Học tập đạo đức HCM

Nỗ lực, phát huy tốt khả năng, sở trường và kinh nghiệm, thực hiện thật tốt vai trò của người đại biểu Nhân dân.

Thứ ba - 18/05/2021 10:32
Ngày 23/5/2021, cử tri cả nước sẽ thực hiện quyền và nghĩa vụ thiêng liêng: lựa chọn người xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng của Nhân dân bầu vào Quốc hội và HĐND các cấp. Quyết tâm và nhiệt huyết, các ứng viên đang xây dựng chương trình hành động để ngay khi trúng cử, có thể bắt tay thực hiện trọng trách của một đại biểu dân cử. Trên cơ sở chương trình hành động của các ứng viên, BBT Cổng TTĐT huyện Vũ Quang lược ghi và trân trọng giới thiệu tới bạn đọc.


Ông Nguyễn Quang Điền, UVBTV - Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy Vũ Quang.
(Ứng cử viên Đại biểu HĐND huyện Vũ Quang khóa V nhiệm kỳ 2021-2026 tại đơn vị bầu cử số 8 xã Đức Giang, Ân Phú.)
TIỂU SỬ TÓM TẮT
1. Họ và tên thường dùng: NGUYỄN QUANG ĐIỀN
2. Ngày, tháng, năm sinh: 08/4/1977                             4. Giới tính: Nam
5. Quốc tịch: Việt Nam.
6. Quê quán: Thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh.
7. Nơi đăng ký thường trú và nơi ở hiện nay: TDP 9, thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh.
8. Dân tộc:  Kinh                   9. Tôn giáo: Không
10. Trình độ:
    - Giáo dục phổ thông: 12/12/phổ thông
    - Chuyên môn, nghiệp vụ: Đại học, ngành Báo chí
    - Học vị: Thạc sĩ, ngành kinh tế chính trị
    - Lý luận chính trị: Cao cấp
    - Ngoại ngữ: Anh,  bậc 3 (tương đương Cấp độ B1 Khung tham chiếu Châu Âu).
11. Nơi công tác:  Huyện ủy Vũ Quang
12. Chức vụ trong cơ quan, tổ chức, đơn vị đang công tác: Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy.
13. . Ngày vào Đảng: 04/02/2004;
14. Là đại biểu Hội đồng nhân dân huyện Vũ Quang khóa IV, nhiệm kỳ 2016-2021.

Đ/c Nguyễn Quang Điền, UVBTV - Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy kiểm tra tuyên truyền bầu cử tại xã Đức Giang.
Chương trình hành động
Được cử tri nơi công tác và nơi cư trú, UBMTTQ huyện Vũ Quang hiệp thương giới thiệu tôi tham gia ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa V, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Tôi xác định, đây vừa là niềm vinh dự, tự hào đồng thời cũng là trách nhiệm rất lớn đối với bản thân. Nếu được bà con cử tri tín nhiệm bầu là đại biểu HĐND huyện, tôi sẽ phấn đấu để làm tốt vai trò, trách nhiệm của người đại biểu Nhân dân, cụ thể là:
Nhận thức rõ vai trò của người đại biểu dân cử, đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của Nhân dân, do Nhân dân địa phương bầu ra, chịu trách nhiệm trước Nhân dân và cơ quan nhà nước cấp trên. Vì vậy, bản thân tôi sẽ luôn nỗ lực cao hơn, nhiều hơn nữa; phát huy tốt khả năng, sở trường và kinh nghiệm công tác để thực hiện thật tốt vai trò của người đại biểu Nhân dân; dành nhiều thời gian hơn để gặp gỡ, tiếp xúc với cử tri nhằm hiểu rõ hơn cuộc sống thực tế của cử tri và Nhân dân.
Lắng nghe và tổng hợp các ý kiến phản ánh, kiến nghị của cử tri và Nhân dân để đề xuất với các cấp chính quyền về những vấn đề mà cử tri, Nhân dân mong đợi thông qua các hoạt động giám sát và chất vấn tại các kỳ họp. Đây vừa là trách nhiệm vừa là nhu cầu không thể thiếu của người cán bộ, nhất là người đại biểu của Nhân dân.
Tôi sẽ quan tâm tìm hiểu những vấn đề còn nhiều băn khoăn, trăn trở của Nhân dân  trong huyện và trên địa bàn xã Đức Giang, Ân Phú nơi tôi ứng cử để cùng với cấp ủy, chính quyền ở địa phương, cơ sở có những kiến nghị, đề xuất với Huyện ủy, HĐND, UBND và các cơ quan chức năng có giải pháp kịp thời tháo gỡ. Trong đó, tập trung vào các vấn đề được cử tri quan tâm như: Xây dựng nông thôn mới; việc quản lý tài nguyên đất đai, khoáng sản, công trình hạ tầng nông thôn; phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống của Nhân dân; công tác phòng, chống thiên tai, lụt bão; vấn đề huy động đóng góp của Nhân dân; chính sách đối với người có công; giải quyết việc làm, chất lượng giáo dục - đào tạo; chăm sóc sức khỏe Nhân dân; đặc biệt là công tác phòng chống đại dịch Covid-19.
Đ/c Nguyễn Quang Điền, UVBTV - Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy quán triệt NQ Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII tại xã Ân Phú.
Với cương vị là Ủy viên BTV, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy – Tổ trưởng tổ công tác của BTV tại xã  Đức Giang, Ân Phú  sẽ cùng với các đồng chí trong BTV xây dựng tập thể cấp ủy dân chủ, đoàn kết, kỷ cương, trách nhiệm. Xây dựng và thực hiện có hiệu quả Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ V; cũng như lãnh đạo, chỉ đạo, kiểm tra giám sát Đảng bộ xã Ân Phú, Đức Giang triển khai thực hiện tốt nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã nhiệm kỳ 2020-2025.
Theo dõi, chỉ đạo cán bộ, đảng viên thực hiện có hiệu quả việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và các quy định nêu gương, nhất là người đứng đầu.
Trong phạm vi chức năng nhiệm vụ của mình, tôi sẽ phối hợp với tổ đại biểu HĐND huyện tại xã và các đồng chí lãnh đạo địa phương cùng bàn bạc thảo luận các giải pháp cụ thể, góp phần vào sự phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội của xã nhà; tranh thủ sự lãnh đạo, chỉ đạo của Huyện ủy, HĐND, UBND huyện và các nguồn lực từ trong và ngoài xã để tiếp tục khai thác tiềm năng, thế mạnh của xã trong phát triển sản xuất nông nghiệp, phát triển các mô hình kinh tế, các ngành nghề truyền thống…
Tôi tin tưởng rằng với truyền thống yêu nước và tinh thần cần cù lao động sẵn có của người dân, sự vào cuộc quyết liệt của hệ thống chính trị, xã Ân Phú, Đức Giang sẽ hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã nhiệm kỳ 2020-2025 đã đề ra.
Tôi mong muốn nhận được sự ủng hộ, tín nhiệm của cử tri, giúp tôi có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ đã đề ra, góp phần vào sự phát triển chung của huyện nhà.
                                                                                 Theo BBT/vuquang.hatinh.gov.vn
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản ban hành

Văn bản số 4414/UBND-NL5

Về việc tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Chương trình OCOP trong thời gian tới

Văn bản số 4305/UBND-NL5

Hướng dẫn thành lập BCĐ cấp huyện và bộ phận giúp việc BCĐ cấp huyện, BCĐ đạo cấp xã, BQL cấp xã, Ban Phát triển thôn, tổ dân phố

Quyết định số 15/2024/QĐ-UBND

Sửa đổi một số tiêu chí, chỉ tiêu của các Bộ tiêu chí ban hành kèm theo Quyết định số 36 và Quyết định số 37 ngày 09/12/2022 của UBND tỉnh

Công văn số 3608/UBND-NL5

Giao hướng dẫn thành lập Ban Chỉ đạo các Chương trình MTQG cấp huyện, cấp xã

Quyết định số 211/QĐ-TTg

Sửa đổi một số tiêu chí, chỉ tiêu của Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM, Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM nâng cao, Bộ tiêu chí quốc gia về huyện NTM và Bộ tiêu chí quốc gia về huyện NTM nâng cao giai đoạn 2021 - 2025;

Hát về nông thôn mới
MÃ QR CODE ZALO-BỘ NỘI VỤ Bộ nông nghiệp Cổng thông tin Đảng bộ hà tĩnh Công báo tỉnh Điều hành tỉnh Dự thảo văn bản văn bản Nhật ký truyền thanh
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thực hiện Chương trình OCOP nên phát triển theo hướng nào:

Thống kê
  • Đang truy cập131
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm128
  • Hôm nay44,536
  • Tháng hiện tại828,268
  • Tổng lượt truy cập88,183,338
®VĂN PHÒNG ĐIỀU PHỐI CHƯƠNG TRÌNH MTQG XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI
Trưởng ban biên tập:  Nguyễn Văn Việt - Chánh Văn phòng 
Phó trưởng ban biên tâp: Ngô Ðình Long - Phó Chánh Văn phòng
Địa chỉ: 148 - Đường Trần Phú - Thành Phố Hà Tĩnh
Điện thoại: 02393.892.689;  Email: nongthonmoitinhhatinh@gmail.com
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây