Học tập đạo đức HCM

Nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe nhân dân; triển khai thực hiện đồng bộ các chương trình mục tiêu Y tế, - Dân số.

Thứ tư - 19/05/2021 11:23
Ngày 23/5/2021, cử tri cả nước sẽ thực hiện quyền và nghĩa vụ thiêng liêng: lựa chọn người xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng của Nhân dân bầu vào Quốc hội và HĐND các cấp. Quyết tâm và nhiệt huyết, các ứng viên đang xây dựng chương trình hành động để ngay khi trúng cử, có thể bắt tay thực hiện trọng trách của một đại biểu dân cử. Trên cơ sở chương trình hành động của các ứng viên, BBT Cổng TTĐT huyện Vũ Quang lược ghi và trân trọng giới thiệu tới bạn đọc.



Ông Nguyễn Văn Toại, UVBCH Đảng bộ huyện - Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Vũ Quang.
(Ứng cử viên Đại biểu HĐND huyện Vũ Quang khóa V nhiệm kỳ 2021-2026 tại đơn vị bầu cử số 1 xã  Quang Thọ.)
 
1. Họ và tên thường dùng:  NGUYỄN VĂN TOẠI
2.  Ngày, tháng, năm sinh: 12/03/1974;                  3. Giới tính: Nam
4. Quốc tịch: Việt Nam 
5. Quê quán:  Xã Gia Hanh, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh.
6. Nơi đăng ký thường trú và nơi ở hiện na: Tổ dân phố 5, thị trấn Vũ Quang, huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh.
7. Dân tộc: Kinh                      8. Tôn giáo: Công giáo
9. Trình độ:
   - Giáo dục phổ thông:   12/12/phổ thông
   - Chuyên môn, nghiệp vụ:  Bác sĩ, chuyên ngành Ngoại khoa.
   - Học vị:   Bác sĩ chuyên khoa I, chuyên ngành Ngoại khoa.              
   - Lý luận chính trị:   Trung câp
   - Ngoại ngữ: Anh, trình độ C
10. Nghề nghiệp hiện nay:  Bác sĩ
11. Chức vụ trong cơ quan, tổ chức, đơn vị đang công tác:   Giám đốc 
12. Nơi công tác:   Trung tâm Y tế huyện Vũ Quang
13. Ngày vào Đảng:  27/01/2003
14. Chức vụ trong Đảng: Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Bí thư Đảng ủy Trung tâm Y tế huyện.
 

Lãnh đạo tỉnh trao quyết định thành lập Trung tâm Y tế huyện Vũ Quang và Bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Trung tâm Y tế đối với Đ/c Nguyễn Văn Toại và các Phó giám đốc.
Chương trình hành động
Được cơ quan nơi công tác và cử tri nơi cư trú tín nhiệm, được UBMTTQ huyện  hiệp thương giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND huyện Vũ Quang khóa V, nhiệm kỳ 2021 – 2026.  Đây vừa là niềm vinh dự, đồng thời cũng là trọng trách lớn đối với bản thân tôi.
Là Bác sỹ, viên chức quản lý của Trung tâm Y tế Huyên, được Hội đồng bầu cử giới thiệu về ứng cử tại  đơn vị bầu cử số 1 xã Quang Thọ - Vũ Quang, với mong muốn được trở thành người đại dân cử; tôi xin trình bày chương trình hành động gồm các nội dung sau:
1. Thực hiện nguyên tắc tập trung dân chủ, thường xuyên lắng nghe và tôn trọng ý kiến tập thể, phục tùng sự lãnh đạo của tập thể và cấp trên. Tiếp tục học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, bản lĩnh chính trị, tích lũy kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng công tác, đặc biệt là công tác quản lý nhà nước trên lĩnh vực Y tế. Triển khai thực hiện đồng bộ các chương trình mục tiêu Y tế, - Dân số. Củng cố, kiện toàn hệ thống, mạng lưới y tế từ huyện đến cơ sở; Chủ động nâng cao các phương án phòng, chống, ứng phó với tình hình dịch bệnh dịch Covid-19. Tập trung thực hiện các giải pháp nhằm từng bước nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khoẻ Nhân dân trên địa bàn. Xây dựng, đề xuất một số chính sách liên quan đến công tác đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ nhằm đáp ứng nguồn lực tại chỗ; từng bước khắc phục tình trạng thiếu hụt Bác sỹ ở đơn vị cũng như các trạm Y tế xã, thị trấn. Tuyên truyền, vận động nhân dân, doanh nghiệp tham gia thực hiện tốt chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế. Thực hiện tốt chính sách dân số, kế hoạch hóa gia đình, giảm tỷ lệ trẻ em dưới 5 tuổi suy dinh dưỡng, tỷ lệ sinh con thứ 3.

Bác sỹ Nguyễn Văn Toại cùng ê kíp mổ thành công nội soi U xơ phì đại tuyến tiền liệt cho bệnh nhân tại Trung tâm Y tế huyện Vũ Quang.
2. Phát huy vai trò, trách nhiệm của một Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, thành viên tổ công tác phụ trách thôn 6, 7 xã Quang Thọ và người đại biểu dân cử. Tôi sẽ dành nhiều thời gian nghiên cứu, nắm chắc các chủ trương, Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng nhằm quán triệt, tổ chức thực hiện trong Đảng bộ, cơ quan một cách nghiêm túc; Nhất là quan tâm chỉ đạo thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về việc “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, chỉ đạo, xây dựng các mô hình làm theo của Đảng bộ và các chi bộ trực thuộc sát với yêu cầu thực tiễn của công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân trong tình hình mới . Chủ động nắm bắt tình hình, theo dõi, chỉ đạo các hoạt động khám, chữa bệnh hướng về cộng đồng. Triển khai đề án 1816 cho tuyến y tế cơ sở, hàng tháng cử đội ngũ bác sỹ về khám, chữa bệnh tại trạm Y tế, góp phần chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân; phối hợp với chính quyền địa phương chỉ đạo các trạm y tế thực hiện tốt tiêu chí 15 trong xây dựng Nông thôn mới. Hàng tháng tham gia sinh hoạt cùng chi bộ Y tế xã, tham gia làm việc với BTV, BCH, các đoàn thể địa phương để cùng thảo luận, giải quyết các vấn đề có tính chất phức tạp, tồn đọng. Đề xuất các cấp giải quyết theo thẩm quyền.

Bác sỹ Nguyễn Văn Toại cùng lãnh đạo huyện kiểm tra việc thực hiện phòng chống Covid 19 tại chợ Thị trấn 
3. Là người đại diện cho ý chí nguyện vọng của dân cử; tôi sẽ thường xuyên liên hệ chặt chẽ với cử tri, lắng nghe và tiếp thu mọi ý kiến kiến nghị của cử tri; đề xuất với HĐND, giải pháp giải quyết các vấn đề của cử tri quan tâm thuộc thẩm quyền của mình; hoặc phản ánh trung thực nguyện vọng và những kiến nghị của cử tri đến vớii HĐND và cơ quan có thẩm quyền giải quyết.
Để thực hiện tốt chương trình 3 nội dung nêu trên, dù ở cương vị công tác nào, tôi cũng sẽ cố gắng nổ lực, cống hiến sức lực, trí tuệ của mình, cầu thị lắng nghe ý kiến, tâm tư, nguyện vọng và sự tin tưởng, tín nhiệm của Cử tri và Nhân dân để hoàn thành tốt nhiệm vụ của người cán bộ, đảng viên trước Đảng và trước Nhân dân.
Tôi rất hy vọng và mong nhận được lá phiếu ủng hộ, tín nhiệm của quý vị cử tri và nhân dân, bầu tôi làm người đại biểu đại diện cho ý chí và nguyện vọng của nhân dân huyện nhà.
                                                                                                             Theo BBT/vuquang.hatinh.gov.vn
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản ban hành

Văn bản số 4414/UBND-NL5

Về việc tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Chương trình OCOP trong thời gian tới

Văn bản số 4305/UBND-NL5

Hướng dẫn thành lập BCĐ cấp huyện và bộ phận giúp việc BCĐ cấp huyện, BCĐ đạo cấp xã, BQL cấp xã, Ban Phát triển thôn, tổ dân phố

Quyết định số 15/2024/QĐ-UBND

Sửa đổi một số tiêu chí, chỉ tiêu của các Bộ tiêu chí ban hành kèm theo Quyết định số 36 và Quyết định số 37 ngày 09/12/2022 của UBND tỉnh

Công văn số 3608/UBND-NL5

Giao hướng dẫn thành lập Ban Chỉ đạo các Chương trình MTQG cấp huyện, cấp xã

Quyết định số 211/QĐ-TTg

Sửa đổi một số tiêu chí, chỉ tiêu của Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM, Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM nâng cao, Bộ tiêu chí quốc gia về huyện NTM và Bộ tiêu chí quốc gia về huyện NTM nâng cao giai đoạn 2021 - 2025;

Hát về nông thôn mới
MÃ QR CODE ZALO-BỘ NỘI VỤ Bộ nông nghiệp Cổng thông tin Đảng bộ hà tĩnh Công báo tỉnh Điều hành tỉnh Dự thảo văn bản văn bản Nhật ký truyền thanh
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thực hiện Chương trình OCOP nên phát triển theo hướng nào:

Thống kê
  • Đang truy cập163
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm158
  • Hôm nay23,456
  • Tháng hiện tại830,487
  • Tổng lượt truy cập88,185,557
®VĂN PHÒNG ĐIỀU PHỐI CHƯƠNG TRÌNH MTQG XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI
Trưởng ban biên tập:  Nguyễn Văn Việt - Chánh Văn phòng 
Phó trưởng ban biên tâp: Ngô Ðình Long - Phó Chánh Văn phòng
Địa chỉ: 148 - Đường Trần Phú - Thành Phố Hà Tĩnh
Điện thoại: 02393.892.689;  Email: nongthonmoitinhhatinh@gmail.com
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây