Học tập đạo đức HCM

Điện lực Vũ Quang chủ động cấp điện tiếp sức Mùa thi 2020-2021.

Chủ nhật - 30/05/2021 10:43
Thực hiện chỉ đạo của UBND huyện Vũ Quang và Công ty Điện lực Hà Tĩnh, Điện lực Vũ Quang đang tập trung các điều kiện để đảm bảo cung cấp điện phục vụ kỳ thi tuyển sinh lớp 10 và kỷ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2021.

7

Điện lực Vũ Quang thay Máy biến áp mới để nâng công suất phục vụ người dân và kỳ thi.

Để làm tốt việc này Điện lực Vũ Quang đã chủ động chuẩn đầy đủ nhân lực, vật lực, trang thiết bị, phương tiện và bố trí ứng trực tại các điểm thi, nhằm chuẩn bị ứng phó các tình huống đột xuất có thể xẩy ra.

Ông Nguyễn Hồng Tân Giám đốc Điện lực Vũ Quang cho biết: Đơn vị đã giao nhiệm vụ cho đội QLVH thực hiện kiểm tra kỹ thuật, vệ sinh công nghiệp, xử lý khiếm khuyết, giải phóng hành lang lưới điện tại Trạm biến áp Vũ Quang 7 và, Lộ đường dây 371E18.2 trực tiếp cấp điện cho hội đồng thi trường cấp 3 Vũ Quang. Đặc biệt vào mùa nắng nóng nhu cầu sử dụng điện của người dân tăng cao, để đảm bảo đủ điện phục vụ cho thí sinh và nhà trường trong các kỳ thi năm 2021 Điện lực đã chủ động thay Máy biến áp có Công suất từ 180KVA lên máy 250KVA nhằm phục vụ cấp điện an toàn, ổn định liên tục cho nhà trường.

 

7

Ông Nguyễn Hồng Tân, Giám đốc Điện lực Vũ Quang kiểm tra, chỉ đạo nâng cấp hệ thống điện. 

Cùng với đó đơn vị đã tổ chức kiểm tra, xử lý các điểm tiếp xúc, khiếm khuyết tại 13 phòng thi và toàn bộ hệ thống điện nội bộ tại hội đồng thi trường THPT Vũ Quang, cấp các vật tư thiết bị cần thiết để thay thế như Gíp đấu nối, át tô mát, cầu chì tại các phòng thi bị hư hỏng, lắp đặt cầu dao đảo chiều, đấu nối máy phát điện dự phòng nhằm cấp điện an toàn, liên tục trước, trong và sau thời gian thi.

7

Máy phát điện được Điện lực Vũ Quang chuẩn bị sẳn phục vụ kỳ thi.

Song song với đó Điện lực đã tăng cường công tác tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm hiệu quả đến toàn thể nhân dân trong đợt nắng nóng cao điểm năm 2021. Ngoài ra để chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19 và thực hiện chương trình tiếp sức mùa thi năm 2021, đơn vị đã cấp phát cho nhà trường hơn 300 khẩu trang y tế, nước sát khuẩn và hàng trăm chai nước uống để tăng thêm nguồn năng lượng cho thi sinh và phụ huynh hoàn thành bài thi tốt nhất.

Với tinh thần phục vụ điện luôn đi trước một bước, Điện lực Vũ Quang xem đây là hoạt động chính trị quan trọng nhằm góp phần nhỏ để động viên các thí sinh và Hội đôngg thi thực hiện tốt các kỳ thi trong năm học 2021. Hoạt động này đã được chính quyền và nhân dân huyện Vũ Quang hết sức ghi nhận, biểu dương.

Theo Xuân Cần ( Điện lực Vũ Quang)/vuquang.hatinh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản ban hành

Văn bản số 4414/UBND-NL5

Về việc tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Chương trình OCOP trong thời gian tới

Văn bản số 4305/UBND-NL5

Hướng dẫn thành lập BCĐ cấp huyện và bộ phận giúp việc BCĐ cấp huyện, BCĐ đạo cấp xã, BQL cấp xã, Ban Phát triển thôn, tổ dân phố

Quyết định số 15/2024/QĐ-UBND

Sửa đổi một số tiêu chí, chỉ tiêu của các Bộ tiêu chí ban hành kèm theo Quyết định số 36 và Quyết định số 37 ngày 09/12/2022 của UBND tỉnh

Công văn số 3608/UBND-NL5

Giao hướng dẫn thành lập Ban Chỉ đạo các Chương trình MTQG cấp huyện, cấp xã

Quyết định số 211/QĐ-TTg

Sửa đổi một số tiêu chí, chỉ tiêu của Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM, Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM nâng cao, Bộ tiêu chí quốc gia về huyện NTM và Bộ tiêu chí quốc gia về huyện NTM nâng cao giai đoạn 2021 - 2025;

Hát về nông thôn mới
MÃ QR CODE ZALO-BỘ NỘI VỤ Bộ nông nghiệp Cổng thông tin Đảng bộ hà tĩnh Công báo tỉnh Điều hành tỉnh Dự thảo văn bản văn bản Nhật ký truyền thanh
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thực hiện Chương trình OCOP nên phát triển theo hướng nào:

Thống kê
  • Đang truy cập254
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm249
  • Hôm nay29,570
  • Tháng hiện tại836,601
  • Tổng lượt truy cập88,191,671
®VĂN PHÒNG ĐIỀU PHỐI CHƯƠNG TRÌNH MTQG XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI
Trưởng ban biên tập:  Nguyễn Văn Việt - Chánh Văn phòng 
Phó trưởng ban biên tâp: Ngô Ðình Long - Phó Chánh Văn phòng
Địa chỉ: 148 - Đường Trần Phú - Thành Phố Hà Tĩnh
Điện thoại: 02393.892.689;  Email: nongthonmoitinhhatinh@gmail.com
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây