Học tập đạo đức HCM

Chủ tịch UBND huyện Bùi Khắc Bằng kiểm tra NTM và thăm các mô hình phát triển kinh tế tại xã Đức Bồng

Chủ nhật - 13/09/2020 10:29
Sáng ngày 12/9, Đồng chí Bùi Khắc Bằng- Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện đã đi thăm và kiểm tra các tiêu chí xây dựng NTM và các mô hình kinh tế tại xã Đức Bồng. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các phòng, ban, ngành đoàn thể huyện.

 Chủ tịch UBND huyện Bùi Khắc Bằng  thăm mô hình trồng cam hơn 20 ha tập trung của các hộ dân thôn 8 xã Đức Bồng

Tại thôn 8, đồng chí Chủ tịch UBND huyện cùng đoàn đã đến thăm mô hình trồng cam hơn 20 ha tập trung của các hộ dân, trong đó có những mô hình quy mô lớn trên 4ha, chủ yếu là cây cam chanh đang trong thời kỳ cho thu hoạch và đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn VietGap. Tiêu biểu như mô hình của của gia đình anh Lê Văn Tự và anh Lê Vũ Quang cho thu nhập trên 1 tỷ đồng/năm.

.... và đến thăm và động viên cán bộ và nhân dân thôn 6 ra quân thực hiện các tiêu chí NTM

Tiếp đó đoàn đã đến thăm và động viên cán bộ và nhân dân thôn 6 đang tiến hành dọn dẹp vệ sinh môi trường, đổ đất, trồng hàng rào xanh khuôn viên nhà văn hóa.  Kiểm tra tuyến đường sáng, xanh, sạch, đẹp của Tổ liên gia thôn 1 và thăm mô hình hố ủ phân hữu cơ từ rác thải sinh hoạt của ông Nguyễn Minh Hải.

Kiểm tra tuyến đường sáng, xanh, sạch, đẹp của Tổ liên gia thôn 1 và thăm mô hình hố ủ phân hữu cơ từ rác thải sinh hoạt của ông Nguyễn Minh Hải.

Cũng trong chuyến đi, đồng chí Bùi Khắc Bằng - Chủ tịch UBND huyện cùng các ban ngành, đoàn thể huyện đã đi kiểm tra, khảo sát một số tuyến đường giao thông liên xã, công trình kênh mương tưới tiêu phục vụ sản xuất, cơ sở vật chất văn hóa trường học ...trên địa bàn xã Đức Bồng.

..... và kiểm tra, khảo sát một số tuyến đường giao thông liên xã, công trình kênh mương tưới tiêu phục vụ sản xuất, cơ sở vật chất văn hóa trường học ...trên địa bàn xã Đức Bồng.

Qua thăm và kiểm tra thực tế tại địa phương, đồng chí Bùi Khắc Bằng - Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận và đánh giá cao sự lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt của Đảng ủy, Chính quyền xã Đức Bồng trong việc triển khai thực hiện các tiêu chí NTM, đặc biệt là tập trung thực hiện 60 ngày thi đua cam điểm lập thành tích chào mừng ĐH Đảng bộ Hà Tĩnh. Biểu dương tinh thần đoàn kết của cán bộ , đảng viên và nhân dân cùng vào cuộc thực hiện các phần việc, cũng như mạnh dạn đầu tư xây dựng mô hình kinh tế mang lại hiệu quả cao.

 Qua đây đồng chí Chủ tịch UBND huyện cũng nắm bắt được những khó khăn, vướng mắc tại địa phương để chỉ đạo các phòng, ban chuyên môn tạo điều kiện hỗ trợ, giúp đỡ về cơ chế, chính sách để địa phương sớm hoàn thiện, nâng cao các tiêu chí NTM một cách bền vững. 

 

Lê Thủy – Xuân Hoàn/ https://vuquang.hatinh.gov.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản ban hành

Văn bản số 4414/UBND-NL5

Về việc tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Chương trình OCOP trong thời gian tới

Văn bản số 4305/UBND-NL5

Hướng dẫn thành lập BCĐ cấp huyện và bộ phận giúp việc BCĐ cấp huyện, BCĐ đạo cấp xã, BQL cấp xã, Ban Phát triển thôn, tổ dân phố

Quyết định số 15/2024/QĐ-UBND

Sửa đổi một số tiêu chí, chỉ tiêu của các Bộ tiêu chí ban hành kèm theo Quyết định số 36 và Quyết định số 37 ngày 09/12/2022 của UBND tỉnh

Công văn số 3608/UBND-NL5

Giao hướng dẫn thành lập Ban Chỉ đạo các Chương trình MTQG cấp huyện, cấp xã

Quyết định số 211/QĐ-TTg

Sửa đổi một số tiêu chí, chỉ tiêu của Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM, Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM nâng cao, Bộ tiêu chí quốc gia về huyện NTM và Bộ tiêu chí quốc gia về huyện NTM nâng cao giai đoạn 2021 - 2025;

Hát về nông thôn mới
MÃ QR CODE ZALO-BỘ NỘI VỤ Bộ nông nghiệp Cổng thông tin Đảng bộ hà tĩnh Công báo tỉnh Điều hành tỉnh Dự thảo văn bản văn bản Nhật ký truyền thanh
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thực hiện Chương trình OCOP nên phát triển theo hướng nào:

Thống kê
  • Đang truy cập306
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm302
  • Hôm nay42,217
  • Tháng hiện tại804,712
  • Tổng lượt truy cập88,159,782
®VĂN PHÒNG ĐIỀU PHỐI CHƯƠNG TRÌNH MTQG XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI
Trưởng ban biên tập:  Nguyễn Văn Việt - Chánh Văn phòng 
Phó trưởng ban biên tâp: Ngô Ðình Long - Phó Chánh Văn phòng
Địa chỉ: 148 - Đường Trần Phú - Thành Phố Hà Tĩnh
Điện thoại: 02393.892.689;  Email: nongthonmoitinhhatinh@gmail.com
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây