt được mục tiêu của mình. Vậy bạn có biết cách quản lý thời gian để hiệu quả công việc tốt nhất và giảm áp lực trong cuộc sống, công việc?
Văn hóa ứng xử ở công sở

Văn hóa ứng xử ở công sở

  •   03/02/2012 06:38:02 AM
  •   Đã xem: 1661
Là cán bộ, công chức, doanh nhân... ai cũng mong một ngày nào đó trở thành người thành đạt. Chúng ta đã từng chứng kiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp từng học xuất sắc ở đại học, công tác cần mẫn, lâu dài mà không thành đạt, hoặc thành đạt một cách chậm chạp. Có trăm ngàn lý do, trong đó có nguyên nhân là do họ còn hạn chế trong giao tiếp, ứng xử tại công sở.
5 chữ D cho một sự nghiệp thành công

5 chữ D cho một sự nghiệp thành công

  •   03/02/2012 06:34:36 AM
  •   Đã xem: 1386
Bạn đang băn khoăn kiếm tìm một chỗ đứng vững chắc trong công việc? Bạn khát khao vươn đến một thành công trong tương lai? Điều đó hoàn toàn có thể nếu bạn mang theo mình hành trang 5 chữ D đến công sở mỗi ngày
Bí quyết cho sếp: 5 bước điều chỉnh văn hóa công sở

Bí quyết cho sếp: 5 bước điều chỉnh văn hóa công sở

  •   03/02/2012 06:33:44 AM
  •   Đã xem: 1421
Sếp có vai trò quan trọng trong việc hình thành văn hóa công sở. Nếu môi trường làm việc hiện tại không phù hợp với phong cách của mình cũng như nhân viên, bạn nên thay đổi nó. Tuy nhiên, văn hóa công sở không phải là điều có thể thay đổi ngay lập tức.
Xây dựng mối quan hệ trong công sở

Xây dựng mối quan hệ trong công sở

  •   03/02/2012 06:32:25 AM
  •   Đã xem: 1480
Đồng nghiệp, cấp trên hay cấp dưới là người bạn phải tiếp xúc mỗi ngày, thời gian dành cho họ còn nhiều hơn cả người thân, vậy làm thế nào để xây dựng mối quan hệ tốt đẹp, những điểm chú ý dưới đây sẽ giúp bạn
Quản lý bản thân (Phần 2)

Quản lý bản thân (Phần 2)

  •   03/02/2012 06:30:02 AM
  •   Đã xem: 1453
Theo Peter Drucker, chúng ta phải định vị bản thân tại nơi mà chúng ta có thể đóng góp nhiều nhất cho tổ chức và cộng đồng. Phần tiếp theo của bài viết về việc quản lý bản thân từng được chọn là bài viết hay nhất năm 1999 trên tạp chí Havard Business Review.
Quản lý bản thân (phần 1)

Quản lý bản thân (phần 1)

  •   03/02/2012 06:28:13 AM
  •   Đã xem: 1482
Có người nói rằng, muốn quản lý người khác, trước hết chúng ta phải có khả năng quản lý chính mình. Theo Peter Drucker, quản lý bản thân có nghĩa là học cách phát triển chính bản thân chúng ta. Chúng ta phải định vị bản thân tại nơi mà chúng ta có thể đóng góp nhiều nhất cho tổ chức và cộng đồng. Bài viết của ông về việc quản lý bản thân từng được chọn là bài viết hay nhất năm 1999 của tạp chí Havard Business Review.
Nếu công việc hiện tại không khiến bạn hạnh phúc, hẳn nhiên bạn phải thay đổi

5 bước nâng cao sự thỏa mãn nghề nghiệp trong năm mới

  •   20/01/2012 08:27:13 AM
  •   Đã xem: 1212
Ngoài tiền bạc, sự thỏa mãn trong công việc cũng là một mục tiêu hàng đầu của tất cả mọi người. Đó là yêu thích những gì mình làm và làm những gì mình yêu thích. Hãy biến mục tiêu này thành hiện thực trong năm 2012 với 5 bước cơ bản dưới đây:
Thêm 4 điều có thể học từ người Nhật

Thêm 4 điều có thể học từ người Nhật

  •   11/01/2012 07:07:37 AM
  •   Đã xem: 1223
Tại sao nước Nhật nhỏ bé với rất ít tài nguyên thiên nhiên lại trở thành một nền kinh tế hùng mạnh khiến mọi quốc gia khác phải kiêng nể? Câu trả lời nằm trong phong cách làm việc của họ: Độc đáo, khác biệt và hiệu quả. Ở đó có những bài học rất quý giá cho bất kỳ ai muốn thành công
5 bài học từ văn hóa công sở của người Nhật

5 bài học từ văn hóa công sở của người Nhật

  •   11/01/2012 05:43:14 AM
  •   Đã xem: 1231
Bạn cảm thấy mông lung, khó định hướng khi phải hài hòa rất nhiều mối quan hệ và vô số các nghi lễ khác nhau nơi công sở? Hãy chịu khó nhìn sang xứ sở hoa anh đào một chút. Họ có những bài học rất bổ ích cho bạn đấy.
Văn bản ban hành

Quyết định số 211/QĐ-TTg

Sửa đổi một số tiêu chí, chỉ tiêu của Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM, Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM nâng cao, Bộ tiêu chí quốc gia về huyện NTM và Bộ tiêu chí quốc gia về huyện NTM nâng cao giai đoạn 2021 - 2025;

Quyết định số 149/QĐ-BCĐ

Quy chế hoạt động của Ban Chỉ đạo các Chương trình MTQG và xây dựng đô thị văn minh tỉnh Hà Tĩnh giai đoạn 2021-2025

Thông báo 420/TB-UBND

Kết luận của Đ/c Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo các Chương trình MTQG và xây dựng đô thị văn minh tại Hội nghị đánh giá công tác xây dựng NTM 8 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 4 tháng cuối năm 2023

Văn bản số 4802/UBND-NL5

Giới thiệu mô hình hay và đề xuất sáng kiến triển khai hiệu quả Chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới

Công văn số 5424 /BNN-VPĐP

Triển khai Chương trình MTQG xây dựng NTM giai đoạn 2021-2025 đối với các đơn vị hành chính cấp huyện, xã hình thành sau sắp xếp

Hát về nông thôn mới
Bộ nông nghiệp Cổng thông tin Đảng bộ hà tĩnh Công báo tỉnh Điều hành tỉnh Dự thảo văn bản văn bản Nhật ký truyền thanh
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thực hiện Chương trình OCOP nên phát triển theo hướng nào:

Thống kê
  • Đang truy cập84
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm83
  • Hôm nay17,753
  • Tháng hiện tại90,239
  • Tổng lượt truy cập83,146,234
®VĂN PHÒNG ĐIỀU PHỐI CHƯƠNG TRÌNH MTQG XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI
Trưởng ban biên tập:  Nguyễn Văn Việt - Chánh Văn phòng 
Phó trưởng ban biên tâp: Ngô Ðình Long - Phó Chánh Văn phòng
Địa chỉ: 148 - Đường Trần Phú - Thành Phố Hà Tĩnh
Điện thoại: 02393.892.689;  Email: nongthonmoitinhhatinh@gmail.com
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây